V50K

Bạn là người sử dụng mạng di động Viettel. Do nhu cầu công việc, học tập, kết nối người thân và bạn bè. Bạn thường xuyên phải gọi nội mạng Viettel và sử dụng data 4g tốc độ cao. Bạn đang tham khảo đăng ký gói 50k Viettel 1 tuần để sử dụng.

Giới thiệu đến bạn gói cước V50K của Viettel để bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng trong trường hợp cần thiết cho chu kỳ sử dụng 1 tuần tức 7 ngày liên tục. Gói V50K Viettel phù hợp cho các bạn đang có ý định về quê, đi du lịch trong 1 tuần đăng ký sử dụng.

Đăng ký gói V50K của Viettel với mức giá là 50.000đ cho 7 ngày sử dụng. Bạn nhận ngay mức ưu đãi là 7Gb data 4g tốc độ cao nhất mạng Viettel. Ngoài ra bạn được gọi miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng dưới 20 phút / 1 cuộc. Đây quả là một ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho bạn đăng ký sử dụng.

Hiện nay tại Việt Nam nhu cầu đăng ký combo gọi và data Viettel 1 tuần là nhu cầu sử dụng rất lớn bởi những lúc về quê, đi công tác xa, đi du lịch giờ đây của mỗi người là rất lớn. Chính vì vậy Viettel cho ra đời gói V50K của viettel sử dụng 7 ngày này đáp ứng được nhu cầu tức thời của rất nhiều người dùng hiện nay.

1. Cách đăng ký gói V50K của Viettel.

Hiện tại viettel đưa ra thị trượng các cổng thông tin tổng đài tiếp nhận đăng ký gói V50K của Viettel để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu sử dụng bao gồm như sau.

Bài viết giới thiệu gói V50K viettel này chúng tôi hướng dẫn bạn đăng ký gói cước trên nền tảng website của Viettel. Mời bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng một cách hiệu quả nhất.

1.1. Thông tin chi tiết gói V50K của Viettel.

1.2. Ưu đãi của gói V50K Viettel.

1.3. Điều kiện đăng ký gói V50K của Viettel.

.1.4. Cách đăng ký gói V50K của Viettel.

Để đăng ký gói V50K viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói V50K của Viettel cho thuê bao di động của bạn.

V50K HATV gửi 290

Trong đó:

V50K Là tên gói cước khuyến mại combo gọi và data của Viettel Sử dụng 7 ngày

HATV Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói V50K viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước mạng viettel của bạn để sử dụng.

290 Là tổng đài tiếp nhận đăng ký gói cước 4g mạng Viettel

Gói cước V50k của Viettel

Gói cước V50K của Viettel

Lưu ý khi đăng ký sử dụng gói V50K của Viettel

Gói cước V50k của Viettel

Các bạn thân mến. Trên đây là thông tin về gói V50K của Viettel chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn để đăng ký sử dụng khi có nhu cầu cần thiết. Cám ơn bạn đã tham khảo nội dung của chúng tôi. Nếu thấy gói cước này hữu ích hãy chia sẻ cho nhiều người biết tới bạn nhé.

Mời bạn tham khảo dưới đây một số gói khuyến mãi của Viettel 2023. Hy vọng giúp bạn đăng ký sử hữu ngay được chương trình ưu đãi của các gói cước này.

Các gói cước 4G mạng Viettel 2024.

Hiện tại Viettel cho ra mắt nhiều nhóm các gói cước 4G mạng Viettel để giúp khách hàng của mình dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Xin lưu ý các bạn hãy lựa chọn cho mình một gói phù hợp nhất với nhu cầu và đăng ký sử dụng ngay nhé.

1. Các gói cước 4G Siêu tốc mạng Viettel 2024.

Dưới đây mời bạn tham khảo danh sách các gói 4G siêu tốc mạng Viettel đăng ký sử dụng theo 1 tháng đang được nhà mạng triển khai trong năm 2020 và đang áp dụng rộng rãi trong năm 2024. Mời bạn tham khảo chi tiết và đăng ký sử dụng ngay khi có nhu cầu về data 4G tốc độ cao theo 1 tháng.

2. Các gói SD của Viettel 2024.

Dưới đây là danh sách các gói SD Viettel mới cập nhật tháng 6/ 2024.

3. Các gói combo gọi và Data 4G Viettel 2024.

Dưới đây là các gói khuyến mãi mới nhất được Viettel cho ra mắt đang được áp dụng cho khách hàng đâng ký sử dụng trong năm 2024. Mời bạn tham khảo lựa chọn đăng ký sử dụng nhé.

Bạn có thể hướng camera điện thoại của bạn vào mã QR Code dưới đây hoặc truy cập https://viettel.vn/ để đăng nhập kiểm tra trực tiếp gói cước dành riêng cho thuê bao của bạn và đăng ký sử dụng trên https//Viettel.vn

QR Code đăng ký Viettel

Mời bạn tham khảo chi tiết các gói 4G Viettel theo tháng dưới đây!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-dang-ky-mang-viettel-50k-a60078.html