TOP 15 trang web luyện nghe IELTS online miễn phí, tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm các trang web để giúp bạn luyện nghe Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 15 trang web luyện nghe IELTS online miễn phí, tốt nhất.

TOP 15 trang web luyện nghe IELTS online miễn phí, tốt nhất.

TOP 15 trang web luyện nghe IELTS online miễn phí, tốt nhất.

1. Luyện nghe IELTS online với British Council

Luyện nghe IELTS online với British Council là trang web có thể giúp bạn cải thiện điểm nghe IELTS bằng cách tìm hiểu bản chất của các bài thi nghe IELTS và luyện kỹ năng nghe tiếng Anh với nguồn tài liệu chất lượng, uy tín, trang web sẽ giúp bạn ôn luyện phần listening tốt nhất cho kỳ thi IELTS sắp đến.

Luyện nghe IELTS online với British Council.

Luyện nghe IELTS online với British Council.

Ưu điểm:

2. IELTS Online Practice Tests

IELTS Online Practice Tests là trang web hỗ trợ người học theo dạng bài kiểm tra, giúp người học có thể phát triển toàn vẹn các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết hiệu quả thông qua luyện tập với các dạng bài thi trên giao diện.

IELTS Online Practice Tests.

IELTS Online Practice Tests.

Ưu điểm:

3. Trang web luyện nghe IELTS - IELTS Simon

Trang web luyện nghe IELTS - IELTS Simon là trang web tích hợp các video học tiếng Anh với người bản xứ, bạn hoàn toàn có thể cải thiện khả năng nghe tiếng Anh IELTS của mình qua các video bài học trên trang web một cách dễ dàng và hiệu quả.

Trang web luyện nghe IELTS - IELTS Simon.

Trang web luyện nghe IELTS - IELTS Simon.

Ưu điểm:

4. Luyện nghe IELTS với ELLLO

Luyện nghe IELTS với ELLLO là trang web với thư viện bài nghe được cập nhập liên tục với nhiều chủ đề giúp người học tránh được tình trạng nhàm chán. Trang web cung cấp hơn hơn 3000 bài học giúp người dùng rèn luyện kỹ năng nghe, nói từ nhiều diễn giả nổi tiếng với đa dạng các chủ đề xung quanh bạn, để bạn có thể cải thiện kỹ năng nghe và hỗ trợ bạn học phát âm tốt hơn.

Luyện nghe IELTS với ELLLO.

Luyện nghe IELTS với ELLLO.

Ưu điểm:

5. Breaking News English

Breaking News English là trang web dành cho những sinh viên ESL và EFL muốn học tiếng Anh theo dạng tin tức. Trang web có các bài đọc và nghe tin tức tiếng Anh kể về các câu chuyện tin tức từ khắp nơi trên thế giới với hơn 3000 bài báo tiếng Anh miễn phí và được cập nhật thường xuyên, giúp bạn thỏa sức ôn luyện và cải thiện kỹ năng đọc hiểu một cách hiểu quả nhất.

Breaking News English.

Breaking News English.

Ưu điểm:

6. CNN Student News

CNN Student News là một trang web giúp người học cải thiện khả năng nghe tiếng Anh, được thiết kế theo dạng chương trình tin tức hằng ngày cho lứa tuổi học sinh ở cấp trung học và đại học, bao gồm các tin tức xoay quanh các vấn đề cuộc sống như chính trị, kinh doanh, sức khỏe,... trên thế giới.

CNN Student News.

CNN Student News.

Ưu điểm:

7. Trang web luyện nghe IELTS - Voicetube

Trang web luyện nghe IELTS - Voicetube là một trang web luyện nghe IELTS hữu dụng với nhiều tính năng được tích hợp trên giao diện. Trang web luyện nghe IELTS - Voicetube sẽ giúp bạn cải thiện được khả năng nghe tiếng Anh của mình một cách hiệu quả nhất.

Trang web luyện nghe IELTS - Voicetube.

Trang web luyện nghe IELTS - Voicetube.

Ưu điểm:

8. IELTS for Free

IELTS For Free là trang web tổng hợp rất nhiều tài liệu hữu ích về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng tiếng Anh như nghe, nói, đọc, viết. Đến với trang web IELTS for Free bạn có thể phát triển khả năng nghe IELTS của mình và không hạn chế nguồn tài liệu học IELTS vô cùng bổ ích.

IELTS for Free.

IELTS for Free.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

9. Luyện nghe IELTS online với esl-lab

Luyện nghe IELTS online với esl-lab là một trong nhiều trang web giúp bạn tăng cường khả năng nghe IELTS hiệu quả. Với sự phân chia theo trình độ, cấp độ người học, trang web này hiện đang có số lượng người truy cập khá lớn và là trang web uy tín giúp bạn có thể phát triển toàn diện khi học ngôn ngữ tiếng Anh.

Luyện nghe IELTS online với esl-lab.

Luyện nghe IELTS online với esl-lab.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

10. Luyện Listening IELTS với TED Talk

Luyện Listening IELTS với TED Talk là trang web giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh hiệu quả qua các video luôn được cập nhật liên tục với các thông tin xoay quanh nhiều chủ đề trong cuộc sống hiện đại. TED Talk còn là công cụ hữu hiệu để bạn phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết trong tiếng Anh.

Luyện Listening IELTS với TED Talk.

Luyện Listening IELTS với TED Talk.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

11. Website luyện nghe IELTS - New in English

Website luyện nghe IELTS - New in English là trang web giúp bạn luyện nghe IELTS theo dạng tin tức và luôn được cập nhật liên tục nên người học sẽ không cảm thấy nhàm chán khi luyện nghe với web New in English. Ngoài ra, Website luyện nghe IELTS - New in English còn có nhiều cấp độ học cho người mới bắt đầu đến người học nâng cao.

Website luyện nghe IELTS - New in English.

Website luyện nghe IELTS - New in English.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

12. Luyện Listening IELTS với Listen and Write

Luyện Listening IELTS với Listen and Write là trang web vừa giúp bạn có thể cải thiện được khả năng nghe IELTS vừa giúp bạn cải thiện khả năng viết tiếng Anh hiệu quả. Với giao diện khá đơn giản, bạn có thể tìm kiếm bài học mong muốn dễ dàng. Ngoài ra trang web còn tích hợp tính năng kiểm tra cấp độ và thử thách giúp người học có thể dễ dàng theo dõi được sự tiến bộ của bản thân khi học ở trang web này.

Luyện Listening IELTS với Listen and Write.

Luyện Listening IELTS với Listen and Write.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

13. Trang web luyện nghe IELTS online miễn phí - IELTS Listening

Trang web luyện nghe IELTS online miễn phí - IELTS Listening là trang web hỗ trợ người học IELTS theo dạng bài thi. Luyện nghe IELTS với trang web này không chỉ giúp bạn phát triển kỹ năng nghe mà còn có thể giúp bạn phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Ngoài ra, trang web còn tích hợp các lớp học trực tuyến sẽ giúp bạn giao tiếp với giáo viên và bạn bè nhiều nơi trên thế giới để phát triển toàn diện hơn.

Trang web luyện nghe IELTS online miễn phí - IELTS Listening.

Trang web luyện nghe IELTS online miễn phí - IELTS Listening.

Ưu điểm:

14. VOA Learning English

VOA Learning English là một trong những trang web giúp người học luyện nghe tiếng Anh thông qua các tin tức hay thời sự. Ngoài ra trang web còn hỗ trợ người học từ trình độ mới bắt đầu học đến nâng cao giúp người học dễ dàng lựa chọn cho mình những bài học hiệu quả và thiết thực. Đến với trang web của VOA Learning English, các bạn sẽ được học tiếng anh với nguồn thông tin và tin tức dành cho tất cả mọi người trên thế giới.

VOA Learning English.

VOA Learning English.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

15. Luyện nghe IELTS online miễn phí với ESLVideo

Luyện nghe IELTS online miễn phí với ESLVideo là trang web giúp mọi người học IELTS có thể phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh của mình hiệu quả thông qua các video về cuộc sống hằng ngày cũng như các video giải trí âm nhạc đỉnh cao. Với ESLVideo người học có thể chủ động lựa chọn các bài học theo khả năng của mình vì trang web có tích hợp tính năng phân chia theo cấp độ, dành cho người mới bắt đầu và người học khá, nâng cao.

Luyện nghe IELTS online miễn phí với ESLVideo.

Luyện nghe IELTS online miễn phí với ESLVideo.

Ưu điểm:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 15 trang web luyện nghe IELTS online miễn phí, tốt nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được trang web thích hợp để sử dụng. Nếu có bất kỳ phản hồi gì thì hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/luyen-nghe-ielts-online-a62789.html