Wave Tàu 110 đỏ độ quá đẳng cấp chuẩn bị lăn bánh sang USA

Thực sự là 1 em wave quá đẹp

Xế nổ Wave độ dưới đây vốn dĩ xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên giờ đây đã được vị chủ nhân Việt kiều thay đổi toàn diện để chuẩn bị nhập tịch sang Mỹ phục vụ nhu cầu di chuyển của anh ta. Tuy nhiên khi bước chân đến Hoa Kỳ, chắc chắn chiếc Wave độ sẽ chẳng còn là phương tiện đi lại đơn thuần nữa khi trở nên vô cùng đặc biệt giữa muôn vàn mô tô phân khối lớn và xe hơi.

Tac pham Wave do tai thiet toan dien de xuat canh sang Hoa Ky - 3

Không được sản xuất chính hãng bởi Honda, tuy nhiên sau khoảng thời gian dài vận hành thì chiếc Wave độ trước mắt chúng ta đã được chủ nhân ‘tái sinh’. Ở lần ra đời thứ 2, tay chơi ngày hôm nay đã tiến hành dọn mới từ trong ra ngoài xế cưng bằng những linh kiện chính hãng Honda.

Diện mạo bên ngoài còn được trau chuốt tỉ mỉ theo phong cách Wave 110 Thái Lan, không chỉ có dàn phụ tùng sử dụng toàn bộ của Honda nước bạn mà còn chuẩn chỉ đến từng chi tiết tem nhỏ nhất bố trí trên xe. Xóa bỏ hoàn toàn gốc gác Trung Hoa trước đây của chiếc Wave độ.

Trên tác phẩm Wave độ cũng xuất hiện hàng loạt đồ chơi cao cấp, điển hình như cùm ga Domino vàng đồng và cùm công tắc Domino. Cùm ga thì có diện mạo to bản và có thể đem tới hành trình ga ngắn hơn cùm ga zin, cùm công tắc thì có thêm nút nhấn passing cực kì tiện lợi.

Xem thêm : Những Chiếc Xe Wave Độ Kiểng Đẹp Và Đẳng Cấp Nhất Việt Nam

Vị trí vốn dĩ thuộc về đồng hồ nguyên bản thì nay đã bị chiếm đoạt bởi màn hình điện tử Koso sở hữu lối hiển thị tuyệt đẹp. Bởi vì vốn dĩ sản xuất cho Monkey 125, nên khi gắn sẽ cần trải qua rất nhiều công đoạn xử lý từ hệ thống điện đến vị trí lắp đặt. Sao cho khai thác toàn bộ chức năng trên đồng hồ và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi gắn lên chiếc Wave độ.

Vì mới nâng cấp heo thắng phía dưới dàn chân, nên chiếc Wave độ đã được ‘lên đời’ cùm thắng Brembo RCS để tạo ra khả năng kiểm soát phanh hiệu quả và tối ưu. Phía bên hông cùm thắng này là núm chỉnh tùy biến độ xa gần của tay thắng sao cho phù hợp với kích cỡ tay của người sử dụng.

Khả năng chiếu sáng được cường hóa bởi chóa ZHI.PAT 2 tầng, mang trong mình công nghệ chiếu sáng Led tối tân với hiệu năng ăn đứt bóng halogen. Ngoài ra còn không phát ra nhiệt lượng lớn như bóng halogen làm mica chóa đèn nhanh xuống cấp.

Trước khi chúng ta đến với dàn chân chất lượng thì bây giờ mình muốn giới thiệu cho anh em một món đồ chơi khiến cho mình ấn tượng đó chính là mobin MSD. Người thực hiện đã cố tình bố trí ở khoảng hở của yếm bửng vô cùng khéo léo, vừa giấu kín dây điện mà còn che khuất những vị trí ốc cố định nhằm giảm rủi ro mất cắp món đồ chơi hàng hiệu.

Cả tiểu tiết nhỏ trên chiếc Wave độ như pát kẹp dây dầu cũng trau chuốt bằng sản phẩm CNC chất lượng cao, giúp dây dầu Hel bấm đầu Inox có được tư thế gọn gàng không bị thòng dư ảnh hưởng xấu đến diện mạo dàn chân.

Chú heo thắng hoàn toàn mới mà mình nhắc tới ở trên chính là Brembo Billet 2 piston đối xứng, cấu tạo từ chất liệu nhôm Billet CNC cao cấp và có lực thắng vượt trội hơn hẳn kể cả khi so sánh với heo thắng chính hãng Honda.

Xem thêm : Review hình ảnh Wave lùn 125 độc nhất vô nhị

Đĩa thắng trước mắt anh em đến từ thương hiệu 128Racing được thiết kế và tạo ra bởi chính người Việt có thiết kế lòng lõm tạo ra không gian rộng rãi để kết hợp cùng những mẫu heo 2 piston. Bề mặt lưỡi đĩa thì có kiểu dáng vân đậm chất thể thao lấy cảm hứng từ hãng SunStar nổi tiếng.

Trên cốt bánh trước xuất hiện một cọng thép, củng cố độ chắc chắn trong quá trình vận hành để đai ốc không bị tuôn răng khiến bánh xe bị lệch.

Bộ căm Nova ở dàn chân được kết nối cùng niềng nhôm Excel Rim cao cấp, cấu tạo từ vật liệu nhôm 7 vô cùng chắc chắn. Trong khi phiên bản Excel Asia chỉ làm bằng nhôm 6 và sản xuất tại Malaysia thì Excel Rim lại cao cấp hơn về mặt chất liệu hơn nữa còn gia công tại Nhật Bản.

Dàn chân sau được làm đẹp bằng càng thắng loại cong Inox và má đùm CNC, giữ nguyên kết cấu thắng đùm tối giản tuy nhiên vị trí này vẫn không hề thua kém bất cứ nơi chốn nào trên xe về độ đặc sắc.

Phuộc sau sử dụng phuộc Ohlins HO110032, yếu tố chủ đạo giúp cho hiệu năng nhún nảy của chiếc Wave độ trở nên êm ái và ổn định. Giảm rủi ro sàn lắc khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao, ngoài nó còn được bổ sung chén CNC để hạn chế cây phuộc bên trái bị cạ cấn vào hộp sên.

Động cơ chiếc Wave độ được làm đẹp bằng vô số đồ chơi gia công tinh xảo, ăn đứt vẻ ngoài của phụ tùng zin là: Cần số Nui Racing, chống nghiêng nhôm SR, giò đạp Takegawa,…

Động cơ trên chiếc Wave độ là cục máy của Dream 125 thế hệ xăng cơ ở thị trường Campuchia, nổi tiếng bởi độ bốc đi kèm mức độ tiêu hao nhiên liệu nhỏ giọt. Chủ nhân đã cố tình không sử dụng pô Dream 125 mà thay vào đó đã trang bị pô NF110 của Wave 110 Thái Lan, sau đó thiết kế cổ pô Titan và biến tấu ruột pô để tạo ra hiệu suất ổn định khi gác máy Dream 125.

Phiên bản Wave độ và những góc ảnh khác…

Nguồn: https://yeuwave.hiephoixemay.comDanh mục: Wave độ

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/wave-tau-do-a60292.html