Messenger Bị Mất Emoji Thực Hiện Ngay Thủ Thuật này

Sử dụng emoji để giúp cuộc trò chuyện thêm thú vị là cách mà mọi người đều áp dụng. Tuy nhiên, không may Messenger bị mất emoji thì phải làm nào?

Emoji là biểu tượng hình ảnh/ biểu tượng dùng để mô tả cảm xúc trong cho đoạn chat trên messenger, zalo. Sử dụng emoji là phổ biến bởi giúp tăng giá trị cảm xúc, tăng tính thú vị cho câu chuyện. Do đó, sẽ thật nhàm chán, đơn điệu khi Messenger bị mất emoji. Lỗi này thường xảy ra khi bạn sử dụng chat messenger trên điện thoại, đặc biệt là dòng điện thoại iOS. Vậy làm cách nào khi emoji bị mất trên messenger?

Tại sao messenger bị mất emoji?

Trên các diễn đàn công nghệ, rất nhiều tín đồ công nghệ đều khẳng định lỗi emoji Messenger xảy ra khi tiến hành cập nhật iOS mới.

Ngoài ra còn có một số nguyên do khác xuất phát từ lỗi ứng dụng Messenger và Facebook.

Messenger bị mất emoji
Messenger bị mất emoji

Giải pháp xử lí khi Messenger bị mất emoji

Lỗi messenger bị mất icon mất emoji khiến bạn vô cùng khó chịu mỗi khi trò chuyện cùng crush hay bạn bè, người thân. Do đó để khắc phục tình trạng này hãy áp dụng ngay những thủ thuật sau đây:

Bật biểu tượng nhãn dán Emoji trên điện thoại

Hiện nay trên cả hệ điều hành iOS và Android đều được trang bị sẵn bộ biểu tượng cảm xúc khi bạn gõ bàn phím. Đối với hệ điều hành Android thì được tích hợp sẵn khi bạn thực hiện chat, nhắn tin trên messenger, zalo,… bạn không cần phải cài đặt gì cả.

Còn đối với hệ điều iOS thì để sử dụng nhãn dán Emoji thì bạn phải bật tính năng này lên. Cách thực hiện đơn giản như sau: vào Cài Đặt > Cài đặt chung > Bàn phím > chọn Nhãn dán emoji và bật tính năng này lên là có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc thú vị ngay.

Bật biểu tượng nhãn dán Emoji trên iphone
Bật biểu tượng nhãn dán Emoji trên iphone

Cập nhật hệ điều hành mới cho máy

Phiên bản hệ điều hành bị lỗi khi là nguyên do dẫn đến messenger bị mất emoji Android và iOS. Để khắc phục tình trạng này, cần phải tiến hành cập nhật hệ điều hành mới cho máy để khắc phục.

Ngoài ra, ở một số phiên bản iOS mới được tung ra còn nhiều lỗi sai sót cũng sẽ dẫn đến tình trạng messenger bị mất emoji. Lúc này để khắc phục bạn chỉ còn cách chờ phiên bản vá lỗi từ nhà sản xuất.

Cập nhật hệ điều hành để khắc phục lỗi messenger bị mất emoji
Cập nhật hệ điều hành để khắc phục lỗi messenger bị mất emoji

Xóa và tải lại ứng dụng Messenger và Facebook

Việc xóa và cài đặt ứng dụng messenger và facebook trên điện thoại sẽ giúp ứng dụng hoạt động tốt hơn khắc phục được sự cố messenger bị mất icon, sticker nhanh chóng. Đây cũng là cách mà nhiều tín đồ công nghệ áp dụng và review khá hiệu quả.

Để xóa ứng dụng:

Sau đó, bạn vào CH Play hoặc Appstore (tùy vào dòng máy đang sử dụng) để tải và đăng nhập ứng dụng lại nhé!

Tải lại ứng dụng Messenger
Tải lại ứng dụng Messenger

Khởi động lại điện thoại

Đây là giải pháp hữu hiệu bạn nên thực hiện khi xảy ra bất cứ sự cố nào trên dế yêu của mình. Việc khởi động lại điện thoại giúp máy khôi phục hệ thống tạm thời giúp máy hoạt động ổn định hơn.

Khởi động lại điện thoại
Khởi động lại điện thoại

Khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại

Đây là cách xử lí lỗi xung đột phần mềm hiệu quả. Tuy nhiên thao tác này giúp đưa máy trở về trạng thái ban đầu. Do đó, mọi dữ liệu sẽ bị xóa hoàn toàn. Vì vậy bạn nên Sao lưu dữ liệu trước khi thao tác nhé!

Tùy vào dòng máy mà thao tác khôi phục cài đặt gốc khác nhau. Bạn nên lưu ý và thực hiện cho đúng nhé!

Như vậy, với những thông tin mà Trùm Thủ Thuật chia sẻ chắc chắn bạn đã khắc phục được lỗi messenger bị mất emoji dễ dàng phải không nào? Nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận, mình sẽ giải đáp nhé! Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm thật thú vị trên dế yêu của mình!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-lay-lai-icon-tren-messenger-a63552.html