Tự tin kiểm tra tài khoản khuyến mãi MobiFone mọi lúc mọi nơi

Có rất nhiều cách giúp bạn kiểm tra tài khoản khuyến mãi MobiFone mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Để nắm rõ thông tin số dư bonus trên sim Mobi của mình người dùng chỉ cần thao tác USSD, truy cập My MobiFone, gọi tổng đài nhà mạng hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch gần nhất. Mỗi hình thức kiểm tra tài khoản km MobiFone sẽ có cách thực hiện chi tiết khác nhau. Thông tin các bước thao tác tra tiền khuyến mãi Mobi sẽ được cập nhật ngay dưới đây.

Cách đăng ký 4G bằng tài khoản khuyến mãi MobiFone

Tại sao không nhận được tiền khuyến mãi của MobiFone

Các gói cước 3G MobiFone 1 ngày tiết kiệm HOT nhất hiện nay

1. Tài khoản khuyến mãi MobiFone là gì?

Tài khoản khuyến mãi MobiFone là tài khoản được cộng miễn phí vào sim khi khách hàng tham gia nạp tiền vào các ngày khuyến mãi nạp thẻ hằng tháng. Hoặc tham gia đăng ký các gói cước, đăng ký 4G Mobi, gói dịch vụ… được tặng tiền hay cũng có thể là số tiền có được từ chương trình hòa mạng mới, tặng tiền hàng tháng…

Hiện nay, MobiFone có rất nhiều loại tài khoản khuyến mãi với các chức năng, hạn sử dụng khác nhau. Vậy nên việc tra cứu tài khoản KM Mobi thường xuyên sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc quản lý sử dụng, tránh tình trạng bị xoá ưu đãi khi hết hạn dùng.

Các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobi mới nhất

2. Tổng hợp các cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi MobiFone mới nhất

Dùng sim MobiFone bạn sẽ có những khoản tiền trong tài khoản chính và cả tài khoản khuyến mãi. Để kiểm tra tài khoản khuyến mãi sim MobiFone quý khách hàng chỉ cần thao tác theo 1 trong các cách dưới đây:

Cách 1: Kiểm tra tiền khuyến mãi MobiFone bằng thao tác USSD

Đây là thao tác bấm trực tiếp trên bàn phím được sử dụng nhiều hiện nay. Khi thực hiện thao tác này bạn sẽ kiểm tra được đầy đủ số dư tài khoản chính, các loại tài khoản khuyến mãi và hạn sử dụng. Cụ thể cách kiểm tra TK khuyến mãi Mobi qua USSD chỉ cần:

Bấm *101#gọi

+ Nếu sim MobiFone có tài khoản khuyến mãi: Hệ thống sẽ thông báo quý khách sẽ nhận được thông tin TK khuyến mãi qua SMS. Lúc này, bạn truy cập vào hộp thư đến sẽ nhận được ngay thông báo thông tin tài khoản khuyến mãi từ MOBIFONE.

+ Nếu sim không có tài khoản khuyến mãi: Sau khi bấm *101# bạn sẽ nhận được thông tin quý khách không có TK khuyến mãi.

kiem tra tai khoan khuyen mai mobi

*** Cước phí: Hoàn toàn miễn phí.

Các loại tài khoản MobiFone và cách sử dụng

Cách 2: Tra cứu tài khoản khuyến mãi MobiFone trên My MobiFone

Với những khách hàng đang sử dụng ứng dụng My MobiFone thì có thể truy cập tra cứu ngay tài khoản KM. Chỉ vào click đơn giản là bạn có thể cập nhật chính xác mọi thông tin số dư.

*** Cước phí: Miễn phí 100%, tuy nhiên bạn cần có kết nối mạng ổn định để tra cứu số dư KM online thành công.

Đăng ký 3G MobiFone giá rẻ kết nối nhanh hơn

Cách 3: Gọi tổng đài MobiFone tra cứu tiền khuyến mãi nhận được

Trường hợp không muốn tự thao tác kiểm tra tk khuyến mãi MobiFone bạn có thể liên hệ tống đài MobiFone miễn phí để được tra cứu ngay trên hệ thống. Gọi tổng đài 18001090 (miễn phí) → Tiếp theo, bạn yêu cầu nhân viên tổng đài thông tin về số dư tài khoản trên điện thoại của mình. Vì thông tin tài khoản cũng là thông tin bảo mật nên khi gọi tổng đài cần chính chủ thuê bao gọi từ số muốn tra cứu. Nếu gọi từ số khác cần cung cấp thông tin chính chủ sim theo quy định.

*** Cước phí: Hoàn toàn miễn phí.

Cách gọi tổng đài MobiFone từ mạng khác không phải ai cũng biết

Cách 4: Đến cửa hàng giao dịch Mobi kiểm tra TKKM

Nếu không thể tự kiểm tra số dư khuyến mãi sim MobiFone bạn có thể di chuyển ra cửa hàng nhờ hỗ trợ. Đến trực tiếp điểm giao dịch MobiFone gần nhất, cung cấp thông tin thuê bao để nhờ nhân viên tra cứu trên hệ thống và thông báo số dư đến bạn.

*** Cước phí: Hoàn toàn miễn phí.

3. Giải đáp thêm 1 số thắc mắc về TK khuyến mãi MobiFone

Khi đã tra tiền khuyến mãi sim Mobi còn bao nhiêu bạn cần cập nhật thêm 1 số thông tin hữu ích sau để có quá trình dùng sim hiệu quả:

3.1 Cách sử dụng tài khoản khuyến mãi MobiFone

Mỗi loại tài khoản KM MobiFone sẽ có cách sử dụng, hạn dùng khác nhau. Trong đó:

Tài khoản khuyến mãi MobiFoneCách sử dụng tiền khuyến mãi MobiThời hạn sử dụngTài khoản KM1Dùng để gọi điện thoại + nhắn tin nội mạngBằng tài khoản chínhTài khoản KM2Dùng để gọi điện thoại và nhắn tin nội mạng MobiFone, Vinaphone, cố định VNPTTài khoản KM3Dùng để gọi điện thoại và nhắn tin liên mạng trong nướcTài khoản KM1TDùng để gọi điện thoại và nhắn tin nội mạng MobiFoneCó thời hạn sử dụng riêng Tài khoản KM2TDùng để gọi điện thoại và nhắn tin nội mạng MobiFone, Vinaphone, cố định VNPTTài khoản KM3TDùng để gọi điện thoại và nhắn tin nội mạng, liên mạngTài khoản KM1VDùng để gọi nội mạng cho thuê bao MobiFoneTài khoản KM2VDùng để gọi thoại nội mạng MobiFone, gọi ngoại mạng Vinaphone, cố định VNPTTài khoản KM3VDùng để gọi nội mạng MobiFone, ngoại mạng Vinaphone, Viettel, VietnamobileTài khoản KM4VDùng để gọi điện thoại nội mạng MobiFone, ngoại mạng Vinaphone, Viettel, cố định VNPT, cố định Viettel

3.2 Chuyển tài khoản khuyến mãi MobiFone sang tài khoản chính được không?

Vì tài khoản khuyến mãi Mobi giới hạn thời gian sử dụng cũng như chức năng nên nhiều người muốn chuyển nó sang TKC. Rất tiếc phải thông tin đến bạn hiện KHÔNG THỂ chuyển tài khoản khuyến mãi MobiFone sang tài khoản chính được, đây là tính năng chưa được nhà mạng hỗ trợ.

3.3 Cách đăng ký 4G bằng tài khoản khuyến mãi MobiFone thế nào?

Ở thời điểm hiện tại bạn có thể đăng ký 4G Mobi bằng tài khoản khuyến mãi với 1 gói cước data duy nhất đó là gói DT20. Hệ thống sẽ trừ phí đăng ký DT20 theo quy định: KM1V → KM2V → KM3V → KM4V → KM1 → KM2 → KM3 → KM4. Chi tiết cách đăng ký như sau:

Tên góiDT20 MobiFoneCú pháp đăng kýDT20 gửi 999 (200đ/sms)Ưu đãi1.5GB dataCước phí/Hạn dùng20.000đ/ngàyQuy định trừ cướcTrừ vào tài khoản khuyến mãi, không trừ tài khoản chính

Cú pháp đăng ký 4G MobiFone30 ngày giá cực rẻ

Vừa rồi là thông tin đầy đủ về 4 cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi sim Mobi đang được nhà mạng triển khai. Hãy lưu lại cách thức phù hợp nhất để dễ dàng tra cứu nắm rõ số dư trên sim và có kế hoạch sử dụng hiệu quả nhất!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-kiem-tra-tai-khoan-cua-mobifone-a59520.html