RMIT Đào Tạo Ngành Gì? Ưu Điểm Của Từng Ngành Ra Sao?

Nhắc đến RMIT chính là nhắc đến môi trường giáo dục hiện đại cùng ngành nghề đa dạng, nắm bắt xu thế. Đại học RMIT đào tạo ngành gì? Ưu điểm của từng ngành ra sao? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về Đại học RMIT

Đại học RMIT là một trong những trường đại học quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. RMIT luôn khẳng định vị thế và chất lượng của mình bằng việc đào tạo đa dạng ngành nghề, mang đến chất lượng giáo dục tốt cho sinh viên theo học.

Các ngành học chính của RMIT thường tập trung vào các lĩnh vực như kinh doanh, kinh tế, truyền thông, thiết kế, và một số lĩnh vực khác. Hiện nay, tổng số ngành học của RMIT đã đạt đến con số 20 đáp ứng nhu cầu học của mọi sinh viên.

RMIT đào tạo ngành gì?

RMIT không chỉ được biết đến với môi trường học tập số 1 mà trường Đại học này còn thu hút bởi các ngành đào tạo đa dạng. Hiện nay, RMIT tập trung vào các ngành dưới đây.

Ngành kinh doanh

Ngành kinh doanh của RMIT bao gồm các chương trình sau: Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế & Tài chính, Quản lý, Quản lý Chuỗi cung ứng & Logistics, Digital Marketing, Quản trị Du lịch & Khách sạn, Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh.

Trong suốt thời gian học ngành kinh doanh tại RMIT, sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi và làm việc với các chuyên gia kinh tế giỏi. Từ đó, tiếp thu được nhiều kỹ năng và kinh nghiệm để phát triển năng lực bản thân trong tương lai.

Ngành truyền thông

Khác với các trường đại học khác, ngành truyền thông tại RMIT sẽ đào tạo trong 3 năm. Cam kết sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội làm việc tại nhiều doanh nghiệp. Tập đoàn lớn.

Một số lĩnh vực sau khi tốt nghiệp ngành truyền thông của Đại học RMIT mà sinh viên có thể tham khảo như: Phát triển nội dung số, dịch vụ khách hàng, sáng tạo nội dung, tư vấn truyền thông, phát triển nội dung và biên tập, quan hệ truyền thông đại chúng…

Cho dù lựa chọn chuyên ngành nào trong ngành truyền thông RMIT, sinh viên đều được đảm bảo có đầy đủ kỹ năng thực hành, thực tế sau khi tốt nghiệp.

Ngành thiết kế

Hiện nay, ngành thiết kế của RMIT tập trung vào 2 chương trình đào tạo đó là thiết kế ứng dụng sáng tạo và truyền thông số. Hai ngành này sẽ giúp cho các bạn được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn kỹ năng làm việc.

Các sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành thiết RMIT luôn dễ dàng tìm kiếm việc làm và gặt hái được nhiều thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

Quản lý và kinh doanh thời trang

Ngành Quản lý và Kinh doanh thời trang thuộc khoa Truyền thông và Thiết kế. Ngành này phù hợp với những bạn yêu thích cái đẹp, thời trang và mong muốn kinh doanh trong tương lai.

Chuyên ngành này tập trung vào quy trình thiết kế, phân phối, đào tạo lý thuyết và thực hành. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên theo ngành quản lý và kinh doanh thời trang có thể làm nhà thiết kế, quản lý các nhãn hàng, phân tích chuỗi cung ứng…

Công nghệ thông tin

Trong thời đại số, công nghệ thông tin là ngành luôn nhận được sự yêu thích và lựa chọn của nhiều bạn sinh viên. Ngành công nghệ thông tin của RMIT sẽ giúp bạn nắm được cách quản lý những ứng dụng của doanh nghiệp, giải quyết các vấn đề liên quan đến IT, quản lý hệ thống và website hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở kỹ năng, sinh viên còn được nâng cao kỹ năng mềm giúp các bạn dễ dàng trò chuyện, trao đổi với các nhà tuyển dụng và đối tác trong tương lai. Hơn hết, sinh viên theo học RMIT còn đảm bảo kỹ năng tiếng Anh tốt. Vì vậy, các bạn có thể làm việc tại các Tập đoàn đa quốc gia, có vốn đầu tư của nước ngoài dễ dàng.

Ngành kỹ thuật

Ngành kỹ thuật rất đa dạng việc làm sau khi tốt nghiệp, bạn có thể trở thành kỹ sư phần mềm, kỹ sư điện - điện tử, kỹ sư robot - cơ điện tử. Bên cạnh đó, ngành kỹ thuật RMIT được đào tạo rất kỹ lưỡng, trau dồi đầy đủ kỹ năng cho sinh viên giúp bạn không còn lúng túng khi bước chân vào môi trường công sở.

Ngành ngôn ngữ

Với sự phát triển hùng mạnh của thế giới, sự chuyển mình tích cực của Việt Nam thì ngành ngôn ngữ của Đại học RMIT là một lựa chọn “không tồi” cho các bạn sinh viên.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại nhiều Tập đoàn nước ngoài và nhiều lĩnh vực nổi trội khác như: Truyền thông đa phương tiện, du lịch lữ hành, kinh doanh và tiếp thị, kinh doanh quốc tế, sự kiện & diễn đàn…

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ chi tiết trong bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “RMIT đào tạo ngành gì?”. RMIT là môi trường học tập tuyệt vời với đội ngũ giáo viên giỏi, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi theo học.

Bạn có biết?

Hiện nay, PTE là chứng chỉ hàng đầu được các bạn sinh viên tại RMIT và du học sinh lựa chọn để đáp ứng điều kiện tiếng Anh đầu vào của các trường bởi tính nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

87% các bạn du học sinh (bao gồm Việt Nam lẫn các bạn quốc tế) tại Úc đều thi chứng chỉ PTE cho mục đích du học; làm việc hay định cư. Các bạn đều khẳng định chứng chỉ PTE dễ đạt điểm hơn IELTS rất nhiều. Vì PTE có thể cộng điểm chéo giữa các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết; nên nếu bạn yếu 1 trong 4 kỹ năng thì có thể bù điểm ở kỹ năng khác. Tránh được việc bị chênh lệch điểm giữa các kỹ năng trong kỳ thi IELTS. Đôi khi chỉ vì lệch 0.5 mà các thí sinh phải tốn khá nhiều thời gian.

Vì vậy, nếu hiện tại bạn vẫn chưa đáp ứng được điều kiện tiếng Anh đầu vào tại RMIT vì không đủ điểm IELTS thì PTE thật sự là 1 giải pháp hoàn hảo, nhanh chóng; giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí học tiếng Anh tại trường với mức học phí lên đến 270,000,000VND.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về bài thi PTE đã giúp hàng ngàn bạn Du Học, Làm Việc và Định Cư thành công trong thời gian ngắn? Lý do gì đã khiến bài thi này là giải pháp hoàn hảo thay thế các chứng chỉ tiếng Anh khác như IELTS, TOEFL, TOEIC…?

CÓ, TÔI MUỐN! ĐĂNG KÝ LỚP HIỂU VỀ PTE MIỄN PHÍ NGAY

Để trao đổi trực tiếp với các bạn đã đạt điểm thi PTE thành công; các bạn có thể tham gia group Luyện Thi PTE Đầu Tiên và Lớn Nhất Việt Nam hiện nay. Các bạn chia sẻ rất nhiều bí quyết thi PTE đạt điểm ngay từ lần đầu; kinh nghiệm rút ngắn thời gian lấy chứng chỉ tiếng Anh cho mục đích du học; làm việc hay định cư chỉ trong vòng 2-3 tháng.

CỘNG ĐỒNG LUYỆN THI PTE LỚN NHẤT VIỆT NAM

Bạn đang băn khoăn?

Hãy thử làm bài kiểm tra tiếng Anh Miễn Phí 30 phút bên dưới nhé. Các giáo viên đầu ngành tại PTE HELPER sẽ giúp bạn hiểu rõ về trình độ hiện tại. Và chỉ ra lộ trình học phù hợp nhất với khả năng và thời gian của bạn; nhằm giúp bạn đạt được điểm PTE mong muốn trong thời gian sớm nhất.

THI THỬ PTE MIỄN PHÍ ĐƯỢC NHẬN XÉT CHI TIẾT TỪ GIÁO VIÊN

Các bài viết không nên bỏ qua

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/rmit-co-nganh-gi-a59835.html