Cách đăng ký mạng SIM VinaPhone siêu đơn giản.

Tham khảo ngay các mẫu tai nghe Bluetooth giảm giá SHOCK:

Theo dõi bài viết ngay sau đây để biết thêm thông tin chi tiết về những gói cước VinaPhone phổ biến hiện nay, cũng như cách đăng ký siêu đơn giản, bạn nhé!

Cách đăng ký mạng SIM VinaPhone siêu đơn giản. Một số gói cước hấp dẫn

Cách đăng ký mạng SIM VinaPhone siêu đơn giản. Một số gói cước hấp dẫn

I. Cách đăng ký mạng Sim VinaPhone siêu đơn giản

1. Mua sim data VinaPhone

Đối với những bạn có nhu cầu truy cập Internet một cách thường xuyên, việc sở hữu một chiếc sim data Vinaphone sẽ là cách nhanh và dễ dàng nhất để truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.

Sim data Vinaphone sẽ được tích hợp sẵn các gói cước vô cùng tiện lợi. Bạn không cần phải đau đầu để ghi nhớ cú pháp hay tốn thời gian để gửi tin nhắn đăng ký đến tổng đài. Một điểm cộng khác của sim data VinaPhone đó là sẽ hỗ trợ nhiều gói cước ưu đãi độc quyền, chỉ áp dụng khi mua sim, không thể đăng ký ở sim Vinaphone bình thường khác.

2. Đăng ký mạng 4G sim VinaPhone

Một cách khác dành cho những bạn không có nhu cầu mua sim data Vinaphone là bạn có thể mua thêm các gói cước cho sim thông qua ứng dụng, websites, ví điện tử,...

Kết nối Internet mọi lúc mọi nơi

Kết nối Internet mọi lúc mọi nơi

Để đăng ký mạng sim VinaPhone, đầu tiên bạn có thể tham khảo tại trang chính của VinaPhone hoặc tại Thế Giới Di Động những gói cước VinaPhone phổ biến nhất hiện nay. Sau khi lựa chọn thành công gói cước phù hợp, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp là tên gói cước, rồi gửi về một trong 3 số: 888, 900 và 1543, tùy vào yêu cầu của mỗi sim.

II. Một số gói cước VinaPhone có ưu đãi hấp dẫn tại TGDĐ

1. Gói cước ngày

2. Gói cước tuần

3. Gói cước tháng

Mời bạn tham khảo giá trị thẻ nạp với giá cực ưu đãi tại TGDĐ:

MUA NGAY THẺ CÀO VINAPHONE CHIẾT KHẤU CAO

Và trên đây là tất cả thông tin mà mình muốn cung cấp để giúp bạn biết cách đăng ký mạng VinaPhone siêu đơn giản, cũng như các gói cước VinaPhone phổ biến hiện nay. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân để cùng nhau nắm bắt những thông tin thú vị này bạn nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-dang-ky-mang-vina-a60728.html