Bỏ túi 10+ cách tăng 1000 follow TikTok nhanh, miễn phí

Cách tăng 1000 follow TikTok miễn phí để giúp bạn có thể trở thành HOT TikToker trên TikTok là gì. Làm sao để có 1000 follow trên TikTok? Đây là thắc mắc chung của người dùng mạng xã hội này. Nếu bạn chưa biết cách thu hút người xem, tăng follower cho mình thì hãy thử áp dụng ngay 10 cách dưới đây của Điện Thoại Vui nhé!

Thiết lập hồ sơ tài khoản thật thú vị

Đây là cách tăng 1000 follow trên TikTok đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Một hồ sơ thú vị, hấp dẫn sẽ gây được thiện cảm với người xem. Từ đó, tỷ lệ bấm follow (Theo dõi) tài khoản của người xem cũng sẽ cao hơn.

Thiết lập hồ sơ thú vị, thu hút và cách để bạn tăng thêm 1000 follow trên TikTok

Khi thiết lập hồ sơ cho tài khoản TikTok bạn cần chú ý đến các mục chính là:

Ngoài ra, đừng quên thêm các liên kết mạng xã hội khác của bạn vào nhé. Người theo dõi có thể sẽ tìm và ấn theo dõi bạn trên các nền tảng đó nếu họ thích những gì mà bạn đang thể hiện trên TikTok.

Cài đặt tài khoản ở chế độ công khai

Làm sao để có 1000 follow trên TikTok? Hãy thiết lập tài khoản ở chế độ công khai. Điều này sẽ giúp người khác có thể dễ dàng tìm kiếm và theo dõi bạn hơn.

Bên cạnh đó, việc thiết lập chế độ công khai cho tài khoản còn giúp TikTok dễ dàng đề xuất tài khoản/kênh của bạn đến những người cùng sở thích hoặc quan tâm đến nội dung mà bạn đang chia sẻ. Từ đó, tăng lượt theo dõi tự nhiên cho bạn mà bạn không cần phải tốn tiền chạy quảng cáo.

Cách cài đặt tài khoản ở chế độ công khai:

Bước 1: Tại tài khoản Tiktok của bạn, ấn vào Avatar (Tôi), chọn tiếp Cài đặt.

Làm sao để có 1000 follow trên Tiktok? Thiết lập tài khoản công khai

Bước 2: Chọn tiếp vào Quyền riêng tư.

Bước 3: Tại mục Tài khoản riêng tư, bạn kéo cần gạt sang trái (chuyển sang màu xám).

Công khai tài khoản để mọi người tìm thấy bạn trên TikTok dễ dàng hơn

Sau khi tắt chế độ này, tài khoản của bạn sẽ ở chế độ công khai. Bất kỳ ai cũng có thể tìm và xem những gì bạn chia sẻ. Nếu muốn quay lại chế độ riêng tư, bạn chỉ cần vào và gạt sang phải (màu xanh) là được.

Cách tăng 1000 follow TikTok: Mượn trend đẩy tài khoản lên xu hướng

Tận dụng các xu hướng đang lên trên TikTok để đưa video của bạn lên TOP. Khi video lên TOP, nhiều người xem và biết đến kênh của bạn. Từ đó, giúp bạn tăng 1000 Follow TikTok.

Mượn trend lên xu hướng để tăng 1000 Follow TikTok

Để biết các trend nào đang lên, bạn chỉ cần bấm vào mục tìm kiếm. Tại đó, TikTok sẽ có gợi ý những nội dung, nhạc hay hiệu ứng nào đang HOT. Bạn làm video có các yếu tố đó là tỷ lệ lên xu hướng và có người theo dõi sẽ càng cao.

Xem thêm: Cách tăng follow TikTok để tăng tương tác cho các video đăng tải!

Cách tăng 1000 follow TikTok: Tận dụng hashtag

Cách tăng 1000 follow trên TikTok được chia sẻ tiếp theo chính là gắn Hashtag cho video. Hashtag (#) là một trong những yếu tố giúp video của bạn được lên xu hướng. Do đó, đừng bao giờ bỏ qua hashtag này nhé.

Hashtag này bạn cũng có thể lấy từ TikTok trend:

Bước 1: Tại khung mô tả video, bạn bấm dấu # + cụm từ bạn muốn gắn thẻ. Lưu ý là cụm từ này viết liền không dấu và ngắn gọn nhé.

Bước 2: Các hashtag liên quan sẽ xuất hiện trong phần gợi ý. Bạn tìm và chọn vào hashtag nào có nhiều lượt sử dụng nhất.

Gắn Hashtag là cách để có 1000 follow trên TikTok đơn giản nên thử

Lưu ý khi dùng hashtag TikTok:

Một mẹo sử dụng hashtag nữa là bạn nên chọn hashtag ngắn. Các hashtag dài thường có lượt tìm kiếm thấp, khó lên xu hướng.

Xem thêm: Video được đầu tư chỉnh sửa sẽ thu hút nhiều mắt xem hơn. Tham khảo ngay cách edit CapCut cực dễ!

Thường xuyên tương tác với người theo dõi

Thường xuyên tương tác với người theo dõi, tạo thiện cảm với người xem là cách tăng 100 follow trên TikTok hiệu quả. Khi đăng video, hãy nhắc người theo dõi biết bài viết của bạn bằng cách “@” tên họ vào. Điều này sẽ giúp họ không bỏ lỡ video mà bạn chia sẻ. Đồng thời, kích thích họ tương tác với bạn nhiều hơn.

Chăm tương tác với người xem để thu hút và giữ chân follower

Bạn cũng có thể tạo các bình luận gợi mở để người xem trả lời, tương tác với bạn. Và khi họ tương tác, đừng quên phản hồi, thả tim lại nhé.

Chia sẻ video TikTok lên các nền tảng mạng xã hội khác

Chia sẻ bài viết TikTok của bạn lên các mạng xã hội như Facebook, YouTube, Instagram, Twitter (X) là cách hiệu quả để có 1000 follow trên TikTok. Càng nhiều người biết đến video thì số follower của bạn sẽ càng tăng lên nhanh chóng. Để chia sẻ lên nền tảng nào thì bạn chỉ cần nhấn vào icon (biểu tượng) của nền tảng ấy.

Chia sẻ video của bạn lên các nền tảng mạng xã hội khác

Tuy nhiên, cần lưu ý các quy tắc đăng bài trên các nền tảng nữa nhé. Đừng để video của bạn bị vi phạm các chính sách đăng bài này. Đặc biệt là khi bạn đăng tải lên các hội nhóm (Group), các trang dành người hâm mộ chủ đề của bạn (Fanpage).

Xây dựng nội dung chất lượng, có giá trị

Cách tăng 1000 follow trên TikTok là gì? Hãy tập trung vào chất lượng video của bạn. Chất lượng của video chính là điểm mấu chốt để người khác quyết định có nên bấm theo dõi bạn hay không. Vì thế, hãy chăm chút, đầu tư vào phần nội dung. Xây dựng những nội dung có giá trị, đúng định hướng và có chất riêng của bạn.

Đầu tư vào chất lượng chính là cách tăng 1000 follow bền vững trên TikTok

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chất lượng hiển thị của các video. Video có độ phân giải, tỷ lệ khung hình, âm thanh hiệu ứng tốt. Điều này sẽ giúp người xem cảm nhận được trọn vẹn video của bạn. Và tất nhiên, tỷ lệ họ bấm follow bạn để xem tiếp những video khác là rất cao.

Xem thêm: Tăng thêm khả năng tiếp cận khách hàng. Tham khảo ngay cách đăng ký TikTok Shop để bán hàng!

Sáng tạo và đa dạng hóa nội dung trên kênh

Làm sao để có 1000 follow trên TikTok? Hãy không ngừng sáng tạo. TikTok là một nền tảng đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Vì thế, đừng bao giờ khiến kênh/tài khoản của bạn bị nhàm chán. Hãy cho những follower của bạn được “đổi gió” để họ cảm thấy mới mẻ, thú vị.

Sáng tạo, đa dạng nội dung chủ đề thu hút và tăng 1000 follow mới

Tuy nhiên, sự thay đổi phải được tính toán và cân nhắc hợp lý. Không nên thay đổi quá thường xuyên. Điều này khiến người theo dõi và cả TikTok không thể biết kênh của bạn làm về nội dung gì.

Từ đó, có thể dẫn đến việc follower bấm bỏ theo dõi. TikTok cũng không thể đề xuất chính xác video hoặc kênh của bạn đến người dùng TikTok phù hợp.

Cách tăng 1000 follow TikTok: Trao đổi follow với người khác

Đây là một cách để có 1000 follow trên TikTok nên áp dụng ngay. Hãy bấm theo dõi người dùng khác trên TikTok. Khi bạn bấm theo dõi ai đó, họ thường có hành động follow lại bạn. Như vậy, bạn vừa có lượt follow cho mình. Đồng thời, vừa có thể làm mới bản tin, xem được nhiều video thú vị hơn từ họ.

Trao đổi follow là cách tăng 1000 follow hiệu quả nên thử

Hiện nay, có rất nhiều hội/nhóm chuyên về “follow chéo TikTok” trên Facebook. Bạn có thể tham gia và nhờ các thành viên khác nhấn follow kênh của bạn. Đây cũng là cách tăng 1000 follow nhanh, hoàn toàn miễn phí và cực kỳ hiệu quả.

Chăm bình luận dạo

Khi lướt thấy các video viral đừng quên tham gia để lại bình luận. Những người xem video khác có thể cũng sẽ thấy tài khoản của bạn. Nếu họ thấy bình luận của bạn thú vị, tên kênh của bạn hấp dẫn,... họ có thể bấm vào xem và theo dõi bạn.

Tương tác, bình luận dạo vừa giải trí vừa tăng độ nhận diện

Đây là một cách “ké fame” để có 1000 follow trên TikTok một tự nhiên nhất. Vừa giải trí lại không quên nhiệm vụ tăng follow cho mình. Thử ngay với các video xu hướng hoặc các video có cùng chủ đề với bạn nhé.

Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 10 cách tăng 1000 follow TikTok đơn giản, miễn phí mà cực kỳ hiệu quả. Chúc bạn áp dụng thành công và đừng quên nhấn theo dõi website của Điện Thoại Vui để xem thêm nhiều chia sẻ hữu ích khác nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-tang-follow-tiktok-nhanh-nhat-a60245.html