Review kem đánh răng Eucryl có tốt không , giá bao nhiêu ?

Nếu bạn đang phân vân không biết kem đánh răng Eucryl có tốt không, ưu điểm, hạn chế là gì, giá thành bao nhiêu?… thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu kem đánh răng Eucryl

Eucryl là thương hiệu nổi tiếng lâu đời thuộc tập đoàn Thornton & Ross của nước Anh. Thành lập và phát triển trong những năm 1990. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng của hãng được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn mà nó mang lại.

[ Kem đánh răng Eucryl ]: Công dụng, giá thành

Sản phẩm Eucryl được đánh giá rất cao vì có khả năng làm sạch và giúp làm trắng răng. Rất phù hợp với những người sử dụng thường xuyên các chất dễ làm ố vàng răng: thuốc lá, cà phê, chè,…

Thành phần của kem đánh răng Eucryl

Eucryl có chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên như: Calcium Carbonate, Sodium Lauryl Sulfapte, Aqua, Sodium Saccharin, Flavour, Aluminum Hydroxide,…

Trong Eucryl còn có thành phần như bạc hà, trà xanh giúp diệt khuẩn và cho bạn một hơi thở thơm mát.

Tác dụng của kem đánh răng Eucryl

Eucryl chứa các hạt li ti giúp đi sâu vào từng kẽ răng và lấy đi những vết dơ, mảng bám do thức ăn để lại. Sản phẩm giúp đánh bay mảng ố vàng do hút thuốc, cà phê,… men răng của bạn thêm phần chắc khỏe và trắng sáng hơn.

Sản phẩm còn đem lại các lợi ích khác như:

- Loại bỏ nhanh những mảng bám hình thành trên răng

- Giúp cho răng của bạn trắng sáng nhanh chóng, cho bạn tự tin trong giao tiếp với mọi người

- Ngăn ngừa sâu răng và hạn chế tình trạng hôi miệng.

- Sản phẩm an toàn cho men răng và những ai có hàm răng nhạy cảm.

Kem đánh răng Eucryl có mấy loại?

Dòng sản phẩm kem đánh răng Eucryl không quá đa dạng các sản phẩm dù là thương hiệu khá nổi tiếng trong giới nha khoa. Giới thiệu đến bạn hai loại kem đánh răng của Eucryl.

Eucryl Toothpaste Freshmint Flavour

[ Kem đánh răng Eucryl ]: Công dụng, giá thành

Eucryl Toothpaste Freshmint Flavour chính là sản phẩm làm nên thương hiệu của Eucryl. Thiết kế dạng tuýp, sản phẩm bên trong kem dạng bột phù hợp với đa số sở thích của hầu hết người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Bột đánh răng Eucryl Toothpowder

kem đánh răng eucryl2

Bột đánh răng Eucryl Toothpowder cũng được khá nhiều người yêu thích bởi công năng làm trắng răng mà nó đem đến. Sản phẩm được đóng gói trong hộp nhựa 50g rất tiện dụng. Được ghi đầy đủ thông tin thành phần bằng tiếng Anh. Hai mùi hương chính của bột đánh răng Eucryl Toothpowder là truyền thống và bạc hà.

Kem đánh răng Eucryl có tốt hay không

Eucryl có thật sự là tốt hay không thì bạn hãy xem qua một vài ưu điểm và hạn chế của dòng sản phẩm:

[ Kem đánh răng Eucryl ]: Công dụng, giá thành

Ưu điểm

- Sản phẩm có thiết kế bao bì nhỏ gọn, sang trọng, thuận tiện trong việc mang đi du lịch, đi làm và sử dụng sau mỗi bữa ăn

- Kem đánh răng Eucryl mang đến khả năng làm trắng tốt hơn nhiều so với các loại kem đánh răng thông thường

- Sản phẩm chứa nhiều thành phần làm sạch và an toàn sức khỏe.

- Giá thành phải chăng hơn rất nhiều so với những dòng kem nhập khẩu khác.

- Sản phẩm có hương thơm bạc hà, tự nhiên, thơm mát đem lại hiệu quả trong việc cải thiện các vấn đề về hơi thở.

Hạn chế

- Mùi hương và chủng loại không được đa dạng.

- Chất kem của sản phẩm khá bột, tạo ra sự ma sát nhẹ, không phù hợp với những ai đang gặp các vấn đề răng miệng nhạy cảm. Không dùng cho trẻ nhỏ dưới 6 tuổi.

Cách sử dụng kem đánh răng Eucryl

Lựa chọn được một dòng kem đánh răng chất lượng thì dễ thế nhưng để sử dụng hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Cách sử dụng san sản phẩm giúp răng bạn trở nên trắng sáng:

kem đánh răng eucryl4

- Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ đầu bàn chải, giống như những loại kem thông thường khác.

- Súc miệng và đánh răng cần thận từ trong ra ngoài, theo nhiều chiều khác nhau. Thực hiện chải răng trong ít là 2 phút.

- Súc miệng cho sạch. Dùng liên tục trong vòng 1 tháng để thấy màu răng được cải thiện rox rệt.

- Để mang lại hiệu quả trắng răng tốt hơn, bạn nên sử dụng kết hợp Eucryl cùng bột làm trắng Eucryl.

Kem đánh răng Eucryl giá bao nhiêu?

Eucryl là một trong những dòng kem đánh răng rất có chất lượng so với những loại bình dân khác.

[ Kem đánh răng Eucryl ]: Công dụng, giá thành

Chi phí vận chuyển sẽ đẩy giá thành sản phẩm có phần lên cao hơn 1 chút. Giá của 1 tuýp kem đánh răng Eucryl 50ml giao động trong khoảng từ 80.000 - 100.000 vnđ/sản phẩm.

Thành phần và công dụng mà sản phẩm mang lại thì mức giá này lại không phải là quá cao. Khi so sánh với những hãng kem đánh răng nhập ngoại khác thì ta có thể thấy giá cả của nó khá hợp lý.

Mua được kem đánh răng Eucryl chính hãng ở đâu?

Dòng Eucryl hiện nay đã xuất hiện phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm này tại các nhà thuốc, cửa hàng, siêu thị lớn hoặc các fanpages, Groups chuyên order hàng xách tay Châu Âu uy tín.

Nhưng dù Eucryl được mua ở đâu đi nữa bạn cũng phải luôn cảnh giác để tránh mua phải Eucryl giả. Kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, quét mã code có trên sản phẩm để biết có phải hàng giả không. Hạn sử dụng của Eucryl là 3 năm tính từ ngày sản xuất, để ý số năm từ ngày sản xuất đến hiện tại có quá hạn không.

Cách phân biệt kem đánh răng Eucryl chính hãng và giả

Eucryl được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì là sản phẩm tốt phù hợp cho việc chăm sóc răng miệng cho bản thân mình và gia đình. Mặc dù vậy nhưng trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng. Phân biệt kem đánh răng thật và giả bằng cách áp dụng những mẹo sau:

Kiểm tra mã vạch

Sử dụng phần mềm kiểm tra mã vạch, quét mã để biết đây có phải là hàng giả hay không.

Phân biệt bằng màu sắc

Kem đánh răng Eucryl giả sẽ có màu xanh lá đậm hơn và không hề có mùi của bạc hà. Còn sản phẩm chính hãng thì có màu trắng ngả xanh và có mùi bạc hà nhẹ

Bài viết trên đây là những thông tin liên quan đến kem đánh răng Eucryl. Hy vọng qua những chia sẻ này mọi người có thể tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/review-kem-danh-rang-eucryl-a59561.html