Bí quyết khôi phục mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt bị mất

Trạng Nguyên Tiếng Việt là nơi học sinh tiểu học gặp gỡ, học tập và thi đấu, tạo cơ hội giao lưu với bạn bè trên khắp đất nước. Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt khi quên, được chia sẻ một cách đơn giản trên Taimienphi.

Để khắc phục quên tên đăng nhập/mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt, phụ huynh có thể thực hiện theo các bước sau để nhanh chóng lấy lại mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt.

Làm thế nào để khôi phục mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt khi quên?

I. Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt bị quên.

* Hướng dẫn thực hiện trên máy tính Windows 10 Pro. Phụ huynh và học sinh có thể thực hiện tương tự trên các thiết bị điện thoại thông minh, laptop, máy tính và máy tính bảng khác.

1. Quên mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt và cách khôi phục

Nếu vô tình quên mật khẩu đăng nhập trangnguyen.edu.vn, thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để khôi phục.

Bước 1: Truy cập link khôi phục mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt TẠI ĐÂYBước 2: Nhập 'Email' và 'Tên đăng nhập'.

Chú ý:

- Đảm bảo rằng địa chỉ email bạn nhập phải chính xác và trùng khớp với địa chỉ email đã đăng ký. - Mật khẩu mới sẽ được hệ thống Trạng Nguyên Tiếng Việt gửi về địa chỉ email của bạn.

Bước 2: Nhập 'Tên đăng nhập', 'Mật khẩu' và nhấn 'Đăng nhập'.

* Mật khẩu ở đây là mật khẩu mới mà Trạng Nguyên Tiếng Việt vừa gửi về địa chỉ email của bạn khi hoàn thành bước 1.

Trong trường hợp không nhận được email hoặc gặp khó khăn trong quá trình lấy lại mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt bị quên, bạn có thể liên hệ hotline theo số tổng đài Trạng Nguyên Tiếng Việt 190063330 để yêu cầu cấp lại mật khẩu tài khoản. Ban tổ chức sẽ kiểm tra và cung cấp lại tên tài khoản cùng mã mật khẩu cho bạn.

Nếu bạn không muốn gọi tổng đài Trạng Nguyên Tiếng Việt, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

TNV gửi 8530.

Với kế hoạch ôn tập tiếp xúc với nội dung mới, Tutai.vn là công cụ hỗ trợ học sinh nắm bắt kiến thức một cách hiệu quả. Đây cũng là trang web ôn tập cho kỳ thi Trạng Nguyên Tiếng Việt, giúp học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 tự tin giải đề và đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới.

2. Thay đổi mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt

Sau khi khôi phục mật khẩu và muốn thay đổi mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập trangnguyen.edu.vn/authorize/login để đăng nhập vào tài khoản.Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, di chuyển con chuột lên góc phải trên cùng, vào mục 'tên tài khoản - số báo danh' => Chọn 'Thay đổi mật khẩu'.

Bước 3: Nhập 'Tên đăng nhập', 'Mật khẩu cũ', 'Mật khẩu mới', 'Nhập lại mật khẩu mới' => Sau khi hoàn tất, nhấn 'Cập nhật'.

Lúc này, trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo 'Thay đổi mật khẩu thành công!'

II. Những Điều Bạn Cần Biết Khi Học Trực Tuyến trên Trạng Nguyên Tiếng Việt

1. Nơi Tìm Số Báo Danh Trạng Nguyên Tiếng Việt

Trả lời: Khi hoàn tất tạo tài khoản và đăng nhập vào trangnguyen.edu.vn, số báo danh (SBD) của bạn sẽ hiển thị ngay dưới mục 'tên tài khoản' (góc phải trên cùng màn hình).

2. Không Thấy 'Đăng Ký' Khi Sử Dụng Internet Explorer (Biểu Tượng E Màu Xanh), Làm Cách Nào?

Trả lời: Chuyển sang trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc nhé.

3. Làm Thế Nào để Chỉnh Sửa Thông Tin Trên Trạng Nguyên Tiếng Việt?

Trả lời: Để thay đổi tên đăng nhập, mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt, phụ huynh chỉ cần gọi đến số 1900633330, BTC sẽ hỗ trợ và xác nhận thông tin ngay cho học sinh.

Hoặc phụ huynh có thể tự truy cập trangnguyen.edu.vn, vào mục 'Trang cá nhân', sau khi đăng nhập vào tài khoản.

4. Có thể thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên điện thoại, máy tính bảng, ti vi không?

Trả lời: Hiện tại, tính năng thi trên các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, ti vi chưa được hỗ trợ tốt. Học sinh nên chọn máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn để có kết quả tốt nhất.

5. Làm thế nào để kích hoạt tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt?

Cách 1: Soạn tin nhắn: TNV số báo danh gửi 8130.Cách 2: Giáo viên gửi danh sách số báo danh đến email: [email protected] để BTC kích hoạt tài khoản cho học sinh.

6. Điểm mình cần đạt để tham gia chung kết Trạng Nguyên Toàn Tài là bao nhiêu?

Trả lời: Học sinh cần đạt từ 270 điểm trở lên trong vòng 1 để được BTC công nhận.

Hi vọng bài hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt bị quên của Taimienphi sẽ giúp bạn. Đừng ngần ngại để lại ý kiến dưới bài viết nếu bạn gặp khó khăn khi truy cập trangnguyen.edu.vn!

https://Mytour.vn/cach-lay-lai-mat-khau-mat-khau-trang-nguyen-tieng-viet-bi-quen-31884n.aspx Sau khi lấy lại mật khẩu, bạn có thể đăng nhập trangnguyen.edu.vn để kiểm tra mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt, ôn tập kiến thức và tham gia thi. Nếu không biết cách xem điểm, hãy tham khảo hướng dẫn cách tra điểm thi Trạng Nguyên Tiếng Việt, cùng mẹo lấy mã thi để tra điểm tại Mytour.vn.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-lay-lai-ten-dang-nhap-trang-nguyen-tieng-viet-a59600.html