Nằm mơ thấy con mèo là điềm gì? Lành hay dữ?

Nằm mơ thấy con mèo là điềm gì vậy nhỉ? Đây rồi! Những ngày đầu năm luôn là thời điểm thích hợp để… bói toán lên ngôi. Năm Mão mơ thấy mèo là điềm lành hay dữ? Tin cũng được - Không tin cũng được, các thầy tướng số cho rằng mỗi giấc mơ đều có ý nghĩa riêng. Xem thử nếu mơ thấy mèo thì tốt hay xấu nhé!

nam-mo-thay-con-meo

Nằm mơ thấy mèo có ý nghĩa gì về mặt phong thủy?

Trong 12 con giáp, mèo chiễm chệ ở vị trí thứ tư. Thực tế, Việt Nam là quốc gia duy nhất đón năm 2023 con mèo. Còn các quốc gia khác ở Châu Á như: Trung, Hàn… Thì năm 2023 là năm con thỏ.

Theo đó, mèo hay còn gọi là Mão thuộc ngũ hành Mộc trong đó có Hỏa. Trong cuộc sống hàng ngày, mèo là thú cưng được nhiều gia đình chọn nuôi, gắn bó mật thiết với cuộc sống của người Việt. Hiện nay, chi phí để nuôi mèo cảnh không hề rẻ, có khi lên đến cả chục triệu đồng/tháng. Dù vậy, rất nhiều người vẫn chọn nuôi và chăm sóc cho các bé mèo vô cùng chu đáo. Bởi lẽ đây không chỉ là sở thích mà họ thật sự xem mèo là thành viên của gia đình.

mo-thay-meo

Nằm mơ thấy con mèo là lành hay dữ?

Ông bà ta thường có câu “Mèo tới nhà thì khó, chó tới nhà thì sang”. Ngụ ý của câu này ít nhiều sẽ khiến nhiều người cho rằng mơ thấy mèo là điều không may. Thế nhưng, theo phong thủy thì không hẳn là vậy. Tùy vào nội dung sẽ có cách lý giải khác nhau. Cụ thể hơn, chúng ta sẽ xét đến một vài trường hợp nhé!

Nằm mơ thấy rất nhiều mèo con

Giấc mơ này khá thú vị đấy! Nó khiến chúng ta thấy thoải mái hơn là lo sợ, nhất là với những người yêu mèo. Khi mơ thấy mèo con sẽ xảy ra những tình huống như:

nam-mo-thay-meo-can

Nằm mơ thấy con mèo có liên quan đến màu sắc

nam-mo-thay-meo-vang

Như vậy là bạn đã thấy nằm mơ thấy con mèo không phải lúc nào cũng xui rủi. Nếu thật sự có điều không may trong cuộc sống thì cũng đừng viện dẫn lý do vì mơ thấy mèo nên gặp xui. Gieo quẻ đầu năm BUTITAN tin rằng Năm mèo 2023 là năm may mắn với tất cả mọi người. Chúc các bạn những ngày đầu năm luôn ngập tràn hạnh phúc nhé!

Phong Linh

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/ngu-mo-thay-meo-danh-con-gi-a60372.html