Razer Cortex Game Booster | Tăng tốc chơi game cho máy tính

Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ chơi game với hiệu suất cao, chống giật lag đối với những máy tính có cấu hình thấp. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về phần mềm Razer Cortex: Game Booster qua bài viết dưới đây nhé!

Razer Cortex Game Booster | Tăng tốc chơi game cho máy tính

Razer Cortex Game Booster | Tăng tốc chơi game cho máy tính

I. Giới thiệu Razer Cortex: Game Booster

Razer Cortex: Game Booster là một công cụ hỗ trợ chơi game với hiệu suất cao, chống giật lag trên máy tính. Phần mềm có khả năng tối ưu hệ thống, tùy chỉnh để tập trung tất cả các tài nguyên để tăng tốc hiệu quả chơi game dù máy tính bạn không phải là thiết bị chuyên game.

Game Booster cải thiện hiệu suất máy tính của bạn bằng cách quản lý, loại bỏ các quy trình và ứng dụng bạn không cần khi chơi game. Điều này giúp giải phóng các tài nguyên quý giá và RAM cần thiết cho game, dẫn đến số khung hình trên giây cao hơn và đem lại hiệu suất chơi game mượt mà hơn.

Ngoài ra, Game Booster còn có khả năng chống giật lag máy khi chơi game, chống phân mảnh file game, tùy chỉnh hệ thống, phân tích và tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu năng của game...

Ứng dụng Razer Cortex: Game Booster hiển thị cả danh sách những thay đổi chi tiết trong hệ thống, ví dụ như các dịch vụ cung cấp thêm, các tiến trình không cần thiết làm giảm hiệu năng máy, ngừng kích hoạt tính năng Windows Update, xóa Clipboard. Trong trường hợp bạn không muốn thực hiện những thay đổi này phần mềm vẫn cho phép bạn khôi phục lại trạng thái ban đầu mà không ảnh hưởng đến máy.

II. Tính năng của Razer Cortex: Game Booster

1. Tăng tốc chơi game

Tùy chỉnh và tối ưu hóa thiết lập của máy tính để chơi game với hiệu suất cao. Với một thao tác nhấp chuột đơn giản tất cả các yếu tố liên quan trên hệ thống máy tính sẽ được tinh chỉnh tối ưu nhất.

Razer Cortex: Game Booster tự động khởi động ngay khi bạn khởi chạy trò chơi của mình, bất kể đó là từ Steam, Origin hay máy tính để bàn của bạn. Và khi bạn chơi game xong, Game Booster sẽ tự động khôi phục PC của bạn trở lại trạng thái như trước đó. Nó đơn giản để sử dụng.

2. Sẵn sàng bật chế độ chơi game

Razer Cortex: Game Booster có thể dễ dàng, nhanh chóng đóng các chương trình chạy nền và các dịch vụ không cần thiết của Windows để dồn toàn bộ tài nguyên tăng tốc độ chơi game, tránh những xung đột, các vấn đề không tương thích có thể xảy ra.

3. Chống phân mảnh file game

Một tính năng ưu việt so với các phần mềm tư ứng khác, đó chính là phần mềm có công cụ chống phân mảnh tiên tiến. Nhanh chóng sắp xếp, chỉnh sửa các thư mục phân mảnh, tập tin game để tăng tốc độ đọc và chạy chúng.

4. Tối đa FPS

Lõi CPU có một mục tiêu - để tối đa hóa FPS của bạn. Nó tăng FPS bằng cách quản lý vi mô hệ điều hành Windows của bạn và các ứng dụng không cần thiết bằng hai chế độ cốt lõi: Tắt chế độ nghỉ của CPU để có hiệu suất cao nhất và cho phép CPU Core ưu tiên chơi game.

Trong khi bạn chơi game, bộ đếm FPS theo dõi riêng biệt các khung hình trên giây chính xác của hệ thống của bạn. Biểu đồ FPS cho phép bạn xem lại số liệu thống kê của mình và có được những thông tin chi tiết quan trọng cho phép bạn điều chỉnh cài đặt của mình.

5. An toàn và miễn phí

Razer Cortex: Game Booster là phần mềm hoàn toàn miễn phí. Do chính trang chủ Razer cung cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm tải, cài đặt và sử dụng mà không sợ virus hay, spyware nhé. Đặc biệt ứng dụng không ép xung phần cứng máy tính.

III. Cách cài đặt Razer Cortex: Game Booster

Bước 1: Tải tệp cài đặt Razer Cortex: Game Booster với link ở đầu bài viết. Sau đó mở file vừa tải về mà thiết lập cài đặt.

Bước 2: Tại cửa sổ thiết lập cài đặt, bạn có thể chọn cài đặt thêm các phần mềm khác của Razer nếu muốn. Tiếp theo, nhấn Install để hệ thống tự động tải và cài đặt phần mềm.

Nhấn Install để cài đặt

Nhấn Install để cài đặt

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất bạn nhấn Get Started là đã có thể bắt đầu sử dụng.

Nhấn Get Started để mở phần mềm

Nhấn Get Started để mở phần mềm

Bước 4: Tại đây, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Razer đã có từ trước hoặc đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook, Google, Twitch.

Đăng nhập bằng nhiều tài khoản khác nhau

Đăng nhập bằng nhiều tài khoản khác nhau

IV. Cách thêm trò chơi vào Razer Cortex: Game Booster

Bước 1: Tại giao diện chính của phần mềm, trong mục Game Booster > My Library > Bạn nhấn chọn tính năng Add a game manually có biểu tượng hình dấu cộng.

Chọn tính năng Add a game manually

Chọn tính năng Add a game manually

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn trò chơi muốn thêm vào hệ thống tại danh sách các phần mềm đã cài đặt lên máy. Hoặc chọn Browse để dẫn đến folder chứa game cần thêm và nhấn OK là được:

Chọn game thêm vào hệ thống

Chọn game thêm vào hệ thống

Bước 3: Cuối cùng, chọn biểu tượng đại diện bằng cách nhấn vào Change Cover Art hoặc thay đổi màu nền cho game và nhấn ADD để thêm.

Tùy chỉnh biểu tượng và nhấn Add

Tùy chỉnh biểu tượng và nhấn Add

Bài viết trên mình đã gửi đến các bạn link tải phần mềm Razer Cortex: Game Booster, phần mềm tối ưu hệ thống máy tính giúp tăng tốc chơi game hiệu quả. Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận và chúc các bạn may mắn.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-dang-ky-razer-game-booster-a60442.html