Review Kem Đánh Răng Eucryl Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Review Kem Đánh Răng Eucryl Làm Trắng Răng Hiệu Quả

1. Về thương hiệu Eucryl

Eucryl là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Anh, thuộc sở hữu của tập đoàn Thornton & Ross và sản xuất tại Ấn Độ. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới, được đánh giá cao và tin dùng rộng rãi.

Sự đa dạng của các sản phẩm chăm sóc răng miệng của Eucryl Không chỉ giúp bảo vệ răng khỏi mảng bám gây sâu răng, mà còn bổ sung canxi để giữ cho răng chắc khỏe, sáng bóng, và đồng thời giảm nguy cơ các vấn đề như viêm nướu và vi khuẩn gây hôi miệng.

2. Review Kem Đánh Răng Eucryl

Thiết kế bao bì

Kem đánh răng của Eucryl được đóng gói trong một hộp giấy màu xám bạc và có gam màu xanh bạc hà, tạo nên thiết kế tương đối đơn giản nhưng hiện đại. Trên bề mặt của hộp giấy, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm tên sản phẩm, mùi hương, thành phần chính và công dụng của kem đánh răng.

Bên trong hộp giấy, kem đánh răng được đựng trong một tuýp nhựa, với màu sắc tương tự và thông tin chi tiết như trên hộp giấy bên ngoài. Thiết kế của tuýp kem có nắp vặn tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng lấy kem ra mà không gặp khó khăn. Nắp vặn cũng đảm bảo bảo quản kem đánh răng an toàn, ngăn chặn bụi bẩn và ẩm mốc từ môi trường xung quanh trong suốt quá trình sử dụng. Thiết kế bao bì của Kem Đánh Răng Eucr

Thiết kế bao bì của Kem Đánh Răng Eucryl

Kết cấu sản phẩm

Kem đánh răng của Eucryl có kết cấu dạng kem với mùi bạc hà đặc trưng mang lại cảm giác thanh mát giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hôi miệng và đem lại hơi thở thơm tho suốt cả ngày.

Thành phần

Kem Đánh Răng Eucryl có bảng thành phần an toàn và lành tính. Trong đó:

Thành phần nổi bật của Kem Đánh Răng Eucr

Thành phần nổi bật của Kem Đánh Răng Eucryl

Dưới đây là bảng thành phần chi tiết của sản phẩm:

Aqua, Sorbitol, Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Flavour, Sodium Monofluorophosphate (1122 ppm F), Cellulose Gum, Titanium Dioxide, Sodium Saccharin, Sodium Hydroxide, Limonene.

Công dụng

Kem Đánh Răng Eucryl có những công dụng nổi bật sau:

Công dụng nổi bật của Kem Đánh Răng Eucryl

Công dụng nổi bật của Kem Đánh Răng Eucryl

Giá thành sản phẩm

Hiện tại Kem Đánh Răng Eucryl đang có giá là 60.000 VNĐ/50g (Mức giá tham khảo tại Cocolux. Lưu ý giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm).

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng Kem Đánh Răng Eucryl hiệu quả bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

3. Ưu nhược điểm của Kem Đánh Răng Eucryl

Ưu điểm

Kem Đánh Răng Eucryl có nhiều ưu điểm nổi bật

Kem Đánh Răng Eucryl có nhiều ưu điểm nổi bật

Nhược điểm

4. Cảm nhận khi sử dụng Kem Đánh Răng Eucryl

Kể từ khi ra mắt Kem Đánh Răng Eucryl nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Bạn Minh Anh (Cần Thơ) nhận xét về sản phẩm như sau: “Từ khi biết đến kem đánh răng của nhà Eucryl này là mình chưa đổi sang dòng kem đánh răng nào khác. Em này có mùi bạc hà khá thơm không bị nồng như các loại kem đánh răng khác. Bọt ra khá mịn, dễ tan và có cảm giác sạch mảng bám nhanh chóng.

Sau một thời gian sử dụng thì răng mình có trắng hơn đó mọi người. Highly recommend mọi người sử dụng em này nhé!”.

Bạn Thu Giang (Bắc Ninh) review: “Mình hay uống cafe nên cảm giác dù đã đánh răng rất kỹ nhưng răng vẫn bị ngả vàng. May là từ khi sử dụng em kem đánh răng này răng mình trắng đều hơn chút. Cảm giác các mảng bám đi sạch, miệng cũng thơm tho hơn. Răng mình còn là răng nhạy cảm nữa, trộm vía dùng em này chỉ ê buốt 1-2 lần đầu sau đó thì quen luôn”.

Bạn Thanh Thảo (Hà Nội) cũng dành cho kem đánh răng Eucryl những lời khen tích cực: “Mình dùng tuýp này là tuýp thứ 5 thứ 6 rồi đó mọi người. Trừ việc dùng hơi nhanh hết ra thì không có điểm gì để chê em này hết, răng sẽ trắng lên từ từ nên mọi người nhớ kiên trì sử dụng em nó hàng ngày nhé. Mùi bạc hà khá thơm không bị hắc, bọt mịn và làm sạch khá tốt. Nói chung là nên mua”.

Kem Đánh Răng Eucryl có khả năng làm trắng răng nhanh chóng

Kem Đánh Răng Eucryl có khả năng làm trắng răng nhanh chóng

Trên đây là một số review về sản phẩm Kem Đánh Răng Eucryl , hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Cocolux, hãy ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux.com để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/kem-danh-rang-eucryl-review-a59381.html