Top 8 bể bơi tại Bến Tre siêu sạch, được trang bị đầy đủ dụng cụ

Bể bơi được xây dựng để phục vụ nhu cầu học bơi lội và rèn luyện các kỹ năng mềm. Nếu bạn muốn tìm cho mình một hồ bơi chất lượng tại Bến Tre? Cùng BenTretoplist liệt kê qua 8 bể bơi tại Bến Tre siêu sạch trang bị đầy đủ dụng cụ.

Hồ bơi Cát Tường

Hồ bơi Cát Tường địa điểm hồ bơi công cộng dành riêng cho các bạn nhỏ. Tại đây có đầy đủ dụng cụ gồm phao, bóng nước, dây an toàn,… Luôn có huấn luyện viên chuyên nghiệp dạy các bé bơi đúng cách. Rất nhiều phụ huynh đã đưa con em mình đến hồ bơi để luyện tập kỹ năng mềm và hoạt động giải trí dưới nước. Phí tham gia tập tại hồ bơi không cao, dao động từ 20.000 - 30.000 VND/bé.

ho-boi-cat-tuong-bentretoplist

Nếu phụ huynh muốn thuê riêng huấn luyện viên thì mức giá sẽ cao hơn. Đây là địa điểm lý tưởng giúp các con học bơi nhanh chóng, mà còn được vui chơi thỏa thích. Hồ bơi luôn thực hiện lọc nước thường xuyên, nên nước luôn trong xanh đảm bảo an toàn vệ sinh cho các bé đến tham gia bơi tại hồ.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 116A4 Nguyễn Thị Định, Bến Tre Số điện thoại: 0979 213 539

Hồ bơi Thanh Trúc

Nhắc đến địa điểm hồ bơi sạch sẽ, có quy chuẩn an toàn tuyệt đối không thể bỏ qua cái tên Thành Trúc. Với chiều dài hồ bơi lên đến 200m, siêu rộng rãi để khách có thể thoải mái hoạt động. Tích hợp gồm 2 hồ bơi riêng cho trẻ em và người lớn, nên phụ huynh và con em mình đều có thể tham gia được. Đơn vị kinh doanh còn mở thêm các lớp kỹ năng mềm, do chính các giáo viên chuyên nghiệp đứng lớp.

ho-boi-thanh-truc-bentretoplist

Hồ bơi còn có nhân viên giám sát liên tục, giúp hạn chế được các rủi ro không đáng có. Nên phụ huynh có thể yên tâm đưa con em đến giải trí bơi lội thoải mái. Hồ bơi đảm bảo an toàn tuyệt đối bé và phụ huynh sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 8 Nguyễn Huệ, Phường 1, Bến Tre Số điện thoại: 093 280 50 56 Facebook: Hồ bơi Thanh Trúc

Hồ bơi Xuân Phương

Hồ bơi Xuân Hương cung cấp đầy đủ dụng cụ hỗ trợ các hoạt động dưới nước cho khách. Ví dụ như phao tay, áo phao, kính bơi, mũ, chân vịt,… Mọi dụng cụ an toàn để sử dụng đã được tính trong tiền dịch vụ hồ bơi. Phụ huynh có thể mượn các dụng cụ này cho con em mình mà không lo tốn phí. Quan trọng là các dụng cụ luôn được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, nên có thể yên tâm sử dụng.

ho-boi-xuan-phuong-bentretoplist

Để đem đến cho khách những trải nghiệm bơi lội và giải trí dưới nước ưng ý, Hồ bơi Xuân Phương luôn thực hiện lọc và thay nước liên tục, nên hồ lúc nào cũng trong xanh. Sử dụng các hoạt chất khử khuẩn an toàn, không gây hại cho da của khách.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 277D4 Bình Khởi, Phường 6, Bến Tre Số điện thoại: 0913 623 183 Facebook: Câu lạc bộ bơi lặn Xuân Phương.

Hồ bơi Bình Phú

Phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ hồ bơi để con em mình đến giải trí cuối tuần. Đến ngay số 58 Lộ Thống Nhất, đây là bể bơi tại Bến Tre an toàn được nhiều phụ huynh lựa chọn. Với hàng loạt hệ thống trò chơi được tích hợp sẵn, có đến 2 hệ thống cầu tuột và nhiều bóng nước. Mực nước ở hồ sâu nhất là 1m2, an toàn cho các bé nhỏ.

ho-boi-binh-phu-bentretoplist

Hồ bơi Bình Phú còn cho thuê thêm các loại phao lớn nhỏ khác nhau. Dành cho cả phụ huynh và bé sử dụng, phao mới đảm bảo an toàn khi bơi. Chất lượng nước hồ bơi ở đây rất sạch sẽ, không chứa tạp chất. Khách đến sử dụng dịch vụ hồ bơi có thể yên tâm, không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh này.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 58 Lộ Thống Nhất, Phường 7, Bến Tre Số điện thoại: 0985 003 730 Facebook: Hồ Bơi Bình Phú

Hồ bơi Phương Uyên

Một trong những địa chỉ giải trí dưới nước dành cho trẻ em chính là hồ bơi Phương Uyên luôn có đông khách ghé. Đặc biệt là dịp cuối tuần, vào những thời điểm thời tiết nắng nóng, phụ huynh thường đưa còn mình đến các hệ thống hồ bơi công cộng để vui chơi. Điều mà nhiều người quan tâm khi chọn địa điểm chính là chất lượng nước hồ và cơ sở vật chất.

ho-boi-phuong-uyen-bentretoplist

Hồ bơi Phương Uyên đầu tư hệ thống cầu tuột xoắn và hàng rào ngăn cách đầy đủ. Hồ bơi được chia thành 2 khu vực, cho trẻ lớn và nhỏ có độ sâu khác nhau, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em sử dụng dịch vụ hồ bơi. Ngoài ra Hồ bơi Phương Uyên còn trang bị thêm hệ thống tôn lưới che chắn. Hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời vào ban ngày, đem đến cảm giác thoải mái mặc dù tham gia các hoạt động ngoài trời.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Bình Thành, Giồng Trôm, Bến Tre Số điện thoại: 0942 217 739

Khu vui chơi hồ bơi Biển Xanh

Khu vui chơi hồ bơi Biển Xanh dành cho giới trẻ, xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Được đánh giá là địa chỉ bể bơi chất lượng, mà khách hàng nên ghé khi rảnh. Khu vui chơi đầu tư vào cơ sở vật chất, với view tầm nhìn thẳng ra biển siêu chill. Đi kèm với chất lượng và cơ sở vật chất, giá thành dịch vụ ở đây khá cao từ 200.000 - 300.000/người.

khu-vui-choi-ho-boi-bien-xanh-bentretoplist

Đây là khu vui chơi để trải nghiệm dịch vụ bể bơi tại Bến Tre dành cho giới thượng lưu. Vì có mức phí dịch vụ đắt đỏ, không phải ai cũng bỏ ra được. Tại bể bơi khách có thể order đồ uống, nhân viên sẽ phục vụ tận nơi. Đặc biệt là các loại nước ép và cocktail phổ biến hiện nay. Khách có thể vừa ngâm mình vừa thưởng thức đồ uống và chill view biển đảm bảo ưng ý.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Bến Tre Số điện thoại: 0916 802 020

Hồ bơi Quỳnh Lam

Hồ bơi Quỳnh Lam được set up đẹp mắt, khách thường thuê để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Với khuôn viên lớn, có khu vực nghỉ ngơi bên hồ rộng rãi trang bị đầy đủ hệ thống đèn lấp lánh. Hiện hồ bơi Quỳnh Lam đang là địa chỉ được nhiều người liên hệ tổ chức sự kiện, với sức chứa lên đến hàng trăm khách cùng lúc.

ho-boi-quynh-lam-bentretoplist

Ngoài không gian set up bên ngoài, bên trong Hồ bơi Quỳnh Lam còn có đến 3 hệ thống cầu tuột. Tuy nhiên mực nước khá cao, trẻ đến bơi phải có người lớn đi cùng theo sát liên tục. Hồ bơi được setup để tổ chức tiệc là chủ yếu, nên rất hạn chế nhận khách đến bơi.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 287A1/1 Đường số 06, Khu phố 4, Châu Thành, Bến Tre Số điện thoại: 0979 637 852 Facebook: Hồ Bơi Quỳnh Lam

Hồ bơi Cao Trí

Nhắc đến địa chỉ hồ bơi có cung cấp dịch vụ dạy học không thể bỏ qua các tên Cao Trí. Bể bơi ở đây tuy nhỏ nhưng đáp ứng được nhu cầu cho 5 - 10 bạn nhỏ tham gia bơi cùng lúc. Mức nước ở đây đạt mức tiêu chuẩn, dành cho bé từ 8 - 14 tuổi. Cùng đội ngũ huấn luyện viên dạy bơi chuyên nghiệp, giúp các em học được kỹ năng nhanh chóng. Nếu tham gia các khóa học, không cần tốn thêm phí dịch vụ hồ bơi.

ho-boi-cao-tri-bentretoplist

Hồ bơi Cao Trí thường xuyên lọc nước, loại bỏ cặn bẩn trong hồ. Tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại cho da. Bể bơi luôn có trang bị lưới tối màu, nên hạn chế được tác hại của ánh mặt trời đến da vào ban ngày.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Sơn Phú, Giồng Trôm, Bến Tre Số điện thoại: 0944 215 013

Bài viết của BenTretoplist đã liệt kê qua 8 bể bơi tại Bến Tre siêu sạch để bạn tham khảo. Các địa điểm bể bơi trên luôn được vệ sinh thường xuyên, cung cấp dịch vụ với giá tốt nhất. Đừng quên theo dõi BenTretoplist để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích!

Xem thêm: Top 8 khu vui chơi cho trẻ em ở Bến Tre Top 10 phòng gym Bến Tre Top 5+ địa chỉ tiêm phòng tại Bến Tre

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/ho-boi-o-ben-tre-a59393.html