7 kỹ thuật làm tình đầy đê mê khi tắm chung với người yêu

Tắm chung là một hành động lãng mạn của cặp tình nhân hoặc cặp vợ chồng. Hoạt động này có thể đem đến rất nhiều khoái cảm với cuộc “yêu” mới mẻ trong không gian ướt át. Vậy làm thế nào để việc tắm chung an toàn và hiệu quả, tạo ra nhiều hứng thú hưng phấn? Quá trình tắm chung liệu có cần lưu ý điều gì hay không? Tất cả sẽ được condom Việt tiết lộ trong bài viết ngay sau đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Ý nghĩa của việc tắm chung

Bản thân việc tắm vốn là một hành động mang tính cá nhân, đồng thời cũng là một thói quen hằng ngày và diễn ra ở một nơi hoàn toàn riêng tư. Tắm chung với các cặp đôi yêu nhau hay cặp vợ chồng sẽ phá vỡ bức rào của không gian riêng tư đó và làm cả hai gần gũi nhau hơn.

Tắm chung là hành động được nhiều cặp đôi yêu thích
Tắm chung là hành động được nhiều cặp đôi yêu thích

Cụ thể khi tắm chung, cặp đôi có thể giúp nhau kỳ lưng với xà phòng, cùng khám phá lại cơ thể của “nửa kia” với những đường cong, dáng hình yêu thương và những vị trí dễ khiến bạn đời cảm thấy nhột. Những hành động này có thể tạo sự thân mật và giúp cả hai thư giãn, thêm khao khát nhau.

Đặc biệt hơn, tắm chung cũng là hoàn cảnh thích hợp để thực hiện cuộc “yêu” nồng cháy với nhiều khoái cảm khác lạ. Với các cặp đôi đã cảm thấy chán ngán không gian quan hệ theo phong cách truyền thống, tắm chung kết hợp với làm tình chính là giải pháp thay làn gió mới cho đời sống tình dục thêm sắc màu.

Tắm chung với người yêu cần chuẩn bị gì

Việc tắm chung sẽ luôn đi kèm với những cuộc làm tình cháy bỏng vì ham muốn trỗi dậy khi cả 2 nhìn thấy cơ thể trần chuồng của nhau. Tuy nhiên, khoảng không ở trong phòng tắm cũng không thuận lợi cho chuyện yêu như bên trên giường nên cặp đôi cần chú ý chuẩn bị một số thứ như sau:

Không gian nhà tắm sạch sẽ

Không một ai sẽ thích “yêu đương” không 1 căn nhà tắm bộn bề đồ đạc, quá mức ẩm ướt hay có mùi khó chịu. Do đó, yếu tố đầu tiên cần quan tâm cho một buổi tắm chung hoàn hảo là việc đảm bảo phòng tắm phải thật sạch, lạnh mát & có đủ diện tích để triển khai cuộc “yêu” nồng nhiệt.

Hãy dọn dẹp những món đồ đạc lộn xộn trong phòng tắm để không gian trở nên thoáng đãng và có cảm giác rộng rãi hơn. Thêm một bí kíp cho cặp đôi là nên sử dụng quá một chút tinh dầu thơm cho vào bồn nước tắm để không gian phòng tắm trở nên dễ chịu và thoải mái.

Dùng thảm chống trơn trượt

Hầu hết các cặp đôi đều không tránh được lo lắng rằng làm tình trong phòng tắm có thể không an toàn vì nền nhà bị ướt gây trơn trượt. Sự e ngại hay lo lắng đề phòng kéo dài suốt cuộc “yêu” sẽ phá hỏng toàn diện không gian ân ái mãnh liệt và cũng ẩn chứa nguy hiểm trượt chân.

Chính vì vậy, hãy đặt thảm chân chống trơn trong nhà tắm hoặc dùng khăn tắm để trải lên sàn khi “yêu” để đứng vững hơn. Sau đó, bạn và người ấy có thể yên tâm, thoải mái lăn lộn với nhau để tận hưởng những khoái cảm tuyệt vời khó quên của việc ái ân trong phòng tắm.

Thử chút men trước khi tắm chung

Quan hệ trong nhà tắm mang đến những trải nghiệm thú vị
Quan hệ trong nhà tắm mang đến những trải nghiệm thú vị

Xem thêm: Hướng dẫn 5 bước quan hệ bằng tay khiên nàng say đắm

Xem thêm: Tốp 15 bao cao su hương thơm được yêu thích nhất

Một không gian lãng mạn thêm chút kích thích mê say sẽ khiến cho chị em phụ nữ cảm nhận thấy được yêu chiều & hứng tình hơn hẳn. Vì vậy, hãy để cho bồn tắm ngập tràn nước ấm cùng với hương tinh dầu thoải mái và dễ chịu, kèm theo hoạt động cùng nàng nâng một ly rượu vang ngon tuyệt.

“Say rượu và say tình” sau đó sẽ là hai cảm giác hoà quyện vào nhau, mang lại một chuyện tình lãng mạn nhưng vẫn không kém phần nồng nhiệt. Cuộc “yêu” có chút men say vừa đủ sẽ tạo điều kiện để cả 2 cởi mở, nhiệt tình, thậm chí quan hệ mạnh bạo với nhau hơn, đem đến cuộc chiến hăng say đầy kích động.

Sử dụng chất bôi trơn để hỗ trợ

Nhiều người ngây thơ cho rằng, làm chuyện “ấy” trong khi tắm chung sẽ tiện lợi hơn vì nước có thể khiến nàng thêm ẩm ướt. Thế nhưng thực tế, nước sẽ làm rửa trôi hoàn toàn dịch nhờn mà nàng tiết ra chứ không có chuyện khiến cho “cô bé” thêm ướt át. Điều này có thể làm nàng bị ngứa rát khi quan hệ.

Chưa kể, nước, sữa tắm hòa nhau tiếp xúc trực tiếp với âm đạo có thể làm cho chị em phụ nữ tăng nguy hại bị nhiễm nấm âm đạo. Do vậy, thay vì bơm thêm nhiều nước, cặp đôi nên chú ý nỗ lực không để vòi nước trực tiếp giao tiếp với “cô bé”, đồng thời nên sử dụng chất bôi trơn để hỗ trợ.

Chuẩn bị bao cao su nhiều hơn

Khoa học đã chứng minh bao cao su kém bền trong nước vì khi ở trong môi trường nước, nó cũng dễ dàng bị tuột và rách bao. Do đó, để phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc nếu chưa muốn có con, không muốn mang thai ngoài ý muốn thì bạn nên sử dụng 2 bao cao su chồng lên nhau.

Sử dụng cùng lúc số lượng bao cao su nhiều hơn bình thường như vậy đồng nghĩa với việc cần chuẩn bị nhiều bao cao su hơn. Dù đó là bao cao su bình thường hay bao cao su tăng khoái cảm tình dục như bao đôn dên, bao cao su gân gai,… cũng cần tuân thủ đúng theo lưu ý quan trọng này.

Ngoài những vấn đề và đồ vật như trên, cặp đôi còn nên chuẩn bị thêm xà phòng tắm, sữa tắm hay một số loại tinh dầu tắm cho việc tắm chung thêm kích thích. Lưu ý rằng nếu chọn sản phẩm có mùi hương thì nên tìm hiểu sở thích của đối phương rồi sử dụng cho phù hợp nhất.

Kỹ thuật làm tình đầy đê mê khi tắm chung

“Yêu” trong nhà tắm là những trải nghiệm không thể đoán trước. Nó sẽ cực kỳ sung sướng nếu thực hiện đúng cách và cũng có thể xảy ra rủi ro không mấy vui vẻ nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng. Cụ thể, để cuộc “yêu” khi tắm chung vừa an toàn vừa sung sướng, cặp đôi nên thực hiện những kỹ thuật sau đây.

Làm tình trong nhà tăm mang những trải nghiệm mới mẻ
Làm tình trong nhà tăm mang những trải nghiệm mới mẻ

Tham khảo thêm: Có nên sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ lần đầu không

Thoa xà phòng lên người nhau

Khi tắm chung với nhau, thoa xà phòng lên người đối phương là giai đoạn này rất quan trọng. Đầu tiên, bạn hãy bật vòi nước nóng lên, làm mềm miếng bông tắm bằng xà phòng hoặc sữa tắm. Sau đó ôm lấy nhau và chà xát nhẹ nhàng lên xuống dọc theo sống lưng của người kia.

Nếu phòng tắm đủ rộng, chàng có thể ngồi xuống một chỗ tựa nào đó để nàng ngồi lên đùi mình rồi vòng tay ra sau ôm lấy tấm lưng trần của nàng. Bằng hành động này, hai cơ thể trơn trượt liên tục cọ mình vào nhau khiến cho hứng khởi tăng cao độ để cặp đôi sẵn sàng bước vào cuộc “yêu” đầy khoái cảm.

Thực hiện quan hệ bằng miệng

Tâm lý chung của nhiều người là không mấy hứng thú với quan hệ bằng miệng nếu cả hai cùng trở về nhà sau một ngày mệt mỏi, cả người bê bết. Thế nhưng nếu quan hệ trong lúc tắm chung, bạn không cần lo về điều đó vì cơ thể tắm rồi không chỉ được làm sạch tuyệt đối mà còn được thư giãn hiệu quả.

Dòng nước ấm từ vòi hoa sen sẽ khiến cho mọi ngóc ngách trên cơ thể ẩm ướt, “ngọt ngào” và tươi mới. Hơn nữa cảm giác giác sung sướng tột độ khi hai người cùng trao nhau màn “yêu miệng” đầy mặn nồng cũng sẽ kích thích mãnh liệt được sự hưng phấn ở đối phương, đảm bảo tiếp thêm nhiều lửa cho cuộc “chiến” đầy đam mê.

Massage cho nhau bằng sữa tắm

Khi đã tắm chung, việc massage cho đối phương chính là hành động không thể bỏ qua để thể hiện tình cảm, sự quan tâm săn sóc và tăng kích thích. Cụ thể, khi tiếp tục dùng miếng bông tắm để chà xát cơ thể nhau, bạn hãy để ý và đặc biệt chăm sóc các khu vực nhạy cảm của đối phương.

Những động tác kì cọ hay dùng ngón tay “thăm dò” và “thâm nhập” vào “cô bé”, “cậu bé” sẽ khiến cả hai đạt cực khoái cao độ và tạo sự chuẩn bị cho quá trình “yêu” thuận lợi hơn. Sau đó, dù đứng dưới vòi sen hoặc ngồi trong bồn tắm cũng đừng quên tiếp tục kích thích cơ thể nhau bằng những động tác gợi tình khác.

Cùng ngắm nhìn nhau khỏa thân

Kích thích hưng phấn khi cả 2 cùng không mặc gì
Kích thích hưng phấn khi cả 2 cùng không mặc gì

Xem thêm: Chia sẻ cách rủ bạn gái đi nhà nghỉ thành công 100%

Xem thêm: Tốp 10 bao cao su siêu mỏng mang đến cảm giác chân thật nhất

Ngắm nhìn đối phương đang khỏa thân hoặc hình ảnh cả 2 âu yếm nhau trước gương có thể khiến cho cơ thể thêm hứng khởi. Hành động này đơn giản nhưng sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang xem một cặp đôi đang ve vãn nhau trước mặt hoặc giống như bạn đang xem một bộ phim nhạy cảm.

Hãy đứng trước gương và vuốt ve, trao nhau những nụ hôn nồng cháy ướt át trong khi để những dòng nước không ngừng chảy xối xả xuống mặt, xuống người. Những nụ hôn môi trong lúc tắm chung cùng sự kích thích thị giác mãnh liệt, đầy đam mê và quyến rũ không khác gì thuốc kích tình liều mạnh.

Sử dụng những chiếc khăn tắm

Trải khăn tắm xuống sàn vừa đề phòng trơn trượt, giảm bớt sự lãnh lẽo vừa có thể làm tấm thảm “yêu” mềm mại. Nếu mặt sàn trong phòng tắm rộng rãi thoải mái, chàng hãy thử đặt nàng nằm lên chiếc khăn tắm thơm tho êm ái và chủ động làm “chuyện ấy” với những động tác tấn công nhẹ nhàng.

Khăn tắm sẽ đem đến cảm giác thoải mái và an toàn hơn so với việc làm tình trên bề mặt thô cứng và lãnh lẽo. Đồng thời trong quá trình đó, đừng quên chú ý lắng nghe hơi thở của nhau. Trường hợp cảm thấy thích thú, nàng sẽ biểu hiện trong từng hơi thở và tiếng rên khe khẽ, tăng thêm khoái cảm tuyệt vời cho cả hai.

Chọn các tư thế dễ đạt khoái cảm

Trên thực tế, không có tư thế quan hệ nào được gọi là tuyệt nhất để làm tình khi tắm chung. Các tư thế để đạt khoái cảm bản chất còn tùy thuộc vào sự linh hoạt, dẻo dai của cặp đôi và không gian cụ thể của phòng tắm hay những yếu tố tác động khác từ thể lực, kỹ thuật,….

Tuy nhiên, một trong những tư thế phổ biến nhất được các cặp vợ chồng tắm chung ưa chuộng là “yêu” từ phía sau hay còn gọi là tư thế kiểu Doggy. Ngoài tư thế này, bạn cũng có thể tham khảo thêm các tư thế khác tùy theo sở thích của bản thân và đối tác. Chú ý tránh việc quan hệ để bản thân bị chuột rút hoặc trượt ngã là được.

Đừng thay đổi tư thế quá nhanh

Lựa chọn tư thế phù hợp với không gian nhà tắm
Lựa chọn tư thế phù hợp với không gian nhà tắm

Có khá nhiều tư thế quan hệ được đề cử cho việc “yêu” khi tắm chung. Tuy vậy, bạn nên chọn ra một tư thế yêu thích hoặc một vài tư thế phù hợp cho một lần quan hệ ở địa điểm này. Đừng quá tham lam và liên tục thay đổi tư thế vì có thể gây trơn trượt hay sự cố nguy hiểm cho cả hai.

Hơn nữa, nếu bạn quá sốt ruột và không còn “tận tâm” đối với một kiểu quan hệ mà chăm chăm đổi kiểu mới thì sẽ khiến bạn tình nhanh chóng mất hứng, tệ hơn là vô tình khiến họ bị thương. Vì thế, hãy dành vài phút cho một kiểu quan hệ rồi đổi sang khi thích hợp để cả hai sớm đạt khoái cảm cao độ.

Những lưu ý khi tắm chung với người yêu

Để việc tắm chung với người yêu an toàn và nhiều cảm xúc thăng hoa đáng nhớ, các cặp đôi còn nên chú ý một số vấn đề như:

Nói chung, phòng tắm là không gian “yêu” mới lạ giúp cho sự kích thích được nâng cao. Tắm chung cũng là hành động đầy lãng mạn xen lẫn nhiều khoái cảm mới mẻ tuyệt vời cho cặp đôi nếu có sự chuẩn bị và tiến hành đúng đắn, đảm bảo an toàn. Do vậy, bạn hãy tham khảo những thông tin trên đây để thử trải nghiệm sự “ướt át” của phòng tắm với người ấy để quan hệ thêm làn gió mới nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/tam-cung-nguoi-yeu-a60247.html