Du lịch Nha Trang đi đâu chơi gì về đêm, lưu ngay 6 địa điểm cực hot này

Thành phố biển Nha Trang luôn là một điểm hẹn lý tưởng cho bất kỳ ai yêu biển, thích đi du lịch, khám phá những nét văn hóa vùng miền đặc sắc. Không chỉ nổi danh với những bãi biển đẹp nhất nhì Việt Nam, những món ẩm thực mang đậm hương vị biển cả, nơi đây còn sở hữu những danh thắng đẹp nứt lòng du khách.

Nếu như mọi điểm du lịch Nha Trang đều đẹp và có nhiều hoạt động sôi nổi vào ban ngày, hẳn bạn sẽ tự hỏi “Nha Trang có gì vui chơi về đêm?”. Joy Trip Nha Trang Hotel sẽ gợi ý cho bạn 6 địa điểm vui chơi ăn uống tại Nha Trang về đêm sau đây, rất nhiều hoạt động sôi nổi thú vị để bạn khám phá.

Địa điểm vui chơi tại Nha Trang về đêm

1 - Du thuyền ngắm hoàng hôn vịnh Nha Trang

Một trong những hoạt động nổi bật được nhiều du khách ưa chuộng khi du lịch tại Nha Trang là trải nghiệm ngắm hoàng hôn vịnh Nha Trang trên những chiếc du thuyền sang trọng.

du thuyền ngắm hoàng hôn Nha Trang buổi tối

Khi màu hoàng hôn bắt đầu buông xuống mặt nước biển, cũng chính là lúc thành phố bắt đầu lên đèn, chiếc du thuyền Emperor sẽ đưa bạn bắt đầu chuyến thưởng ngoạn ngắm hoàng hôn trên biển, nhìn toàn cảnh Nha Trang thơ mộng về đêm từ một góc nhìn yên bình, lặng lẽ nhất. Tại đây, bạn còn được thưởng thức những bữa tiệc hải sản tươi ngon, hấp dẫn cùng những loại cooktail trong tiếng đàn violin, guitar du dương. Vô cùng lãng mạn phải không nào?

địa điểm vui chơi nổi bật ở Nha Trang buổi tối

hải sản ngon nha trang

bữa tối lãng mạn trên du thuyền ở Nha Trang

Liên hệ đặt tour Du Thuyền Emperor:

Văn phòng: 74 Tô Hiệu, P. Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa

ĐT: 0914 596 396 - 0258 388 7780

2 - Hòn Chồng

Đây là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Nha Trang. Hòn Chồng được hình thành bởi những hòn đá xếp chồng lên nhau, sau hàng nghìn năm được sóng biển đánh vào tạo nên những khối đá hình tròn vô cùng đặc biệt.

Hòn Chồng điểm ngắm hoàng hôn trên biển Nha Trang

Khi bước ra vị trí hòn đá xa nhất, đó chính là nơi bạn có thể ngắm nhìn ánh hoàng hôn đang dần buông xuống rất đẹp. Đây không chỉ là điểm tham quan được đông đảo du khách ghé thăm mỗi khi du lịch Nha Trang, mà nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất Nha Trang, lưu giữ rất nhiều khung hình cưới cực đẹp và lãng mạn của các cặp đôi.

Địa điểm ngắm hoàng hôn vịnh Nha Trang

Nếu bạn đang nghỉ ngơi lưu trú tại Joytrip Hotel, di chuyển đến Hòn Chồng vô cùng dễ dàng. Từ khách sạn chạy theo đường Phạm Văn Đồng hướng về trung tâm thành phố, nhìn bên tay trái ngay cầu Phạm Văn Đồng sẽ thấy một dãy dài các quán café Hòn Chồng, quẹo trái men theo đường đó bạn sẽ đến được điểm tham quan Hòn Chồng.

Và nếu dự định ngắm hoàng hôn thì bạn nên ghé đến tầm khoảng 5h-6h chiều nhé, khi ấy bạn sẽ có những bức ảnh so deep lúc chiều tà khi hoàng hôn buông xuống với khung trời rực đỏ bao phủ lấy Hòn Chồng Nha Trang vào ban đêm.

Hòn Chồng Nha Trang

Giá vé tham quan Hội Quán Hòn Chồng: 22.000 đồng

Thời gian mở cửa: 7h - 19h

3 - Chợ đêm Nha Trang - Phố đi bộ

Đi dạo Chợ đêm Nha Trang là “đặc sản” không thể thiếu khi đi du lịch Nha Trang. Chợ Đêm Nha Trang nằm ngay trên đường Trần Phú, đối diện Quảng Trường 2-4, Tháp Trầm Hương.

Chợ Đêm Nha Trang địa điểm vui chơi buổi tối

Đây là điểm vui chơi vào ban đêm phổ biến ở Nha Trang nên chợ luôn rất đông. Bạn nên cẩn thận luôn để ý bảo quản tư trang của mình mọi lúc khi dạo chợ nhé. Đến với chợ đêm, bạn có thể tham quan mua sắm các món đồ lưu niệm được làm từ các loại vỏ sò, ốc như: vòng đeo tay, vòng cổ, vật trang trí handmade bằng vỏ ốc, … cũng như thưởng thức những món ăn vặt tại đây.

Tham quan vui chơi tại Chợ Đêm Nha Trang

Thời gian hoạt động: từ 18h - 24h

4 - Đi ăn hải sản đêm

Đi Nha Trang thì chắc chắn không thể không đi ăn hải sản đúng không nào? Buổi tối, sau một ngày dài trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang, cùng gia đình, bạn bè thưởng thức các món hải sản tươi ngon và ngắm nhìn sự nhộn nhịp của thành phố Nha Trang đêm thì còn gì tuyệt hơn.

Địa điểm ăn uống hải sản Nha Trang về đêm

Bạn có thể ghé đến các quán hải sản ở khu Tháp Bà, Bờ Kè, dọc đường Trần Phú hoặc đường Phạm Văn Đồng có rất nhiều loại hải sản tươi sống từ bình dân đến cao cấp để bạn chọn.

Gợi ý: Khám phá Hải sản ngon rẻ phía bắc Nha Trang, lưu ngay 5 địa chỉ này

5 - The Busa Park - Quán Café đậm chất biển

Cách Khách sạn JoyTrip Nha Trang chỉ 2 phút đi bộ, The Busa Park nằm ngay vị trí vàng tại thành phố biển Nha Trang, với thiết kế bắt mắt và không gian mở theo gam màu dịu dàng khác biệt, tạo nên một địa điểm có nhiều góc checkin và lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời dành cho những tín đồ đam mê du lịch tại Nha Trang.

Quán cafe checkin nhiều nhất ở Nha Trang buổi tối

Địa điểm cafe hot nhất ở Nha Trang

Đây chắc chắn sẽ là một điểm vui chơi về đêm tại Nha Trang cực chill cho du khách, khi trời chuyển hoàng hôn cũng là thời gian tuyệt vời nhất để tận hưởng khung cảnh bên những set trà chiều mang đậm chất Busa.

Quán cafe đẹp nhất ở Nha Trang về đêm

Quán được đông đảo khách du lịch và người dân địa phương yêu thích nên thường rất đông vào buổi tối. Bạn có thể gọi điện đặt trước bàn để chọn cho mình một góc chill tại quán nhé.

Quán cafe ở Nha Trang buổi tối

Địa chỉ: 69 Phạm Văn Đồng, NT

ĐT: 0796706126

Mở cứa: 8h - 23h

Dọc trên đoạn đường Phạm Văn Đồng chạy về hướng cầu Trần Phú có rất nhiều quán café view biển đẹp, bạn có thể đi dạo tản bộ dọc đường bờ biển và ghé vào các quán café này để vừa thưởng thức tách café thơm nồng vừa ngắm nhìn thành phố Nha Trang lên đèn vào ban đêm cũng cực kỳ thú vị.

6 - Check in Bar Lounge trên cao sang chảnh

Đến với thành phố biển Nha Trang, chơi gì về đêm là chill nhất? Câu trả lời ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm rực rỡ ánh đèn từ trên cao. Gợi ý vài cái tên Bar Lounge với không gian cực chill để bạn có thể cùng bạn bè, người thương có một buổi tối thú vị:

- Skylight Nha Trang: nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Havana 5 sao, một trong những khách sạn đẹp nhất Nha Trang. Từ Skylight bạn sẽ có thể ngắm nhìn toàn cảnh Nha Trang về đêm và chill với những bức ảnh cực chất vào ban đêm ở đủ mọi góc chụp.

Bar Lounge điểm vui chơi ban đêm ở Nha Trang

- Altitude Rooftop Bar: nằm trên tầng 28 của khách sạn Sheraton, bar ngoài trời với không gian sang chảnh là một trong những địa điểm check in yêu thích của các du khách mỗi khi muốn tận hưởng cuộc sống về đêm của phố biển Nha Trang. Thời gian hoạt động của quán từ 16h đến 23h hàng ngày

Quán Bar đẹp vui chơi hot nhất Nha Trang buổi tối

- Panorama Café & Sky-bar: Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn 4 sao JoyTrip Nha Trang với diện mạo sang trọng và huyền bí, nơi đây sẽ để lại trong quý khách những khoảnh khắc đáng nhớ khi có thể vừa chìm đắm trong khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ trên cao, vừa thưởng thức món đồ uống thật ngon. Giờ mở cửa: 8 giờ đến 22 giờ

Quầy Bar tại Joytrip Hotel

Với 6 gợi ý địa điểm vui chơi nổi bật tại Nha Trang vào ban đêm trên đây, Joy Trip Hotel Nha Trang hy vọng sẽ hữu ích cho bạn khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình được trọn vẹn.

Nếu bạn đang tìm nơi ở cho chuyến hành trình của mình, có thể tham khảo đặt phòng lưu trú tại Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao JoyTrip Nha Trang. Khách sạn nằm nay mặt tiền đường biển Phạm Văn Đồng - trung tâm phía Bắc gần với các khu giải trí và trung tâm mua sắm, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 30 phút lái xe.

Joy Trip NhaTrang cung cấp 89 phòng bao gồm các hạng Classic, Deluxe, Junior suite và Family suite. Hệ thống phòng nơi đây được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại và tiện nghi với tầm nhìn đẹp hướng ra vịnh Nha Trang và toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các tiện ích như: gym, sauna & spa, hồ bơi vô cực, nhà hàng ẩm thực,… mang đến trải nghiệm thoải mái, đẳng cấp cho quý khách khi lưu trú tại đây.

Quý khách có nhu cầu đặt phòng, có thể đặt trực tiếp tại website: https://joytriphotel.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: (+84) 86 817 5678 - (+84) 258 3552 555 để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nha-trang-co-gi-choi-vao-ban-dem-a59719.html