Trường Đại học Victoria University

Giới thiệu về trường

Ở một đối tác công nghiệp lâu năm khác của Úc, SAP, một tập đoàn phần mềm đa quốc gia với hơn 335.000 khách hàng ở 180 quốc gia trên toàn thế giới, đã chọn VU để đặt phòng thí nghiệm SAP Next-Gen đầu tiên của Úc. Phòng thí nghiệm kết nối sinh viên với ngành công nghiệp để tìm giải pháp cho các vấn đề kinh doanh trong thế giới thực của Thế kỷ 21, đặt sinh viên tốt nghiệp VU lên đỉnh cao của lực lượng lao động toàn cầu.

SINH VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

Là một trong số ít các trường đại học có Dual sector education của Úc, Trường cung cấp các lộ trình từ đào tạo nghề (VET) đến giáo dục đại học thông qua phân viện của trường, Victoria University Polytechnic. Chương trình học đa dạng bao gồm các khóa Foundation, Higher Education Diplomas và các khóa học tiếng Anh.

Hơn 40.000 sinh viên đang theo học tại trường với số lượng sinh viên quốc tế khoảng 14.400 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia, trong đó có 8.800 sinh viên nước ngoài học văn bằng VU tại các trường đại học đối tác của chúng tôi ở châu Á, Victoria University là trường đại học kết nối toàn cầu.

Mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn của trường gồm 240.000 sinh viên tốt nghiệp, 30.000 chuyên gia hiện đang sống và làm việc ở nước ngoài. Các cựu sinh viên thành công nổi tiếng của trường bao gồm Christian Williams tốt nghiệp giảng dạy VU, được vinh danh là một trong 50 nhà giáo dục hàng đầu thế giới trong một cuộc thi được mệnh danh là ‘Nobel Prize of teaching’.

NGHIÊN CỨU VÀ THAM GIA

Bên cạnh hàng trăm khóa học sáng tạo, trường cung cấp các cơ hội nghiên cứu đẳng cấp thế giới cho nhân viên và sinh viên, đặc biệt là trong các lĩnh vực Health and Sport, and Sustainable Industries và Liveable Cities.

VICTORIA UNIVERSITY - HỌC VIỆN SYDNEY

Đây là một chi nhánh của Victoria University ở Sydney. Trường đã hoạt động được 14 năm và có vị trí rất đẹp ngay trung tâm thành phố (trường rất gần Australian National Maritime Museum). Học viện hiện cung cấp 11 khóa học từ level diploma đến master với các nghành nghề phổ biến như Business Analytics hoặc Information Technology. Ngoài ra, một điểm cộng lớn từ Học Viện Sydney mà nhiều sinh viên sẽ cân nhắc là học phí tại học viện Sydney sẽ rẻ hơn khoảng 20-25% so hơn Victoria University ở Melbourne. Với nhiều lợi thế về cả vị trí ở thành phố lớn, chương trình học đảm bảo, và chi phí phải chăng, Học viện Sydney của Victoria University sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc với những gia đình đang tìm kiếm một môi trường học uy tín tại Sydney.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/dai-hoc-victoria-melbourne-a60387.html