Giới thiệu chung về MISchool

Hệ thống giáo dục liên cấp Đa Trí Tuệ (MIS ) được hình thành từ năm 2008 (Tiền thân là Trường THCS FPT), và chính thức đi vào hoạt động năm 2013. Với diện tích rộng rãi, gần 10.000m2 (20.000m2 sàn xây dựng), cùng Trang trại giáo dục PANDORA MIS LANDSCAPE có diện tích lên tới gần 6ha, MIS hiện là Hệ thống giáo dục liên cấp, cung cấp đầy đủ chương trình giáo dục từ Mầm non, Tiền tiểu học, Tiểu học tới Trung học cơ sở và Trung học phổ thông.

Những thành viên sáng lập MIS tâm huyết xây dựng ngôi trường hạnh phúc với triết lý “Đa trí tuệ một nhân cách”.

Với sứ mệnh đào tạo những thế hệ những người Việt trẻ tự tin có đủ trí thức, tài năng và nhân cách, sẵn sàng hội nhập quốc tế, chương trình học của MIS được được nghiên cứu và phát triển dựa trên học thuyết Đa dạng trí thông minh của giáo sư Howard Gardner với mong muốn hoàn thiện và phát triển đầy đủ 8 loại hình trí thông minh: LOGIC, NGÔN NGỮ, NGHỆ THUẬT, VẬN ĐỘNG, ÂM NHẠC, TỰ NHIÊN, NỘI TÂM, GIAO TIẾP XÃ HỘI, SÁNG TẠO, ĐỘC LẬP và KHÁC BIỆT…

MIS hướng đến một môi trường học tôn trọng sự phát triển của học sinh, thực sự TÔN TRỌNG SỰ KHÁC BIỆT của từng cá tính, từng trí thông minh. Công nhận sự đa dạng trí thông minh để từ đó có định hướng và lộ trình hoàn thiện trí tuệ và nhân cách từng cá nhân.

Hệ thống chương trình giáo dục tại MIS tập trung giúp học sinh hiểu được sức mạnh cá nhân, được sống và được phát triển bản thân từ chính điểm xuất phát là những gì học sinh đã và đang có; rèn luyện từng lời nói, hành động nhỏ; được học và khơi gợi các kiến thức bằng sự đam mê, bằng sự khao khát khám phá, sáng tạo để thực sự học trở nên nhẹ nhàng, học mà như chơi nhưng hiệu quả sẽ vô cùng khác biệt.

Đội ngũ giáo viên trong nhà trường là những người giàu lòng yêu trẻ, được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm sư phạm, có phẩm chất và lương tâm nghề nghiệp trong sáng, tích cực học tập không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phương pháp sư phạm, có lối sống và cách ứng xử chuẩn mực, thực sự là tấm gương cho người học noi theo.

Nhiều học sinh của MIS đã đạt giải thưởng uy tín tại những cuộc thi lớn: Đó là những Gương mặt Miser tiêu biểu đó là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng đào tạo của trường trong nhiều năm qua.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/truong-pho-thong-da-tri-tue-mis-a59554.html