Top 10 Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay

Nếu bạn đang kiếm tìm một dòng sản phẩm trị nám hiệu quả, an toàn, có khả năng xóa mờ những vết thâm nám “khó trị”, giúp làn da trở nên đều màu và tươi trẻ hơn. Nhưng lại băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào giữa quá nhiều loại kem được bán trên thị trường. Vậy hãy cùng Lux Beauty Center tham khảo ngay top 10 các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay được giới chuyên môn đánh giá cao và tin dùng.

1. Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

1.1 Dr. Baumann

hình kem trị nám dr. baumann và chữ các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Được biết đến là một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay đến từ Đức - Whitening Cream thuộc Dr.Baumann, là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay luôn giữ vững top 1 trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay. Là sản phẩm an toàn với công nghệ sản xuất của Dr. Baumann và Dr. Henrich - được mệnh danh là bậc thầy của ngành da liễu, Whitening Cream có khả năng trị tận gốc nám bên trong cho đến bên ngoài, hiệu quả đạt được tức thì, đồng thời duy trì kết quả lâu dài và vĩnh viễn an toàn.

Thành phần chính trong kem gồm Niacinamide, Titanium Dioxide, Alpha Arbutin, Vitamin E (D-mixed-Tocopherols).

Chức năng của sản phẩm:

Sản phẩm được đánh giá bởi giới chuyên môn, bác sĩ da liễu, viện thẩm mỹ cùng các phòng khám chuẩn Châu Âu là một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay, độ an toàn lên đến 100%.

Giá trung bình trên thị trường vào khoảng 2,188,000 đồng/ tuýp có dung tích 30ml

1.2 VI Derm Skin Lightening Complex 4% Rx

hình hộp kem trị nám VI Derm Skin Lightening Complex 4% Rx và chữ các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

VI Derm là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Là sự kết hợp độc đáo giữa Hydroquinone 4% và Retinoid. Sản phẩm thuộc một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay có khả năng ức chế sự hình thành những đốm nâu sậm màu, tình trạng thâm nám hay tàn nhang, đem đến một làn da mịn màng và tươi sáng.

VI Derm Skin Lightening Complex 4% Rx hoạt động với cơ chế ngăn ngừa melanin sản sinh quá mức, từ đó làm mờ những đốm sắc tố ở bề mặt da. Chiết xuất Arnica cùng Mallow Flower giảm viêm, đồng thời kích thích tuần hoàn, hạn chế kích ứng một cách tối đa, không có hiện tượng bong tróc, khó chịu trên làn da. Bên cạnh đó thì Kojic Acid cùng Alpha Arbutin với rễ cam thảo giúp tăng cường hiệu quả trắng sáng của thành phần Hydroquinone. Đây được xem là một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay có mặt ở các phòng khám uy tín trên toàn quốc.

Thành phần chính của sản phẩm gồm có Hydroquinone 4%, Retinol hỗn hợp, chiết xuất Arnica, Kojic Acid, Mallow Flower,, Alpha Arbutin và rễ cây cam thảo.

Chức năng của sản phẩm:

Giá trung bình trên thị trường hiện này khoảng 3.900.000 đồng/ tuýp có dung tích 50ml

1.3 MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream

hình hộp kem trị nám MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream và chữ các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Thương hiệu dược mỹ phẩm Martiderm nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha đã cho ra mắt một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay - MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream với khả năng làm mờ nám cực kì hiệu quả và duy trì hiệu quả đàn hồi, sáng bóng làn da.

Với sự phối hợp giữa Alpha Hydroxy Acid 10% cùng với hợp chất, sản phẩm ức chế melanin, loại bỏ tận gốc các đốm sậm màu và ngăn ngừa tình trạng tái nám. Bên cạnh đó tăng cường bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV hay sự ô nhiễm,… Đem lại một làn da khỏe mạnh cả trong và ngoài. Không kích ứng và bong tróc, an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Thành phần chính của sản phẩm gồm Alpha Hydroxy Acids 10% (Glycolic Acid, Lactic Acid), Hexylresorcinol 1%, Bellis perennis 4% và Phytic acid 2%.

Chức năng của sản phẩm:

Giá bán trung bình của sản phẩm trên thị trường hiện nay khoảng 2.100.000 đồng/ tuýp có dung tích 40ml

2. Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay Có Giá Cả Phải Chăng

2.1 Eucerin - Kem Dưỡng Làm Sáng Làn Da Ban Đêm

hình lọ kem trị nám eucerin và chữ các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Là dòng kem dưỡng da ban đêm của Eucerin, là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức, chứa thành phần ức chế sắc tố melanin hình thành như Licochalcone A, Thiamidol, từ đó mờ nám, tàn nhang rõ rệt. Sản phẩm có độ an toàn và lành tính cao.

Thiamidol - hoạt chất của Eucerin được vinh dự cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp ức chế sản xuất melanin ở gốc tế bào sắc tố. Qua đó, giảm thâm nám một cách hiệu quả và ngăn nám trở lại. Licochalcone A (chiết xuất rể cây cam thảo) kháng viêm, chống oxy hóa một cách mạnh mẽ, ngăn chặn những tổn thương trên làn da do các gốc tự do gây ra. Cung cấp bộ lọc tia UVB, UVA có SPF30 bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh mặt trời. Chất kem sữa mỏng, thẩm thấu nhanh, không bết rít làn da gây khó chịu.

Giá bán trung bình của sản phẩm trên thị trường hiện nay khoảng 749.000 đồng/ 50ml

2.2 Vichy Liftactiv Collagen Specialist

hình lọ kem trị nám Vichy Liftactiv Collagen Specialist và chữ các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Là một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay có nguồn gốc từ Pháp, Vichy Liftactiv Collagen Specialist chứa thành phần vàng Resveratrol điều hòa các sắc tố trên da, chống oxy hóa hiệu quả, đồng thời ngăn chặn đến 95% sự thành lập các gốc tự do. Cùng với Peptide và Vitamin C - phức hợp với ưu điểm trẻ hóa hiệu quả làn da, mờ thâm nám, đem đến làn da tươi trẻ, mịn màng.

Thành phần chính của sản phẩm gồm: Resveratrol, phức hợp Bio-pedtide, Vitamin C cùng với nước khoáng núi lửa Vichy. Giúp củng cố hàng rào bảo vệ làn da, làm sáng da, giảm thâm hiệu quả, đem đến một làn da trẻ trung, tươi sáng.

Chức năng của sản phẩm:

Vichy Liftactiv Collagen Specialist được khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da khô, thiếu độ ẩm thiết yếu, nám, tàn nhang,…

Giá bán trung bình của sản phẩm trên thị trường hiện nay khoảng 900.000 đồng/ hũ có dung tích 50ml.

2.3 Olay Luminous - Một Trong Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay Có Giá Cả Hợp Lý

hình lọ kem trị nám Olay Luminous và chữ các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Kem trị nám tàn nhang Olay Luminous một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay đến từ Hàn Quốc. Là thương hiệu được hầu hết tín đồ yêu làm đẹp tin dùng. Bởi những tác dụng vượt bật của sản phẩm.

Olay Luminous với các thành phần trà xanh 100% nguyên chất cùng Cyclopentasiloxane, Amino peptide, Glycerin,… giúp mờ thâm nám. Vitamin là một thành phần quan trọng giúp tái tạo, làm tăng độ đàn hồi hiệu quả cho làn da

Hiện nay giá bán trung bình của sản phẩm trên thị trường dao động khoảng 900.000 - 950.000 đồng/80g

3. Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay Thuộc Phân Khúc Cao Cấp

3.1 Murad - Một Trong Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay Đến Từ Mỹ

hình lọ kem trị nám murad và chữ các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Murad được biến đến là một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay ở phân khúc cao cấp đến từ Mỹ. Thương hiệu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, điều trị hiệu quả nám và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Với công nghệ NHP-3, chiết xuất từ phù du, Niacinamide, bột ngọc trai cùng Vitamin C,… có khả năng điều trị nám một cách nhanh chóng, giúp da thêm phần sáng mịn, cải thiện và ngăn ngừa vượt trội tình trạng lão hóa.

Giá bán trên thị trường hiện nay của sản phẩm dao động khoảng 2.500.000 - 2.600.000 đồng/30ml

3.2 Kem Trị Nám - Nacos

hình lọ kem trị nám nacos và chữ các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Nói đến các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay không thể không kể đến Nacos là kem đặc trị tình trạng nám nổi tiếng thuộc tổng công ty Coreana Cosmetic đến từ Hàn Quốc. Cùng công nghệ sản xuất tiên tiến với kinh nghiệm lâu đời đã nhận được sự tin yêu của người dùng.

Công nghệ Eraser 2.0 được áp dụng vào quy trình sản xuất cùng với sự góp mặt của các thành phần glycolic, kolik acid, niacinamide,..mang lại sự an toàn và vô số công dụng hữu ích đến làn da.

Xóa mờ gốc sắc tố, giảm vết thâm quầng, cấp ẩm hiệu quả là những công dụng không thể không nhắc đến của sản phẩm. Bên cạnh đó, nó còn làm làn da trở nên mềm mịn hơn, đẩy lùi triệt để vết nám từ 4 - 6 tuần sau sử dụng.

Giá tham khảo khoảng 1.800.000 - 1.900.000 đồng/ một bộ gồm 3 type 12ml

3.3 Obagi Nu - Derm Clear Rx 3

Là một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay thuộc bộ sản phẩm trị nám chuyên sâu đến từ thương hiệu Obagi của Mỹ. Được các bác sĩ da liễu ưu ái, tin dùng như một sản phẩm chuyên trị các vấn đề về tình trạng rối loạn sắc tố da, đồng thời làm đều màu da, sáng da, đem lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng cho người dùng.

Obagi Nu - Derm Clear Rx 3 gồm các thành phần như 4% Hydroquinone - là một hoạt chất ức chế melanin hình thành, loại bỏ thâm nám hiệu quả, cùng các vitamin C, E giúp cải thiện tình trạng xỉn màu da, đem đến làn da hồng hào và có độ đàn hồi cao, Acid Lactic tẩy tế bào chết, cấp ẩm, tăng tính thẩm thấu của sản phẩm, đem đến hiệu quả tuyệt vời.

Chức năng của sản phẩm:

Giá tham khảo trên thị trường hiện nay của sản phẩm khoảng 1.350.000 đồng/type

3.4 Sản Phẩm Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

hình lọ kem trị nám Paula

Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment là một trong các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay đến từ Mỹ. Có khả năng “ủi phẳng” những nếp nhăn nhỏ li ti, giải quyết tình trạng không đều màu da, mờ thâm, xóa nám hiệu quả nhờ công thức có chứa 1% Retinol.

Sản phẩm bao gồm các thành phần chính như Retinol, Peptide, Vitamin C, Ceramides, Sodium Hyaluronate cùng hàng loạt các chiết xuất từ nguồn gốc thực vật giúp hạn chế quá trình hình thành các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi hiệu quả, dưỡng sáng, thúc đẩy sản xuất Collagen, cấp ẩm, bảo vệ làn da trước những tác động xấu từ bên ngoài, chống oxy và không gây kích ứng.

Giá tham khảo của sản phẩm hiện nay khoảng 1.645.000 đồng/chai 30ml.

4. Ưu Nhược Điểm Của Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay Và Phương Pháp Thay Thế

hình bác sĩ đang giải đáp thắc mắc về những ưu nhược điểm của các dòng kem trị nám tốt nhất hiện nay và chữ ưu điểm nhược điểm

4.1 Ưu Điểm Của Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay

Các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay phần lớn mang lại hiệu quả tương đối tốt do có kết cấu dạng kem dễ thẩm thấu, giá thành phải chăng, thỏa mãn yêu cầu tiện dụng, tiết kiệm thời gian, dễ thao tác sử dụng, có thể tìm mua dễ dàng và đặc biệt là không gây đau đớn cho làn da như những phương pháp trị nám xâm lấn khác.

Các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay đa số có thành phần khá an toàn, có khả năng ức chế hay phá hủy sự hình thành melanin, ngăn chặn sự phát triển nám tàn nhang hiệu quả. Từ đó giải quyết các vấn đề về da một cách dễ dàng, đem đến sự mịn màng, tươi trẻ.

4.2 Nhược Điểm Của Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay có “muôn vàn” loại kem trị nám “tạp nham”, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chứa lượng lớn các hóa chất độc hại, nếu dùng phải có thể khiến cho nám, tàn nhang càng trở nên nặng thêm, thậm chí là gây viêm nhiễm, kích ứng, nặng nề là ung thư da.

4.3 Phương Pháp Thay Thế - Trị Nám Bằng Tia Laser

hình bác sĩ đang giải đáp phương pháp trị nám bằng tia laser pico second

Các tia Laser với bước sóng dài giúp điều trị tận gốc nám, dễ dàng phá vỡ Melanin, đồng thời ngăn chặn quá trình lây lan. Tuy nhiên, chọn lựa đúng công nghệ Laser phù hợp để điều trị cần phải có sự hiểu biết nhất định. Bên cạnh đó, quá trình điều trị cần được theo dõi và chăm sóc kĩ theo y lệnh của bác sĩ.

Công nghệ trị nám thế hệ mới - Laser Pico phối hợp QX-Max điều trị nám đa bước sóng, giúp sản xuất collagen, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng hồng làn da với hiệu quả tới 85%, tuyệt đối an toàn là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc để điều trị nám tối ưu.

Xem thêm: Phương Pháp Trị Nám Hiện Đại Nhất 2024 - Laser Pico Second

Xem thêm: Công Nghệ Điều Trị Nám Bằng QX - Max Tại Lux Beauty Center

5. Kết Luận - Các Loại Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay

hình bác sĩ đang giải đáp những sự thật về kem trị nám và chữ

Trên đây là các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay, ưu nhược điểm của các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay mà Lux đã giúp bạn tìm hiểu. Với các thông tin này, Lux Beauty Center hi vọng các bạn tìm ra được một phương pháp “vàng” giúp xóa nám, giảm thâm, đều màu làn da, giúp bạn trở nên rạng ngời, tươi trẻ.

Nếu bạn còn bất kì băn khoăn nào về các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay, ưu và nhược điểm của các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay, hãy nhanh chóng liên hệ đến Lux để được giải đáp nhé!

LIÊN HỆ: LUX BEAUTY CENTER - VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO

Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3

Email: marketing@luxbeautycenter.com

Hotline: 1900 252689 - 028 3930 2028

Website: luxclinic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/deluxbeautycenter

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/my-pham-tri-nam-tot-nhat-hien-nay-a60686.html