Giá xe Sirius 50cc 2024: Bảng giá và thông tin các mẫu xe

Xe máy Sirius 50cc là một lựa tuyệt vời dành cho các bạn học sinh ở thời điểm hiện tại nhờ vào sự hiệu quả và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, HDGo.vn sẽ cung cấp các thông tin như:

Tìm hiểu ngay!

Xe Sirius 50cc là xe gì?

Xe Sirius 50cc là dòng xe máy có dung tích xi-lanh dưới 50 phân khối, thường có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố của người dùng chưa có bằng lái. Kiểu dáng tương tự dòng xe máy Sirius truyền thống, được trang bị động cơ 4 kỳ, làm mát bằng không khí, vận hành êm ái và tiết kiệm xăng.

Tại sao bạn nên chọn xe máy Sirius 50cc?

Việc điều khiển xe máy Sirius 50cc mang lại nhiều lợi ích cho bạn, cụ thể:

Nhờ vào những lợi ích trên mà xe Sirius 50cc đã thực sự là trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh đang mong muốn tối ưu lịch trình học tập và di chuyển hàng ngày của mình nhanh chóng, thay vì phải sử dụng xe đạp hay xe đạp điện.

Bảng giá xe Sirius 50cc mới nhất hiện nay

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, giá xe máy Sirius 50cc chính hãng dao động khoảng từ 14,5 triệu đồng đến 17,9 triệu đồng, có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, phiên bản và ưu đãi từ hãng và các đại lý. Đây là mức giá hợp lý, rất phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên và những gia đình có thu nhập thấp. Sau đây là bảng giá xe cập nhật mới nhất tính đến thời điểm hiện tại mà bạn có thể tham khảo:

Phiên bản Giá thành (VND) Xe máy Espero EX3 King 50 17.900.000 đ Xe máy Sirius 50cc Espero 50C2a 14.900.000 đ Xe máy Sirius 50cc Espero 50C2a-1 14.500.000 đ Xe máy 50cc Dibao Sirius 16.600.000 đ Xe máy Sirius 50cc Daelim IKD RC 15.990.000 đ

Đánh giá đặc điểm của các mẫu xe Sirius 50cc 2024

Đại lý HDGo.vn có bán các mẫu mã xe Sirius 50cc với thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu và độ an toàn cao. Sau đây là các chủng loại xe máy 50 phân khối chất lượng, phù hợp với hầu hết tài chính của mọi gia đình:

Xe máy 50cc Espero EX3 King 50

Mẫu xe máy 50cc Espero EX3 King 50 có sự kết hợp giữa thiết kế của xe máy Sirius và Winner, cho vẻ ngoài thể thao cực chất giống như những mẫu xe motor đua. Bộ vành đúc 5 chấu vừa đẹp vừa chắc chắn, được bao bọc bởi bộ lốp DRC có nhiều rãnh và khung xe làm bằng hợp kim, giúp xe di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường và chịu lực hiệu quả. Chiều cao yên xe 780 mm, phù hợp với chiều cao người Việt Nam từ 1m6, điều khiển dễ dàng và thoải mái di chuyển trong khu vực thành phố.

Với động cơ dưới 50 phân khối, các bạn học sinh điều khiển mà không cần bằng lái tuy nhiên vẫn phải đảm bảo luật an toàn giao thông. Khả năng vận hành mạnh mẽ, với vận tốc đạt 50 km/h, rất lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên sử dụng xe máy 50cc làm phương tiện di chuyển đến trường, đi làm thêm hàng ngày. Mức tiêu hao nhiên liệu của Espero EX3 King 50 thấp chỉ 1 lít xăng/100km, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

Để biết thêm thông tin về các mẫu xe máy 50cc của hãng Espero, hãy xem Xe Máy 50cc Espero.

xe-sirius-50cc-espero-ex3-king-50

Xem chi tiết sản phẩm tại:

[code_product_1]

Xe máy 50cc Espero 50C2a

Các khách hàng đã từng mua sắm xe máy Sirius 50cc tại đại lý HDGo.vn có đánh giá cao đối với mẫu Espero 50C2a bởi thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ. Cốp xe rộng rãi cho phép chứa được nhiều đồ dùng học tập và vật dụng cá nhân. Kiểu dáng xe gọn gàng, cho cảm giác lái thoải mái. Được trang bị đầy đủ đèn LED với gương, cho khả năng vận hành một cách an toàn.

Espero 50C2a 50cc nổi tiếng với khả năng chạy ổn định với bền bỉ ngay cả trong hành trình dài. Động cơ xe 50cc 4 xi lanh với hộp số 4 cấp, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, lên dốc hay vượt hầm dễ dàng. Bình xăng của xe có thể tích 4 lít. Chi phí vận hành rất thấp, với mỗi lít xăng tiêu hao, khách hàng sẽ chạy được quãng đường dài khoảng từ 70-80 km.

Xem chi tiết sản phẩm tại:

[code_product_2]

Xe máy 50cc Espero 50C2a-1

HDGo.vn cung cấp phiên bản nâng cấp của mẫu 50C2a là xe Sirius 50C2a-1, với nhiều cải tiến đáng chú ý. Xe được trang bị động cơ 50cc mạnh mẽ và bền bỏ. Điểm nhấn của xe là hệ thống phun xăng điện tử giúp tối ưu hóa khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp xe tăng tốc nhanh đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. Xe tiêu hao lượng xăng tiêu thấp, chỉ 1.26 lít với mỗi 100 km quãng đường di chuyển.

Thiết kế của 50C2a-1 mang phong cách trẻ trung và năng động, kết hợp cùng các tính năng an toàn hiệu quả như hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh muốn thể hiện cá tính riêng qua phương tiện di chuyển của mình.

Xem chi tiết sản phẩm tại:

[code_product_3]

Xe máy 50cc Sirius Dibao

Xe máy 50cc Dibao Sirius không chỉ được yêu thích bởi các bạn học sinh và còn được người lao động chọn mua nhiều tại đại lý xe máy Sirius 50cc HDGo.vn. Mẫu xe này có giá thành cạnh tranh so với các loại xe trong phân khúc, hiệu suất mang lại có thể đáp ứng được các nhu cầu đi lại trong cuộc sống.

Với thiết kế Sirius truyền thống, mang lại cảm giác lái quen thuộc và dễ dàng điều khiển ngay cả cho những người mới biết lái. Xe được trang bị động cơ 50cc, hộp số 4 cấp có thể nổ máy bằng đề điện hoặc đạp nổ. Sức mạnh động cơ khỏe, lướt nhanh và chịu được tải trọng cao.

Xe máy Sirius 50cc Dibao có dung tích bình xăng 3.7 lít, mỗi 100km quãng đường tiêu hao 1.6 lít xăng.

Để biết thêm thông tin về những dòng sản phẩm xe máy 50cc của hãng Dibao, hãy xem Xe Máy 50cc Dibao.

Xem chi tiết sản phẩm tại:

[code_product_4]

Xe máy 50cc Halim Sirius

Đại lý xe máy Sirius 50cc HDGo.vn còn cung cấp sản phẩm của hãng Halim. Mẫu xe máy Sirius 50 phân khối của Halim có thiết kế hài hòa, vừa thể thao vừa hiện đại, phù hợp với chiều cao của người dùng Việt.

Xe máy Sirius 50cc của Halim có khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ trang bị động cơ 50cc, 1 xi lanh SOHC làm mát bằng không khí, cho phép người dùng di chuyển với vận tốc lên tới 50 km/h. Buồng đốt được thiết kế đặc biệt giúp tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, xe tăng tốc nhanh và hiệu quả hơn, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

Để biết thêm thông tin về những dòng sản phẩm xe máy 50cc của hãng Halim, hãy xem Xe máy 50cc Halim.

Địa chỉ mua xe Sirius 50cc chính hãng, có trả góp 0%

HDGo.vn là hệ thống đại lý kinh doanh các dòng xe máy 50cc đáng tin cậy trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tại đây, chúng tôi cung cấp các mẫu xe Sirius 50cc chính hãng có giá cạnh tranh để các bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn mua.

Hệ thống HDGo.vn cam kết cung cấp các dòng xe chính hãng. Chúng tôi đảm bảo rằng các mẫu xe máy 50cc đều có chất lượng cao và tốt nhất. Điều này giúp các bạn học sinh có một phương tiện di chuyển an toàn và tiết kiệm chi phí đổ xăng so với xe tay ga, phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập cá nhân ở mức trung bình thấp.

Đặc biệt, chính sách trả góp xe 50cc lãi suất 0%, mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng. Giúp giảm bớt gánh nặng tài chính mà vẫn có thể sở hữu ngay một mẫu xe mới. Các khoản chi phí thay thế phụ tùng cũng ở mức thấp, dễ dàng thay thế và sửa chữa.

Bên cạnh giá cả hợp lý và chính sách trả góp hấp dẫn, đại lý HDGo.vn còn thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Từ những phần quà giá trị khi mua xe đến các gói bảo hành và bảo dưỡng miễn phí. Showroom HDGo.vn chấp nhận các phương thức thanh toán như bằng tiền mặt, cà thẻ,...

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi mua sắm xe máy Sirius 50cc tại showroom hoặc qua các hình thức online. Từ tư vấn lựa chọn xe đến thủ tục thanh toán trả góp, chính sách bảo hành, bảo dưỡng. Đảm bảo sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/xe-sirius-50-bao-nhieu-tien-a60681.html