Nước hoa Le Labo của nước nào? Loại nào được săn đón nhiều nhất?

Hương thơm của nước hoa là một loại “vũ khí” tinh tế, giúp chúng ta tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người khác. Nếu bạn đang tìm hiểu nước hoa Le Labo của nước nào và sức hấp dẫn đặc biệt của dòng sản phẩm nổi tiếng này thì Tiệm Nước Hoa sẽ giải đáp ngay sau đây.

Nước hoa Le Labo của nước nào?

Nước hoa Le Labo được Eddie Roschi và Fabrice Penot đồng sáng lập vào năm 2006 tại Pháp. Tên gọi Le Labo trong tiếng Pháp chính là “phòng thí nghiệm”, một cái tên có vẻ xa lạ đối với một thương hiệu nước hoa, nhưng lại là chìa khóa để tạo ra danh tiếng và thành công trong hơn một thập kỷ qua.

Le-Labo-The-Matcha-26-100ml
Thương hiệu Le Labo

Le Labo đã mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến 10 quốc gia, với trụ sở chính đặt tại New York, Mỹ. Fabrice Penot, một trong những người sáng lập từng nói: “Mục tiêu của Le Labo là làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn”. Le Labo đã chọn con đường xây dựng hình tượng lãng mạn, đem lại vẻ cuốn hút mạnh mẽ cho những sản phẩm nước hoa của mình.

Các loại nước hoa Le Labo được săn đón nhiều nhất hiện nay

Le LaBo - thương hiệu mới xuất hiện trong thị trường Việt Nam, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi cái tên mới lạ và mùi hương độc đáo, trẻ trung. Ngay dưới đây là các loại nước hoa Le Labo được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Le Labo Rose 31

Le Labo Rose 31 được biến đổi từ hương hoa hồng Grasses nổi tiếng lãng mạn sang phong cách mạnh mẽ, sản phẩm xuất sắc ngày ngay lập tức chinh phục những người cá tính yêu nước hoa.

Le-Labo-Rose-31-chinh-hang
Le Labo Rose 31

Thuộc nhóm hương hoa cỏ, gỗ xạ hương - Floral Woody Musk, Le Labo 31 ra đời năm 2006 với mục đích phục vụ cả nam và nữ. Mở đầu bằng hương hoa hồng và thì là để thu hút sự chú ý. Ở tầng hương giữa, sự kết hợp tinh tế của hoa hồng, cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng tạo nên một bức tranh độc đáo. Cuối cùng, mùi hương cá tính hiện lên qua sự pha trộn ma mị của xạ hương, gỗ Guaiac, nhựa trầm hương, hương Labdanum và gỗ trầm hương.

Thiết kế lọ tròn đều bằng thủy tinh làm tăng thêm sự bí ẩn của mùi hương. Le Labo 31 lưu hương khá lâu, từ 8 đến 12 giờ, đảm bảo rằng bạn sẽ giữ được mùi hương quyến rũ suốt thời gian dài.

Le Labo 13 Another

Nước hoa Le Labo 13 Another thuộc dạng Oriental Woody - hương gỗ phương Đông. Tầng hương đầu tiên là hơi thở đặc trưng của gỗ tuyết tùng, được tạo nên bởi note hương Iso E Super và sự tinh tế của bạc hà trong Amyl Salicylate. Tầng hương tiếp theo kết hợp sự quyến rũ của cây vông vang và hương sắc của Long Diên Hương. Cuối cùng, mùi ngọt ngào của quả lê và xạ hương tạo nên sự tinh tế và độc đáo cho Le Labo 13 Another.

Nước hoa Le Labo 13 Another
Nước hoa Le Labo 13 Another

Thiết kế của sản phẩm tinh tế và gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Le Labo 13 Another tự hào với thời gian lưu hương xuất sắc, kéo dài hơn 12 giờ sau khi bạn sử dụng.

Le Labo Santal 33

Le Labo Santal 33 là một kiệt tác nước hoa độc đáo và xuất sắc nhất từ thương hiệu Le Labo. Mang đậm chất phương Tây, sản phẩm này không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ mà còn chinh phục trái tim của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Le Labo Santal 33
Le Labo Santal 33

Với nguồn cảm hứng từ chai thuốc phương Tây, Le Labo Santal 33 sở hữu một thiết kế độc đáo, thu hút người chơi nước hoa ngay lập tức. Tầng hương đầu tiên mở ra với sự hòa quyện của gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng Virginia, mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái. Tầng hương thứ hai tiếp tục bằng sự ấm áp của Bạch đậu khấu và hương hoa tím, tạo nên một tuyệt tác hương thơm. Cuối cùng, vẻ bí ẩn của Le Labo Santal 33 được hòa quyện giữa giấy cói, da thuộc, hổ phách, và hoa diên vĩ. Thời gian lưu hương của sản phẩm kéo dài hơn 12 giờ sau khi sử dụng, giúp bạn duy trì sự quyến rũ và sang trọng suốt cả ngày.

Le Labo The Noir 29

Le Labo The Noir 29, một thành viên đáng chú ý trong bộ sưu tập Santal nổi tiếng, đã khẳng định đẳng cấp của mình ngay từ khi ra mắt - năm 2006. Thiết kế của Le Labo The Noir 29 tương tự hình mẫu của các chai nước hoa mang thương hiệu Le Labo, sự chú ý đặc biệt nằm ở nhãn được dán tinh tế trên thân chai.

Nuoc-Hoa-Le-Labo-The-Noir-29
Le Labo The Noir 29

Bắt đầu từ note hương đầu tiên, nơi bạn sẽ trải qua sự sảng khoái của cam Bergamot. Tiếp theo, tại hương giữa, lá sung và lá nguyệt quế hòa quyện với hương gỗ tuyết tùng, tạo nên một tầng hương phức tạp và độc đáo. Cuối cùng, ở note hương cuối là sự hài hòa của cỏ Vetiver và xạ hương. Le Labo The Noir 29 tự hào với thời gian lưu hương khá lâu, kéo dài từ 7 đến 12 giờ.

Le Labo Bergamote 22

Le Labo Bergamote 22 thuộc cùng bộ sưu tập Santal, mang đến vẻ quý phái đặc biệt. Sự hấp dẫn của mùi hương gỗ tự nhiên làm cho sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ.

Le-Labo-Bergamote-22-chinh-hang
Le Labo Bergamote 22

Mặc dù thiết kế giữ nguyên hình mẫu của các chai nước hoa trước đó, nhưng Le Labo Bergamote 22 dễ dàng được nhận diện bởi màu vàng đặc trưng. Được biết đến với danh xưng “nước hoa lửa,” Le Labo Bergamote 22 ngay từ tầng hương đầu tiên đã khá mạnh mẽ, nồng nàn của cỏ hương bài, làm nổi bật vị tươi mát và sống động của bưởi và cam Bergamote ở tầng hương tiếp theo. Cuối cùng, xạ hương và hổ phách là hai yếu tố quan trọng, tạo nên sự cân bằng, đặc trưng hiếm có. Thời gian lưu hương của Le Labo Bergamote 22, mặc dù ngắn ngủi từ 3 đến 5 tiếng, nhưng cũng vừa đủ để bạn tận hưởng cảm giác sôi động.

Trên đây là những thông tin nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa Le Labo, nếu bạn yêu thích mùi hương và thiết kế đặc biệt của hãng thì đừng ngần ngại liên hệ tới Tiệm Nước Hoa để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/lelabo-cua-nuoc-nao-a60228.html