Tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu? Tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A-Z

Tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người. Mặc dù cùng là tuổi Tuất nhưng mỗi năm sinh sẽ có mệnh và tử vi không giống nhau. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật giúp bạn hiểu rõ về những người tuổi Tuất!

Theo 12 con giáp, tuổi Tuất (Âm lịch) chính là năm sinh con chó, đứng sau tuổi Dậu (Gà) và đứng trước tuổi Hợi (Lợn). Dựa theo cách tính hàng canh của năm Âm Lịch, bạn có thể dễ dàng biết được năm sinh cũng như tuổi Tuất năm nay bao nhiêu tuổi thông qua bảng sau:

Năm sinh

Tuổi

Mệnh

Độ tuổi (Năm 2024)

1934

Giáp Tuất

Hỏa

90 tuổi

1946

Bính Tuất

Thổ

78 tuổi

1958

Mậu Tuất

Mộc

66 tuổi

1970

Canh Tuất

Kim

54 tuổi

1982

Nhâm Tuất

Thủy

42 tuổi

1994

Giáp Tuất

Hỏa

30 tuổi

2006

Bính Tuất

Thổ

18 tuổi

2018

Mậu Tuất

Mộc

6 tuổi

Tuổi Tuất sinh năm bao nhiêuTuổi Tuất sinh năm bao nhiêu? Tuổi Tuất sinh năm 1934 - 1946 - 1958 - 1970 - 1982 - 1994 - 2006 và 2018.

Về tử vi trong năm 2024, người tuổi Tuất có thể gặp chút khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, sự nghiệp vào giai đoạn cuối năm sẽ ổn hơn nên người tuổi Tuất chỉ cần bình tĩnh để xử lý mọi việc. Điều này kéo theo tài lộc giảm đi nên người tuổi Tuất cần xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh gây thiệt hại về tài chính.

Bên cạnh đó, tình duyên tuổi Tuất năm 2024 cũng gặp một chút trục trặc nhưng không cần quá lo lắng vì vẫn có người ở bên cạnh san sẻ với mình. Còn nếu đang độc thân thì người tuổi Tuất sẽ gặp được chân ái nhưng nên cân nhắc xem đối phương có thực sự phù hợp hay không. Những áp lực về công việc, sự nghiệp lẫn tình duyên sẽ khiến tuổi Tuất cảm thấy mệt mỏi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, bạn hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, đồng thời bình tĩnh để vượt qua những khó khăn trong năm 2024 này.

Tử vi tuổi Tuất năm 2024Tuổi Tuất năm 2024 sẽ gặp khó khăn trong cả sự nghiệp lẫn tài lộc nên có thể sẽ mệt mỏi.

Ngoài thắc mắc tuổi chó sinh năm bao nhiêu, nhiều người cũng tò mò về tính cách của tuổi này. Thực tế, tính cách của nam và nữ tuổi Tuất sẽ có những điểm khác nhau, cụ thể:

Nam tuổi Tuất là những người thật thà, tốt bụng và luôn sống ngay thẳng. Họ luôn đặt giá trị và phẩm chất của mình lên trên tiền tài vật chất. Khi làm việc tập thể, họ nhiệt tình, tận tâm và cố gắng đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Trong cuộc sống, nam tuổi Tuất thường quan tâm và giúp đỡ mọi người với tinh thần trượng nghĩa.

Nữ tuổi Tuất thường nhanh nhẹn, hoạt bát và thông minh, biết cách xử trí trong mọi tình huống. Họ là người sống tình cảm, biết lắng nghe câu chuyện của người khác nên được mọi người xung quanh quý mến. Nữ tuổi Tuất có lập trường kiên định, sống cẩn thận và không đặt trọn niềm tin vào người khác.

Những người tuổi Tuất thường nhiệt tình, cố gắng và trung thành nên được cấp trên tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí cao. Bên cạnh đó, họ thường nhanh nhẹn, hoạt bát nên có nhiều lựa chọn trong công việc. Khi làm việc trong tập thể, tuổi Tuất luôn được mọi người quý mến vì cống hiến hết mình cho tập thể. Họ biết lắng nghe và vận dụng khả năng giao tiếp để tạo nên các mối quan hệ tích cực, từ đó giúp sự nghiệp thăng tiến, thu hút tài lộc đến nhanh.

Tuy vậy, tuổi Tuất cũng khá bảo thủ nên đừng cố chấp mù quáng khi kinh doanh. Thông qua đó, người tuổi Tuất phù hợp khi làm nhân viên văn phòng, kỹ sư, phóng viên hoặc tự kinh doanh riêng đều được.

Sự nghiệp của người tuổi TuấtNgười tuổi Tuất thường nhiệt huyết và hoàn thành nhiệm vụ nên được giữ chức vụ cao giúp sự nghiệp thăng tiến.

Sau khi biết tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu, người người muốn tìm hiểu về tuổi hợp và khắc để thu hút may mắn, xua đuổi chuyện xui trong cuộc sống. Cụ thể:

Theo tam hợp, người tuổi Tuất hợp với các tuổi sau:

Theo lục hợp, người tuổi Tuất hợp với tuổi sau:

Theo tứ hành xung, tuổi Tuất xung khắc với các tuổi sau đây:

Tuổi khắc với tuổi TuấtNgười tuổi Tuất không hợp với các tuổi tứ hành xung bao gồm tuổi Thìn, tuổi Sửu và tuổi Mùi.

Tùy vào mệnh của mình mà những người tuổi Tuất sẽ có những màu hợp và kỵ khác nhau, bao gồm:

Người tuổi Tuất mệnh Kim hợp các màu sau:

Các màu kỵ với người tuổi Tuất mệnh Kim bao gồm màu đỏ, màu hồng, màu cam và màu tím.

Các màu sắc hợp với người tuổi Tuất mệnh Thủy là:

Người tuổi Tuất mệnh Thủy kỵ các màu đỏ, màu hồng, màu cam và màu tím.

Người tuổi Tuất mệnh Mộc nên lựa chọn các màu tương hợp sau:

Trong khi đó, các màu sắc kỵ với tuổi Tuất mệnh Mộc bao gồm màu vàng, màu trắng, màu xám, màu ghi và màu nâu đất.

Nếu là người tuổi Tuất mệnh Hỏa thì bạn nên lựa chọn các màu sắc hợp với mình như:

Ngoài ra, tuổi Tuất mệnh Hỏa nên tránh các màu sắc kỵ bao gồm màu đen và màu xanh nước biển

Người tuổi Tuất mệnh Thổ phù hợp với các màu sắc sau:

Bên cạnh đó, tuổi Tuất mệnh Thổ nên tránh các màu sắc kỵ bao gồm màu đen và màu xanh nước biển.

Người tuổi Tuất mệnh ThổMỗi tuổi Tuất theo mệnh khác nhau sẽ có các màu hợp và kỵ không giống nhau.

Người tuổi Tuất có năm sinh khác nhau sẽ có hướng hợp và kỵ không giống nhau. Cụ thể:

Các hướng hợp với tuổi Tuất bao gồm:

Những người tuổi Tuất nên tránh các hướng kỵ sau đây:

Tùy vào năm sinh của mình mà người tuổi Tuất nên lựa chọn con số may mắn và tránh những con số xui xẻo, cụ thể như sau:

Ngoài ra, tuổi Tuất nên tránh những con số không may mắn, bao gồm:

Con số may mắn của người tuổi TuấtNgười tuổi Tuất nên lựa chọn con số may mắn và tránh số không may để cuộc sống thuận lợi hơn.

Theo tam hợp, người tuổi Tuất hợp với Mão, Dần, Ngọ nên có thể lựa chọn các vật phẩm hình con mèo, hổ và ngựa. Việc sử dụng các linh vật này sẽ giúp trừ tà, thu hút tài lộc và may mắn đến với cuộc sống của người tuổi Tuất. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn các vật dụng hợp phong thủy như:

Không chỉ thắc mắc về tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu, nhiều người còn phát sinh một vài thắc mắc về tuổi này, điển hình như:

Tính đến năm 2024, người tuổi Giáp Tuất (1934) 90 tuổi, Bính Tuất (1946) 78 tuổi, Mậu Tuất (1958) 66 tuổi, Canh Tuất (1970) 54 tuổi, Nhâm Tuất (1982) 42 tuổi. Giáp Tuất (1994) 30 tuổi, Bính Tuất (2006) 18 tuổi và Mậu Tuất (2018) 6 tuổi.

Tuổi Tuất hợp với các tuổi Dần - Ngọ - Mão nên sinh con vào năm 2026 (Bính Ngọ) sẽ vô cùng phù hợp. Ngoài ra, bố mẹ tuổi Tuất có thể sinh con năm 2025 (Ất Tỵ) mặc dù không quá tốt nhưng cũng không hề xấu. Nếu tính xa hơn, tuổi Tuất có thể chọn năm 2028 (Mậu Thân) để sinh em bé bởi sẽ vô cùng hợp với bố mẹ.

Theo tử vi, người tuổi Tuất nên kết hôn với các tuổi Tam hợp là Dần và Ngọ hoặc theo Lục hợp là tuổi Mão. Ngược lại, tuổi Tuất cần tránh nên duyên với tuổi Mùi, tuổi Thìn và tuổi Sửu.

Tuổi Tuất lấy tuổi nào sẽ hạnh phúcTuổi Tuất nên kết hôn với các tuổi trong Tam hợp hoặc Lục hợp như Dần, Ngọ và Mão.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu cũng như những thông tin liên quan từ tính cách, tình duyên, sự nghiệp đến tuổi hợp và màu hợp. Thông qua đó, người tuổi Tuất sẽ biết cách để thu hút vận may giúp cuộc sống ngày càng trở nên thuận lợi!

Ngoài ra, những người tuổi Tuất cũng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cá nhân và gia đình với màu sắc hợp phong thủy ngay tại Điện Máy Chợ Lớn. Nơi đây tự hào mang đến đa dạng sản phẩm nội thất và thiết bị điện tử từ những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Apple, Sunhouse, LG, Sharp,... với mức giá cực kỳ hợp lý. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi và voucher giảm giá lên đến 50%.

Hơn thế nữa, bạn không cần lo lắng về chi phí ban đầu khi mua sắm, vì Điện Máy Chợ Lớn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và trả trước 0 đồng thông qua các công ty tài chính uy tín, giúp việc sở hữu sản phẩm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

>> Nhanh chóng đến với Điện Máy Chợ Lớn gần nhất để trải nghiệm mua sắm trực tiếp hoặc liên hệ qua hotline 1900 2628 để được tư vấn cụ thể nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/sinh-nam-1970-la-bao-nhieu-tuoi-a60632.html