Cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA

Cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA tối ưu nhất là cách giúp người muốn đổi bằng lái xe quốc tế được sở hữu loại GPLX quốc tế IAA mà họ mong muốn một cách nhanh nhất với mức chi phí thấp nhất và hợp lý nhất.

Văn phòng Doanh Nhân Việt với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cấp đổi giấy phép lái xe với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn chúng tôi đã không ngừng nổ lực tìm kiếm và đưa ra những cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA với thủ tục đơn giản nhất, chi phí thấp nhất và giúp người đổi nhanh có bằng lái xe quốc tế để sử dụng nhất.

Có nên đổi bằng lái xe quốc tế IAA

Việc có nên đổi bằng lái xe quốc tế hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mỗi người.

Không nên đổi bằng lái xe quốc tế IAA trong các trường hợp sau đây:

  1. Người chưa có giấy phép lái xe Việt Nam hoặc bằng lái xe nước ngoài thì không nên đổi bằng lái xe quốc tế IAA vì quy định về sử dụng bằng lái xe quốc tế IAA là phải mang theo song song với bằng lái xe quốc gia do đó người chưa có bất kỳ một bằng lái xe quốc gia nào thì không nên đổi bằng lái xe quốc tế.
  2. Người Việt Nam không có nhu cầu lái xe ở nước ngoài, người nước ngoài chỉ có nhu cầu lái xe ở Việt Nam thì không nên đổi giấy phép lái xe quốc tế IAA Việt Nam không công nhận bằng lái xe quốc tế IAA. Đổi bằng lái quốc tế IAA là để ra nước ngoài sử dụng còn tại Việt Nam bắt buộc phải sử dụng giấy phép lái xe Việt Nam.

Nên đổi bằng lái xe quốc tế IAA trong các trường hợp sau đây

  1. Người Việt Nam hay người có 2 quốc tịch (song tịch) thường xuyên lái xe cá nhân đi du lịch, công tác, làm việc hoặc thăm bạn bè, người thân ở nước ngoài… thì nên đổi bằng quốc tế IAA để được lái xe tham gia lưu thông hợp pháp tại hơn 192 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không cần phải đăng ký học và thi bằng lái xe ở nước ngoài.
  2. Người nước ngoài có nhu cầu lái xe ở các quốc gia và vùng lãnh thổ khác (trừ Việt Nam). Lưu ý trong trường hợp người nước ngoài muốn lái xe hợp pháp ở Việt Nam thì phải đổi giấy phép lái xe cho người nước ngoài sang Việt Nam vì Việt Nam không chấp nhận bằng lái xe quốc tế IAA cho người nước ngoài.

Kinh nghiệm đổi bằng lái xe quốc tế

Trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế Doanh Nhân Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ chuyển đổi giấy phép lái xe cho người nước ngoài lẫn người Việt Nam chúng tôi xin được chia sẻ một số kinh nghiệm đổi bằng lái xe quốc tế IAA sau đây:

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn và làm bằng lái xe quốc tế phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay, loại bằng lái xe quốc tế được nhiều người lựa chọn làm và tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay là giấy phép lái xe quốc tế IAA Mỹ cấp.

Điều kiện đổi bằng lái xe quốc tế IAA

Bằng B1 có đổi được bằng quốc tế không?

Với những thắc mắc như:

Văn phòng Doanh Nhân Việt xin được tư vấn và trả lời như sau:

Theo quy định đổi bằng lái xe quốc tế IAA mới nhất thì người đã có giấy phép lái xe quốc gia là bằng thật và còn thời hạn sử dụng thì có thể nộp thủ tục để đăng ký đổi bằng lái xe quốc tế IAA theo luật định.

Như vậy, người dù có bằng lái xe B1 hay B11 hoặc B2 hoặc xe máy A1, A2… đều có thể đăng ký đổi bằng lái xe B1, B11, B2, Xe máy sang quốc tế. Hay nói một cách khác là bằng lái xe ô tô số sàn hoặc bằng lái xe ô tô số tự động đều có đủ điều kiện đổi bằng lái xe quốc tế IAA.

Điều kiện về loại giấy phép lái xe

Trong các điều kiện quy định đổi bằng lái xe quốc tế thì loại giấy phép lái xe được chấp nhận bao gồm: bằng lái xe ô tô, bằng lái xe máy được làm bằng vật liệu nhựa PET mẫu mới hoặc bằng vật liệu thẻ giấy mẫu cũ.

Ngoài điều kiện về giấy phép lái xe thì người đổi bằng cần đảm bảo các điều kiện khác về giấy tờ tùy thân như hộ chiếu (Passport) đối với các trường hợp người Việt Nam và người nước ngoài sử dụng bằng lái xe nước ngoài để đổi sang bằng quốc tế và căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân Việt Nam còn thời hạn sử dụng trong trường hợp sử dụng bằng lái xe Việt Nam bằng thẻ giấy trong đổi bằng lái xe quốc tế IAA.

Cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA
Cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA online qua mạng

Thủ tục đổi bằng lái xe quốc tế IAA

Mắc dù bằng lái xe quốc tế IAA là loại giấy phép lái xe quốc tế có thời hạn dài lên đến 20 năm và được sử dụng trên rất nhiều quốc gia và vũng lãnh thổ khác nhau, cụ thể là trên 192 nước. Tuy nhiên, những quy định về thủ tục đổi bằng lái xe quốc tế IAA lại khá đơn giản.

Lưu ý:

Tất cả các loại giấy tờ trên người đổi bằng không cần cung cấp giấy tờ bản chính chỉ cần sử dụng điện thoại chụp hình hoặc Scan toàn bộ rồi gửi qua mạng Zalo/ Viber: 0938.32.44.55 hoặc Email: doibanglaixe459@gmail.com.

Chi phí đổi bằng lái xe quốc tế IAA

Trong hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cấp bằng lái xe quốc tế rất nhiều người đã hỏi chúng tôi rằng: Đổi bằng lái xe quốc tế bao nhiêu tiền? và dưới đây là câu trả lời.

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA online

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA online qua mạng đây là cách đổi phổ biến nhất và được xem là đơn giản nhất và cũng là cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Với những ưu điểm của mình như: đăng ký đổi bằng lái xe quốc tế qua mạng mà không cần người đổi bằng phải có mặt, người đổi bằng cũng không cần phải cung cấp giấy tờ và hồ sơ bản chính…đó là lý do vì sao đổi giấy phép lái xe quốc tế IAA online đang là phương pháp được ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện tại tại Văn phòng Doanh Nhân Việt nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Tất cả quy trình đổi bằng lái xe quốc tế IAA qua mạng đều được thực hiện theo quy trình 3 bước sau đây:

1️⃣ Bước 1: Đăng ký đổi bằng lái xe quốc tế IAA trực tuyến

Khi có nhu cầu làm bằng lái xe quốc tế online hay làm giấy phép lái xe quốc tế qua mạng. Người đổi bằng liên hệ trực tiếp Hotline: 0932.100.040 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc các nội dung liên quan như: Bằng lái xe quốc tế IAA có được lái xe ở Việt Nam? Việt Nam có chấp nhận bằng lái xe quốc tế IAA không? Các nước chấp nhận bằng lái xe quốc tế IAA… Đồng thời chuyển viên tư vấn Trung tâm Doanh Nhân Việt sẽ hướng dẫn người đổi bằng cách gửi hồ sơ, thủ tục đổi bằng lái xe quốc tế IAA online trực tuyến qua mạng.

2️⃣ Bước 2: Chọn thời hạn bằng lái xe quốc tế & thời gian đổi bằng lái xe quốc tế

Người đổi bằng lái xe quốc tế IAA sẽ có nhiều sự lựa thời hạn giấy phép lái xe quốc tế khác nhau khi mà bằng lái xe quốc tế IAA có nhiều lựa chọn như các thời hạn 3 năm, 5 năm 10 năm hoặc 20 năm.

Với thời gian đổi giấy phép lái xe quốc tế nhanh nhất là 7-9 ngày hoặc 15-17 ngày có bằng.

Mỗi thời hạn bằng và thời gian nhận bằng mức chi phí đổi bằng lái xe quốc tế IAA sẽ khác nhau do đó người đổi GPLX quốc tế IAA cần suy nghĩ lựa chọn kỹ để lựa chọn làm bằng lái xe quốc tế IAA phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

3️⃣ Bước 3: Thanh toán chi phí đổi bằng lái xe quốc tế & nhận giấy phép lái xe quốc tế

Sau khi gửi hồ sơ đổi bằng lái xe quốc tế xong người đổi bằng sẽ thanh toán trước 50% chi phí đổi bằng lái xe quốc tế IAA. Người đổi bằng quốc tế IAA có thể lựa chọn phương thức thanh toán bằng cách chuyển khoản online qua số tài khoản ngân hàng hoặc cũng có thể ghé trực tiếp Văn phòng Doanh Nhân Việt để đóng phí và nhận phiếu thu. Sau khi có bằng chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách cách kiểm tra bằng lái xe quốc tế IAA thật hay giả rồi Quý khách sẽ thanh toán phần phí còn lại và nhận bằng lái xe quốc tế IAA.

Người đổi bằng lái xe quốc tế IAA có thể ghé trực tiếp Trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế Doanh Nhân Việt để nhận bằng hoặc người đổi bằng cho chúng tôi địa chỉ chính xác để chúng tôi gửi bằng về tận nơi cho Quý khách.

Đổi bằng lái xe quốc tế tại Trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế Doanh Nhân Việt

Ngoài lựa chọn đổi bằng lái xe quốc tế IAA trực tuyến qua mạng, người đổi bằng lái quốc tế IAA hoàn toàn có thể lựa chọn cách đổi thứ 2 là có mặt để nộp hồ sơ đổi giấy phép lái xe quốc tế IAA trực tiếp tại Văn phòng Doanh Nhân Việt.

Nếu lựa chọn cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA này người đổi bằng phải đến trực tiếp Trung tâm Doanh Nhân Việt tại các Tỉnh và Thành phố như: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Đồng Nai, Bình Dương… để gặp trực tiếp chuyên viên Doanh Nhân Việt để được tư vấn và nộp hồ sơ.

Đây là cách đổi bằng lái xe quốc tế tuy tốn khác nhiều thời gian và công sức tuy nhiên mang lại nhiều sự an tâm cho những ai thường có tính “đa nghi” hoặc ở gần địa chỉ đổi bằng lái xe quốc tế Doanh Nhân Việt.

Cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA tại Văn phòng Doanh Nhân Việt

Khi Quý Anh/ Chị cũng như các bạn có nhu cầu tìm hiểu các thông tin liên quan đến giấy phép lái xe quốc tế IAA hoặc có nhu cầu muốn chuyển đổi bằng lái xe quốc tế IAA thì có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế Doanh Nhân Việt để được chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết về quy trình, hồ sơ, thủ tục, chi phí cũng như hướng dẫn cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA đơn giản, chi phí thấp và có bằng nhanh nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/doi-bang-lai-xe-quoc-te-iaa-a60261.html