XE NHẬT ĐỘC

Tư vấn mua xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi chi tiết nhất, cụ thể nhất sẽ được Xe Nhật Độc trình bày trong bài viết dưới đây. Nếu bạn đang có ý định mua xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Tư vấn mua xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi: Chọn đời xe

Hiện nay, Honda Zoomer 50cc được biết đến với 2 dòng xe chính là xe sử dụng động cơ chế hoà khí (những chiếc xe từ 2001 - 2007) và xe sử dụng động cơ phun xăng điện tử (2008 - 2014). Ưu nhược điểm của hai “đời” xe này như sau:

Honda Zoomer 50cc động cơ chế hoà khí: Ưu điểm của những chiếc Honda Zoomer 50cc sử dụng động cơ chế hoà khí là có cấu tạo đơn giản, giá thành thấp hơn so với dòng phun xăng điện tử. Nhờ đặc điểm này, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra, tự thay sửa khi có sự cố trong quá trình vận hành.

Bên cạnh ưu điểm, nhược điểm của dòng xe này không phải là ít. Đầu tiên đó là lượng nhiên liệu sử dụng. Trung bình, một động cơ chế hoà khí sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu nhiều gấp 1,2 đến 1,5 lần so với phun xăn điện tử. Do vậy, người dùng sẽ phải nạp “năng lượng” cho xe thường xuyên hơn.

tu-van-mua-xe-honda-zoomer-50cc-tai-ha-noi-1

Tư vấn mua xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi: Mẫu honda Zoomer 50cc động cơ chế hoà khí

Thứ hai là về khí thải. Với hệ thống động cơ này, các mạch xăng sẽ được điều khiển hoàn toàn bằng khí, do vậy thành phần hỗn hợp sẽ không được tối ưu. Khi hỗn hợp quá đậm, xăng cháy không hết thì các khí độc như HC, CO sẽ được sinh ra. Ngược lại, khi hỗn hợp quá nhạt thì sẽ sinh ra loại khí độc Nox. Đây đều là các loại khí gây hại cho cả sức khoẻ con người lẫn môi trường.

Honda Zoomer 50cc động cơ phun xăng điện tử: Ưu điểm của hệ thống phun xăng điện tử có thể kể đến rất nhiều. Đầu tiên đó là về đặc tính tiết kiệm nhiên liệu. Có được điều này là bởi mỗi xilanh đều có riêng một vòi phun, mỗi vòi phun lại được xử lý nhờ bộ điều khiển trung tâm. Do vậy, người dùng sẽ ít phải đổ xăng hơn, từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Thứ hai là về khả năng thích ứng. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử có thể chịu và áp dụng trên nhiều mức tải trọng khác nhau. Do đó, nếu bạn có muốn “độ” một chiếc Honda Zoomer 50cc Nhật bãi thì cũng hoàn toàn có thể yên tâm về sự vận hành của xe.

Mặc dù vậy, xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử lại có giá thành cao hơn so với dòng chế hoà khí. Do đó, đây cũng là rào cản cần khắc phục mà các nhà sản xuất đang hướng tới để mang tới người dùng sự trải nghiệm tốt nhất.

tu-van-mua-xe-honda-zoomer-50cc-tai-ha-noi-2

Tư vấn mua xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi: Mẫu xe Zoomer với động cơ phun xăng điện tử

Tạm kết, nếu chọn xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi theo tiêu chí đời xe thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc xe đời từ 2008 trở lại đây. Bỏ qua yếu tố chi phí chênh lệch so với dòng xe đời cũ, với Zoomer 50cc đời mới, bạn có thể vi vu trên một chiếc xe vừa đẹp, vừa êm mà chất lượng thì “khỏi phải bàn cãi”.

Tư vấn mua xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi: Chọn nơi bán xe

Xác định đời xe, nắm bắt rõ giá xe đã quan trọng, tuy nhiên việc chọn một nơi bán xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi chất lượng, chính hãng còn quan trọng hơn. Dưới đây là 2 tiêu chí giúp bạn chọn đúng được nơi bán xe uy tín.

Cơ sở thường xuyên nhập các sản phẩm chất lượng, có thông tin - địa chỉ rõ ràng

Một địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi chính hãng, uy tín bao giờ cũng cung cấp đầy đủ thông tin trước, trong và hỗ trợ sau bán hàng. Điều này có thể thực hiện thông qua hệ thống website, fanpage hoặc showroom bán hàng trực tiếp của thương hiệu.

Hiện nay trên địa bàn thủ đô, địa chỉ Xe Nhật Độc đang là nơi cung cấp thông tin cho người dùng về tất cả các mẫu Honda Zoomer Nhật bãi chính hãng, nguyên bản. Quý khách hàng quan tâm có thể truy cập trực tiếp vào website http://xenhatdoc.vn hay đến trực tiếp tại CT5 - Xa La - Hà Đông - Hà Nội để chọn mua. Tại đây, xe Nhật Độc đang bày bán các mẫu Zoomer 50cc cả hai phiên bản động cơ chế hoà khí lẫn phun xăng điện tử. Do vậy, Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu xe theo đúng túi tiền, sở thích của mình.

tu-van-mua-xe-honda-zoomer-50cc-tai-ha-noi-3

Tư vấn mua xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi: Dàn Honda zoomer được bày bán tại Xe Nhật Độc

Cơ sở bán đảm bảo hệ thống phụ tùng, bảo dưỡng cho xe

Trong quá trình vận hành, xe máy hay bất kỳ loại thiết bị máy móc nào đều cũng có thể xảy ra lỗi, hỏng hóc… Vì thế, nơi bán xe cần có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ, có đầy đủ các loại phụ tùng, phụ kiện thay thế, bảo dưỡng.

Tại Xe Nhật Độc, song song với việc cập nhật các mẫu Honda Zoomer 50cc Nhật bãi chính hãng, showroom cũng thường xuyên nhập về các loại phụ kiện, phụ tùng hỗ trợ. Bởi thế, khi khách hàng có nhu cầu nâng cấp, thay thế bất kỳ bộ phận nào cũng xe thì Xe Nhật Độc cũng đảm bảo đáp ứng đầy đủ.

tu-van-mua-xe-honda-zoomer-50cc-tai-ha-noi-4

Tư vấn mua xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi: 1 chiếc xe zoomer được “chế” thêm phần cốp

Như vậy, thông qua những tư vấn cụ thể chi tiết về cách chọn mua Honda Zoomer Nhật bãi, hy vọng bạn đã phần nào hiểu và nắm rõ những kiến thức nhất định để có thể tự lựa chọn một chiếc Zoomer 50cc đúng ý. Nếu bạn quan tâm và quyết định Zoomer 50cc Nhật bãi sẽ là phương tiện di chuyển của mình hay món quà, gợi ý cho những người thân yêu thì còn chần chờ gì mà chưa tới địa chỉ của Xe Nhật Độc tại CT5 - Xa La - Hà Đông - Hà Nội để lái chiếc xe đẹp - độc - chất này về nhà?

Mọi thông tin chi tiết về Xe Nhật Độc xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Xe Nhật Độc

Địa chỉ: CT5 - Xa La - Hà Đông - Hà Nội

Giao dịch xe & Phụ tùng xe: 0948 718 885 - 0941 286 868

Email: haikid1422@gmail.com

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/xe-zoomer-50cc-nhat-bai-a59892.html