Giò thủ loại thường

Giò Thủ là sự kết hợp độc đáo giữ hương vị thơm ngon đặc trưng của chả lụa và tai heo, nấm… biến thể từ chả lụa và giò thủ nhằm Tạo cảm giác giòn dai, không ngán. Đây là lựa chọn tuyệt vời dùng làm món ngon ngày Tết được các gia đình Việt Nam dùng để chiêu đãi người thân, khách quý mừng 1 năm mới ” An Khang Thịnh Vượng “.

Giò Thủ Thảo Vy Food

Vị thơm, béo bùi và giòn sần sật, Nguyên liệu chọn lọc tươi - sạch, Công thức truyền thống và Không hàn the

Tự hào với truyền thống sản xuất giò chả của gia đình hơn 40 năm qua, Giò Thủ Thảo Vy Food sở hữu vị bùi béo của thịt thủ, vị thơm của gia vị và vị giòn sần sật rất đặc trưng của nấm mèo, và hỗn hợp thịt thủ. Được chế biến bằng công thức gia truyền nên Giò Thủ Thảo Vy Food hoàn toàn khác biệt so với hầu hết các sản phẩm thương mại bày bán trên thị trường mà bạn dễ dàng bắt gặp ở chợ hay siêu thị.

Giò Thủ Thảo Vy Food được chế biến từ thịt thủ (gọi là thịt thủ vì hỗn hợp này được làm từ tai heo, mũi và lưỡi heo) xào với nấm mèo, tiêu đen và các loại gia vị hành tỏi. Các nguyên liệu thịt thủ được lấy khi heo vừa mới được mổ, để đảm bảo chất lượng tươi ngon 100%. Trước khi xào, thịt thủ được sơ chế vô cùng kỹ lưỡng để loại bỏ sạch hết lông, mùi bất thường sau đó được băm nhỏ; Nấm mèo cũng được ngâm mềm, cắt sạch gốc, rửa rất sạch sau đó được cắt nhỏ và trộn đều, nêm nếm gia vị sau đó được xào chín. Hỗn thịt thủ sau khi xào sẽ được những người thợ lành nghề bó chặt, làm mát và bảo quản lạnh.

Giò Thủ Thảo Vy Food được sản xuất theo công thức truyền thống và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kỹ lưỡng nên hương vị luôn ổn định và giữ nguyên vị Bắc đặc trưng nên nếu bạn là người yêu thích các món ăn vị Bắc thì Giò Thủ Thảo Vy Food là lựa chọn số 1.

“Giò Chả Thảo Vy Food là lựa chọn an toàn và chất lượng cho bữa ăn gia đình”

Tiện lợi khi sử dụng

Dễ dàng bảo quản (sản phẩm cần được bảo quản lạnh)

Vì sao Thực phẩm Thảo Vy Food luôn được khách hàng tin dùng?

Thực phẩm Thảo Vy Food - Món quà tặng ý nghĩa

- Thực phẩm sạch và an toàn đang là xu hướng quà tặng tuyệt vời dành cho khách hàng, đối tác và người thân

- Quà tặng sức khỏe là chứng minh sự quan tâm đến từng chi tiết của người tặng và đề cao giá trị bền vững của mối quan hệ.

- Bên cạnh đó, những loại thực phẩm với hương vị và cách làm truyền thống sẽ mang đến người nhận giá trị hoài niệm về ký ức với những món ăn đặc trưng trên bàn ăn gia đình xưa.

- Sản phẩm là món ăn thiết yếu trong gia đình phù hợp với hầu hết đối tượng sử dụng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi, người mới ốm dậy hay phụ nữ mang thai.

THẢO VY FOOD Chuyên Phân Phối Giò Thủ Giá Sỉ Giá Bán Lẻ: 140.000/Kg.

Quý Khách có nhu cầu cung cấp giò thủ giá sỉ với số lượng lớn xin vui lòng liên hệ: 0935802223 để được tư vấn cụ thể.

Cung Cấp Giò Thủ Giá Sỉ Giò Thủ Thảo Vy Food - Giò Thủ Ngon Loại 1 Giò Thủ Thảo Vy Food - Giò Thủ loại thường Điều Kiện Được Cung Cấp Giò Thủ Giá Sỉ Trên 40Kg/ Đơn Đặt Hàng. Là Khách Hàng Thân Thiết của Thảo Vy Food.

Vận Chuyển Toàn Quốc Cho Khách Hàng Có Nhu Cầu Cung Cấp Giò Thủ Giá Sỉ Giò Thủ sẽ được cấp đông, sau đó sẽ được đóng vào thùng xốp trước khi vận chuyển. (Thời Gian Vận Chuyển Không Quá 12h).

Trong trường hợp vận chuyển trong 24 - 48h, chúng tôi cũng sẽ cấp đông giò thủ . Sau đó sẽ tạo môi trường cấp đông thêm trong thùng xốp rồi mới cho giò thủ vào nhằm bảo quản chất lượng của giò.

Thời Gian - Cách Thức Bảo Quản Khi Sử Dụng Giò Thủ Bên Ngoài: 3 ngày (lưu ý bảo quản chả nơi khô ráo, thoáng mát).

Tủ Mát (Tủ Lạnh):5-10 ngày.

Tủ Động: 2-3 tháng.

Các Thành Phần Và Các Chế Biến Giò Thủ Thịt nạc đùi heo. Tai heo. nước mắm, đường, tỏi băm, hẹ băm, tiêu đen. Nấm mộc nhĩ. Dầu ăn.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hinh-anh-gio-thu-a60186.html