TOP 6 app chỉnh ảnh có khung trắng đẹp, độc đáo nhất trên Android, iOS

Bạn đang tìm kiếm các ứng dụng trên điện thoại để giúp bạn chỉnh sửa, chèn khung ảnh để làm cho những bức ảnh của bạn nổi bật hơn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 6 app chỉnh ảnh có khung trắng đẹp, độc đáo nhất trên Android, iOS.

1. PicsArt Photo Editor

PicsArt Photo Editor là app chỉnh ảnh có khung trắng giúp cho những hình ảnh mà bạn đăng tải lên mạng xã hội trở nên đặc biết hơn với các công cụ ghép ảnh để làm nổi bật hơn cho những bức ảnh của bạn.

PicsArt Photo Editor

PicsArt Photo Editor

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

2. Photo Collage Maker

Photo Collage Maker là app chỉnh ảnh có khung trắng giúp người dùng có thể kết hợp nhiều ảnh vào ảnh ghép với hơn 200 bố cục hình ảnh khác nhau. Bạn cũng có thể chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh với bộ lọc, văn bản, hình dán, hình tượng trưng,... và chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Photo Collage Maker

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

3. Photo Collage & Grid

Photo Collage & Grid là app chỉnh ảnh có khung trắng giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa và tạo nên những bức ảnh tuyệt vời với nhãn dán, nền, bộ lọc, văn bản có khung,... có sẵn trong ứng dụng. Bên cạnh đó, ứng dùng còn cung cấp nhiều khung hình độc đáo cho bạn thỏa sức tạo những bức ảnh đẹp để chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Photo Collage & Grid

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

4. Pic Stitch

Pic Stitch là app chỉnh ảnh có khung trắng với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh và hàng trăm bộ lọc được tích hợp sẵn trong ứng dụng, hỗ trợ cho việc chỉnh sửa ảnh nhanh hơn, tạo nên những bức ảnh nổi bật cho riêng bạn.

Pic Stitch

Pic Stitch

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

5. InFrame biên tập ảnh và khung

InFrame biên tập ảnh và khung là app chỉnh ảnh có khung trắng tốt nhất hiện nay. Với các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, ứng dụng sẽ giúp bạn biến những bức ảnh của bạn thành các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp với các khung ảnh có sẵn được tích hợp trong ứng dụng.

InFrame biên tập ảnh và khung

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

6. Photo Grid

Photo Grid là app chỉnh ảnh có khung trắng nổi bật với hơn 20000 mẫu ảnh ghép khác nhau. Với các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng cắt, xoay, thêm nhãn dán, bộ lọc,... để tạo nên những bức ảnh nổi bật cho riêng bạn và chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Photo Grid

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 6 app chỉnh ảnh có khung trắng đẹp, độc đáo nhất trên Android, iOS. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/tao-khung-hinh-de-thuong-a59783.html