Khóa học trang điểm cô dâu gồm những nội dung gì?

Ngày nay, rất nhiều người sẵn sàng chi ra số tiền “khủng” để đầu tư làm đẹp ngoại hình trong ngày trọng đại của mình. Do đó, thay vì đi theo con đường đại học, nhiều bạn trẻ đã theo đuổi nghề makeup và học trang điểm cô dâu với mong muốn nhanh chóng ổn định tương lai của mình. Nếu đang tìm hiểu về hướng đi học trang điểm cô dâu, hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây!

Nhu cầu trang điểm cô dâu thời gian gần đây

Ngày nay, số lượng cô dâu bước lên xe hoa mỗi ngày, mỗi tháng không có thống kê chính xác nào. Nhưng theo khảo sát thì trung bình mỗi ngày thợ nhận makeup cho 4 - 5 cô dâu. Ngoài trang điểm cô dâu ra họ còn trang điểm cho người thân của cô dâu.

Nhu cầu trang điểm cô dâu ngày càng tăng cao

Vì thế, làm nghề trang điểm cô dâu, bạn sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp rất lớn, không lo thất nghiệp mà chỉ lo bản thân mình không đủ thời gian.

Nội dung khóa học trang điểm cô dâu chuyên nghiệp

Bất kì nghề nghiệp nào trước khi hành nghề chuyên nghiệp cũng đều trải qua quá trình đào tạo, thực hành khổ luyện, chăm chỉ và kiên trì học hỏi. Nghề make up cũng vậy, từ một người không biết gì về trang điểm đến trang điểm biến hóa gương mặt mỗi nhân vật, khách hàng chuyên nghiệp bạn đều phải được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.

Mỗi trung tâm, học viện, trường khác nhau đều có giáo trình đào tạo theo hướng khác nhau, tại Seoul Academy bạn sẽ được nắm vững những nội dung sau:

Nội dung khóa học nghề trang điểm cô dâu chuyên nghiệp
Nội dung khóa học nghề trang điểm cô dâu chuyên nghiệp

Và còn nhiều nội dung khác mà khi tham gia lớp học trang điểm cô dâu bạn sẽ được giảng viên đào tạo truyền kinh nghiệm chuyên sâu hơn. Đảm bảo sau khóa học bạn sẽ nắm chắc kiến thức lẫn kĩ năng nghề, tự tin hành nghề trở thành thợ makeup chuyên nghiệp.

Học phí khóa học trang điểm cô dâu bao nhiêu?

Học phí khóa học trang điểm cô dâu dao động từ 13.000.000 - 20.000.000 vnđ cho cả khóa học. Đây chỉ là mức giá tham khảo tại trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế hiện nay. Trên thực tế, khoá học makeup cô dâu còn chia thành cơ bản, nâng cao, chuyên sâu,… nên mức học phí cũng có sự chênh lệch.

Bên cạnh chi phí học trang điểm cô dâu, học viên còn phải chuẩn bị số tiền không nhỏ để trang bị cốp đồ nghề trong suốt quá trình học và làm nghề. Thêm vào đó là chi phí thuê mẫu make up trong mỗi buổi học thực hành. Tuy nhiên, một số cơ sở đào tạo sẽ thuê mẫu cho học viên và bạn tiết kiệm được chi phí này.

Điều kiện khi tham gia khóa học trang điểm cô dâu không quá phức tạp

Điều kiện học trang điểm cô dâu cực kỳ đơn giản. Thường các trung tâm dạy nghề trang điểm tại TPHCM sẽ nhận học viên:

Chỉ với 2 điều kiện này bạn đã có thể tham gia khóa học trang điểm cô dâu mà không phải thêm bất cứ điều kiện nào khác. Tuy nhiên, vẫn sẽ tồn tại một số cơ sở đào tạo yêu cầu các vấn đề khác, ví dụ như giấy xin học nghề, giấy tờ cá nhân, hồ sơ lý lịch cá nhân. Do đó, trước khi đăng ký học ở đâu, bạn nên hỏi rõ về điều kiện nhập học.

Thời gian đào tạo khoá trang điểm cô dâu

Trung bình khoá đào tạo trang điểm cô dâu kéo dài từ 2 - 6 tháng. Sở dĩ thời gian học lại chênh lệch vì mỗi cơ sở đào tạo sẽ có kế hoạch và chương trình giảng dạy khác nhau.

Một số địa chỉ dạy nghề sẽ đào tạo liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 do đó thời gian học chỉ kéo dài từ 2-3 tháng là hoàn thành khóa. Ngược lại một số địa chỉ khác có chương trình đào tạo chi tiết, và chỉ dạy 2-3 buổi/ tuần nên thời gian học kéo dài.

Tuỳ theo thời gian và nhu cầu học tập cá nhân để học viên chọn lựa nơi học phù hợp. Tất nhiên, không phải khoá nào có thời gian học kéo dài hơn là khoá đó học chi tiết hơn. Thay vào đó, học viên nên tập trung vào tìm hiểu thời gian học thực hành của khóa học, để từ đó nâng cao kỹ năng nghề của bản thân.

Thời gian đào tạo khoá trang điểm cô dâu kéo dài 2-6 tháng
Thời gian đào tạo khoá trang điểm cô dâu kéo dài 2-6 tháng

Học trang điểm cô dâu khó không?

Học trang điểm cô dâu không khó còn tuỳ thuộc vào sự cố gắng không ngừng nghỉ từ ý chí cá nhân mỗi người. Những chuyên gia nổi tiếng và hàng đầu đều phải khổ luyện những bài học và trải nghiệm thực tế rất nhiều mới có thể đứng vững trong nghề bấy lâu nay.

Học bất cứ ngành nghề nào cũng cần có ý chí kiên trì nỗ lực và đam mê với nghề thì mới học và theo đuổi nghề bền chặt. Nếu bạn đủ quyết tâm, cố gắng và nỗ lực thì không có gì có thể làm khó bạn.

Cùng với đó, học nghề trang điểm cô dâu có khó hay không còn phụ thuộc vào khả năng tiếp thu và cảm nhận về nghệ thuật trang điểm của từng người. Nếu đã có khả năng cũng như sự khéo tay trước đó, học viên sẽ cảm thấy học nghề trang điểm không quá khó và thời gian học cũng nhanh gọn hơn.

Câu hỏi liên quan đến nghề trang điểm cô dâu?

Thu nhập của người thợ trang điểm cô dâu bao nhiêu?

Ở Việt Nam, một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, bạn có thể kiếm 8.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng. Hành nghề ở thành phố lớn đông đúc như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… thì thu nhập của bạn sẽ cao hơn.

Tại các nước châu Âu, nếu là thợ trang điểm chuyên nghiệp thì bạn có thể kiếm 30.000 - 40.000 USD/năm. Đối với trường hợp đã có danh tiếng trong nghề, con số này có thể lên đến 75.000USD. Quả thật, đây là nghề hái ra rất nhiều tiền.

Nghề trang điểm cô dâu mang lại mức thu nhập ổn định

Yêu cầu đặt ra cho người làm nghề trang điểm cô dâu

Đi cùng với cơ hội việc làm lớn và mức lương hấp dẫn, nghề trang điểm cô dâu có những yêu cầu riêng, bao gồm cả kỹ thuật lẫn kỹ năng nghề. Cụ thể như sau:

Nghề trang điểm cô dâu đòi hỏi những những tiêu chí riêng
Nghề trang điểm cô dâu đòi hỏi những những tiêu chí riêng

Học trang điểm cô dâu ở đâu tốt, chuyên nghiệp?

Học nghề trang điểm cô dâu mang lại cơ hội việc làm cũng như mức thu nhập ổn định. Đó là lý do vì sao nhiều bạn lựa chọn rẽ ngang tìm địa chỉ học trang điểm cô dâu chất lượng và uy tín. Nếu đang có nhu cầu, mọi người có thể tham khảo khóa học trang điểm chuyên nghiệp của Seoul Academy.

Seoul Academy là địa chỉ dạy khoá trang điểm cô dâu chuyên nghiệp

Tại Seoul Academy, học viên được đào tạo đa dạng kiểu trang điểm cô dâu với tính ứng dụng thực tế cao, bao gồm:

Đặc biệt, đội ngũ giảng viên tại đơn vị được tuyển chọn cực kỳ gắt gạo với chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, đảm bảo chắc tay nghề cho từng học viên.

Kết hợp với chương trình học bao gồm 90% là thực hành và 10% lý thuyết, học viên được học những kỹ thuật và kiến thức mới nhất, nội dung được cập nhập thường xuyên theo xu hướng làm đẹp trong và ngoài nước.

Cơ sở vật chất tại Seoul Academy cực kỳ hiện đại và sang trong, tách biệt các phòng học lý thuyết, thực hành và studio, tạo điều kiện học tập thuận lợi.

Hơn hết, nhà trường luôn có các chính sách học phí rất tốt, ví dụ như trả góp lãi suất 0%, trả học phí theo từng đợt, miễn/ giảm học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, cấp học bổng bán phần/ toàn phần,… Vào các dịp lễ lớn trong năm, Seoul Academy liên tục tung ưu đãi giảm 20 - 50% học phí trên giá gốc cực hấp dẫn.

Thành phẩm trang điểm cô dâu áo dài của học viên Seoul Academy
Thành phẩm trang điểm cô dâu áo dài của học viên Seoul Academy
Thành phẩm trang điểm cô dâu tone nhẹ nhàng của học viên sau 2 tháng đào tạo

Thông tin liên hệ:

Đội ngũ giảng viên Seoul Academy luôn đồng hành cùng bạn trong suốt khóa học trang điểm lẫn khi ra trường, bạn luôn có sự giúp đỡ hỗ trợ từ chúng tôi. Và hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm động lực để quyết tâm theo đuổi đam mê và tự tin hơn khi tham gia lớp học trang điểm tại Seoul Academy nhé!.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hoc-nghe-trang-diem-co-dau-a60063.html