Top 12 game hẹn hò ảo giúp bạn vơi đi nỗi cô đơn

Chơi game không chỉ để chinh chiến với những màn chiến đấu khốc liệt, mà bên cạnh đó cũng có rất nhiều game nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn. Đặc biệt trong bài viết dưới đây, chúng tớ sẽ cho bạn những gợi ý về game hẹn hò ảo, giúp bạn vơi đi nỗi cô đơn đầy thú vị. Cùng khám phá nhé!

Top 12 game hẹn hò ảo giúp bạn vơi đi nỗi cô đơn

Top 12 game hẹn hò ảo giúp bạn vơi đi nỗi cô đơn

1. Clannad

Trailer game Clannad

Clannad là một trò chơi dựa theo bộ tiểu thuyết lãng mạn cùng tên, trong đó người chơi đảm nhận vai Tomoya Okazaki. Bạn sẽ đọc tường thuật và đối thoại của câu chuyện, Clannad đi theo một cốt truyện phân nhánh với nhiều kết thúc và tùy thuộc vào các quyết định mà người chơi đưa ra trong quá trình chơi.

Có 6 tuyến cốt truyện chính mà người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm. Để xem toàn bộ các cốt truyện, người chơi phải chơi lại trò chơi nhiều lần và thực hiện các lựa chọn khác nhau để thay đổi tiến trình của cốt truyện. Đồ hoạ game dựa theo phong cách anime nổi tiếng Nhật Bản, màu sắc tươi sáng, lãng mạn, giúp bạn có những trải nghiệm hoá thân thu hút, thú vị.

2. Ladykiller in a Bind

Hình ảnh trong Ladykiller in a Bind

Hình ảnh trong Ladykiller in a Bind

Người chơi nhập vai vào một người phụ nữ 18 tuổi, người bị anh trai sinh đôi thao túng để mạo danh anh ta trong một chuyến đi du thuyền cao cấp, nơi cô ấy sẽ giành được chiến thắng trong một cuộc thi nổi tiếng. Trong lúc đó, nhân vật sẽ tương tác với các sinh viên khác trong bảy ngày của chuyến du hành, việc cần làm là thao túng và quyến rũ sinh viên khác.

Vào năm 2017, trò chơi đã giành được Giải thưởng tường thuật xuất sắc tại Liên hoan Independent Games Festival. Trong game sẽ có một số phân cảnh nhạy cảm, tuy nhiên được nhà sản xuất che đậy cẩn thận và phù hợp với lứa tuổi 18+. Do đó hãy cân nhắc chơi tựa game này khi đủ tuổi nhé.

3. Monster Prom

Hình ảnh trong game Monster Prom

Hình ảnh trong game Monster Prom

Monster Prom là một game mô phỏng hẹn hò tường thuật 2D, với chế độ chơi đơn và cạnh tranh nhiều người chơi (tối đa bốn người). Người chơi sẽ đóng vai một trong bốn nhân vật được thiết lập trước, tất cả đều là học sinh tại trường Spooky High, và có thể thử và chọn giữa sáu loại quái vật khác nhau. Người chơi có thể chơi với bất kỳ giới tính và đại từ nào, cùng với đó trò chơi cho phép tự do lựa chọn hẹn hò nam nữ, đồng tính nam và đồng tính nữ.

Các câu chuyện trong game được sắp xếp ngẫu nhiên. Người chơi có thể đến vũ hội hoặc các sự kiện khác nhau trên bản đồ tại Spooky High để tiếp cận người yêu của mình. Monster Prom có rất nhiều sự lựa chọn trang phục, ngoại hình cho bạn thật thu hút.

4. Sweetheart

Nhân vật trong Sweetheart

Nhân vật trong Sweetheart

Sweetheart nói về một cậu con trai tên Ito Nobunaga. Sau chuyến đi trở về nhà, nơi mà cậu sinh sống khi nhỏ để học một trường cấp 3. Cậu đã gặp lại người bạn thuở nhỏ là Kazami Chinatsu, tuy nhiên cô gái ấy lại giận cậu vì đã rời đi mà không lời từ biệt.

Người chơi sẽ nhập vai vào anh chàng đẹp trai này để thực hiện nhiệm vụ làm lành với cô bạn thuở nhỏ và thêm sự xuất hiện của 4 cô gái xinh đẹp khác. Phiên bản Anime đẹp mắt giúp bạn tha hồ trải nghiệm cuộc sống vây quanh những cô nàng xinh đẹp.

5. AI*Shoujo

Trailer game AI*Shoujo

AI Shoujo là một trò chơi sinh tồncó cơ chế chế tạo đồ vật, nơi bạn sẽ tận hưởng cuộc sống vô tư trên một hòn đảo hoang vắng. Nhưng đây không phải là cuộc hành trình đơn độc mà bạn còn được đồng hành cùng những bạn nữ xinh đẹp. Các AI đáng yêu sẽ giúp những đêm của bạn không trở nên cô đơn và những ngày của bạn tràn ngập sự thoải mái và vui vẻ.

Trong AI*Shoujo, bạn sẽ đóng vai một nam thanh niên bị lạc trên đảo hoang. Tuy nhiên, bạn sẽ không cô độc mà sẽ đồng hành cùng một cô bạn gái (vợ ảo). Giống như những trò chơi sinh tồn khác, bạn sẽ phải săn bắn, hái lượm, tìm nguyên liệu để sinh tồn trên hòn đảo nào. Điểm khác biệt duy nhất là sự hiện diện của người vợ ảo sẽ khiến cho hành trình của bạn thêm sinh động, hấp dẫn và cũng không kém phần nóng bỏng.

6. Five Dates

Trailer game Five Dates

Five Dates là một cuộc khám phá trải nghiệm hẹn hò hiện đại mà bạn không biết trước điều gì đang chờ đón. Game theo chân một người đàn ông độc thân đến với thế giới hẹn hò ảo. Thông qua hành trình của mình, những quyết định mà người xem đưa ra cho anh ta sẽ thách thức quan niệm của họ về sự hấp dẫn và khả năng tương thích.

Trong suốt trò chơi, lựa chọn của bạn và các tương tác của bạn sẽ tác động trực tiếp lên mối quan hệ của bạn với người hẹn hò. Kết quả của cuộc hẹn hò sẽ phụ thuộc vào điểm số của mối quan hệ được tính từ đầu cho đến khi kết thúc.

Do tất cả các màn đều do diễn viên thật đóng vai, bạn sẽ cảm giác như đang xem một bộ phim và được tương tác với chúng chỉ không đơn thuần chỉ là chơi game, đây cũng là một cảm giác mới lạ đáng để trải nghiệm.

7. Steins;Gate

Trailer game Steins;Gate

Steins; Gate lấy bối cảnh vào mùa hè năm 2010, khoảng một năm sau các sự kiện diễn ra ở Chaos; Head, Akihabara. Game đặt nhân vật vào những ý niệm về thời gian, nhân quả, du hành thời gian và đặc biệt là những phát minh khoa học viễn tưởng. Steins; Gate không nhiều tương tác vì phần lớn thời lượng của trò chơi được dành để đọc lời thoại xuất hiện trên màn hình giữa các nhân vật khác nhau hoặc suy nghĩ của nhân vật chính.

Chuyển thể theo phong cách Anime, điển hình của visual novel, Steins; Gate thu hút người chơi vào câu chuyện du hành thời gian của Rintaro Okabe. Bạn sẽ làm gì khi biết trước được tương lai và quay trở về quá khứ để thực hiện các nhiệm vụ.

Tham khảo ngay các mẫu tai nghe Gaming nhiều người mua nhất:

8. Super Seducer

Trailer game Super Seducer

Super Seducer là tựa game mô phỏng thực tế quyến rũ nhất thế giới. Trò chơi sẽ đưa bạn vào thế giới như thực với các tình huống thường gặp hàng ngày. Lấy bối cảnh tại các quán cà phê, văn phòng, quán bar và cho phép bạn giao lưu cùng với những phụ nữ xinh đẹp.

Khi bạn thực hiện các bước di chuyển của mình, chuyên gia nổi tiếng Richard La Ruina sẽ cung cấp cho bạn phản hồi cho mọi lựa chọn của bạn, đi sâu phân tích vào tâm lý và hàng trăm bí mật ẩn giấu về nghệ thuật quyến rũ từ mọi người. Game đặc biệt thích hợp với những ai còn ngại không biết phải tán người yêu như thế nào.

9. ProjectM: Daydream

Trailer game ProjectM: Daydream

ProjectM: Daydream là trò chơi đầu tay từ nhà phát hành EVR Studio, game được lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh của xứ sở hoa anh đào. Người chơi sẽ hóa thân vào nam chính Dong-Woo. Sau kỳ nghỉ hè, anh chàng này được mời đến nhà của Seung-Ah. Cả hai say sưa với câu chuyện đi nhảy dù ở Interlaken, Thụy Sĩ. Công nghệ VR sẽ đưa chúng ta đi khắp mọi nơi, tham quan những kỳ quan thế giới.

Bạn sẽ được chìm đắm trong vẻ đẹp và sự lãng mạn của đôi bạn trẻ này, đồ họa trong sáng pha chút thơ mộng giúp người chơi cảm giác như được hòa mình vào thế giới trong game, cảm nhận được sự hạnh phúc khi có được người mình yêu thương.

10. Summer Lesson

Trailer game Summer Lesson

Summer Lesson lấy bối cảnh trong một lớp học giữa cô gia sư xinh đẹp và bạn học sinh cấp 3. Người chơi sẽ đóng vai gia sư để dạy kèm em gái Hikari Miyamoto. Trong lớp học, câu chuyện tình rực rỡ cũng xảy ra, một tình cảm trong sáng.

Cô học trò với vẻ ngoài đáng yêu, trang phục đặc trưng của các trường học tại Nhật Bản giúp bạn có được trải nghiệm thú vị khi hẹn hò cùng cô gái dễ thương này. Được chơi trên kính thực tế ảo PlayStation VR giúp game thủ có thể trải nghiệm môi trường mô phỏng 3D như đời thực vô cùng hấp dẫn.

11. Together BnB

Trailer game Together BnB

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/game-di-choi-cung-ban-trai-a59970.html