ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Tạo địa điểm giả trên Zalo (hay còn gọi tạo vị trí giả trên Zalo) đây là tính năng khá thú vị dành cho người dùng ứng dụng Zalo hiện nay. Với tính năng này, các bạn có thể biến vị trí hiện tại của mình thành một vị trí khác ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam hoặc cả thế giới. Mục đích của việc tạo vị trí giả là để mở rộng vị trí khi tìm quanh đây để biết thêm nhiều người bạn mới. Cùng theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây của 3G VinaPhone để biết cách tạo vị trí giả Zalo nhé!

Làm thế nào để tạo địa điểm giả trên Zalo?

Cách tạo địa điểm giả trên Zalo cho điện thoại Android, iPhone

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Fake GPS Location - Hola về thiết bị điện thoại của bạn. (Bạn có thể tải ứng dụng tại cửa hàng CH Play hoặc App Store)

Bước 2: Cài đặt xong, cần khởi động ứng dụng và truy cập vào giao diện của ứng dụng. Tại giao diện ứng dụng ấn chọn mục Free, sau đó ấn chọn vào biểu tượng Tìm kiếm ở góc trên màn hình điện thoại.

Làm thế nào để tạo địa điểm giả trên Zalo?

» Bạn đã biết: Cách khôi phục lại tin nhắn Zalo đã xóa trên di động chưa?

Bước 3: Lần lượt nhập địa điểm mà bạn muốn thực hiện để tạo vị trí giả trên Zalo, sau đó ấn chọn Go để tiến hành Giả tạo vị trí. Sau đó sẽ có một thông báo xuất hiện trên màn hình và yêu cầu xác nhận quyền sử dụng, hãy ấn chọn Settings.

Làm thế nào để tạo địa điểm giả trên Zalo?

Bước 4: Hệ thống sẽ chuyển sang giao diện Cài đặt nhà phát triển. Để tiếp tục các bạn cần phải tìm kiếm và ấn chọn mục tính năng Ứng dụng vị trí giả, sau đó xác nhận vào biểu tượng ứng dụng Hola Fake GPS.

Làm thế nào để tạo địa điểm giả trên Zalo?

Khi đã xác nhận thành công Ứng dụng vị trí giả trên điện thoại, quay trở lại giao diện ứng dụng Fake GPS Location nếu thấy biểu tượng Màu đỏ là đã tạo vị trí giả trên Zalo thành công.

Làm thế nào để tạo địa điểm giả trên Zalo?

Hoặc ấn chọn Go để hệ thống khởi động lại quá trình giả tạo vị trí trên điện thoại.

Bước 5: Để tìm bạn gần với vị trí thiết lập giả cần bật định vị GPS trên điện thoại Android hoặc iPhone sau đó truy cập vào ứng dụng Zalo và lựa chọn biểu tượng 3 dấu chấm cũng như tính năng Tìm bạn quanh đây .

Làm thế nào để tạo địa điểm giả trên Zalo?

Bước 6: Ấn chọn xác nhận ngay để Zalo tìm kiếm những người bạn quanh đây.

Làm thế nào để tạo địa điểm giả trên Zalo?

Lưu ý: Điều kiện để bạn có thể giả tạo vị trí trên Zalo thành công đó là trong quá trính thực hiện thiết bị di động của bạn phải có kết nối với Internet đủ mạng và ổn định. Bạn có thể sử dụng wifi hoặc mạng dữ liệu di động 3G/4G của VinaPhone.

Khi thực hiện tạo vị trí giả trên Zalo sẽ không làm bạn bị ảnh hưởng khi sử dụng Zalo, cũng như bị lộ thông tin cá nhân nên hãy an tâm nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-tao-vi-tri-gia-tren-zalo-a59691.html