Cách tạo hiệu ứng trong PowerPoint chuyển động chữ, hình ảnh
Cách tạo hiệu ứng chuyển động chữ trong PowerPoint
Nếu một bản trình chiếu có xuất hiện quá nhiều chữ sẽ gây nhàm chán cho người theo dõi. Vì vậy, bạn hãy chèn thêm hiệu ứng cho những dòng nội dung khi nó xuất hiện. Như vậy văn bản trên slide sẽ trở nên bắt mắt, làm rõ được nội dung cần trình này. Cá...
Cách tạo hiệu ứng hình ảnh trong PowerPoint nghệ thuật
Cách tạo hiệu ứng di chuyển hình ảnh trong PowerPoint cũng tương tự như tạo hiệu ứng cho chữ. Bạn hãy thực hiện như sau:Bước 1: Nhấn chọn 1 hoặc nhiều ảnh cùng lúc bằng cách nhấn Ctrl.Bước 2: Sau đó, bạn vào tab Animations và chọn hiệu ứng thích hợp cho bản trình chiếu của bạn.Bước 3: Chọn hiệu ứng xong, bạn tiến hành thiết lập thời điểm, quãng thời gian xuất hiện hiệu ứng trong mục Timing. Bước 4: Để xem trước hiệu ứng, bạn nhấn vào Preview bên trên góc trái màn hình. Hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím Shift + F5.Nếu cảm thấy chưa hiệu ứng chưa ưng ý thì có thể vào lại Animations để chọn hiệu ứng khác đến khi thấy phù hợp.
Hướng dẫn tạo hiệu ứng cho đồ thị trong PowerPoint
Đồ thị là một phần không thể thiếu trong mỗi bài thuyết trình. Đây là cách biểu thị số liệu một các khoa học, giúp người xem dễ đọc, dễ hiểu. Khi thực hiện cách tạo hiệu ứng di chuyển cho đồ thị trong PowerPoint sẽ càng làm cho bài thuyết trình của bạ...
Mẹo tạo hiệu ứng chuyển trang trong bài thuyết trình
Để thực hiện cách tạo hiệu ứng sinh động cho bài thuyết trình trong PowerPoint. Bạn không chỉ có thể thiết lập hiệu ứng cho các chi tiết bên trong slide. Bạn còn có thể tạo hiệu ứng mỗi khi chuyển qua trang slide tiếp theo. Để làm được điều đó, bạn ch...
Lưu ý khi tạo hiệu ứng trong bài thuyết trình
Có thể thấy, việc biết cách tạo hiệu ứng trong PowerPoint sẽ tăng thêm sự sinh động cho các chi tiết trong bản trình chiếu. Nhờ vậy mà những nội dung có chữ nhiều cũng trở nên hấp dẫn, thu hút người xem hơn. Tuy nhiên, để thiết kế hiệu ứng đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần chú ý một số điều sau: Trên đây là các cách tạo hiệu ứng trong PowerPoint để bài thuyết trình trở nên chuyên nghiệp hơn. Hy vọng bạn áp dụng và có một buổi thuyết trình thành công. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của chúng tôi và đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!