Cách cập nhật, update Google Chrome lên phiên bản mới nhanh nhất

Sử dụng Google Chrome, liệu bạn có bao giờ tự hỏi làm cách nào để kiểm tra phiên bản mình đang dùng đã là mới nhất hay chưa? Và làm cách nào để update lên phiên bản mới nhất. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn các thao tác đơn giản để cập nhật, update Google Chrome lên phiên bản mới nhanh nhất. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

thumb gg chrome

I. Lợi ích việc cập nhật Google Chrome:

II. Cách cập nhật Google Chrome:

1. Hướng dẫn nhanh:

Mở Google Chrome > Chọn biểu tượng 3 chấm dọc > Chọn Trợ giúp > Chọn Giới thiệu về Google Chrome > Chờ vài giây để Chrome kiểm tra và update lên phiên bản mới (nếu có) > Nhấn chọn Chạy lại. Vậy là bạn đã thao tác cập nhật thành công rồi đấy!

2. Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome, sau đó chọn vào Tùy chỉnh và điều khiển (biểu tượng 3 chấm dọc) ở góc trên màn hình phải.

Mở trình duyệt Google Chrome, sau đó chọn vào Tùy chỉnh và điều khiển (biểu tượng 3 chấm dọc) ở góc trên màn hình phải.

Bước 2: Nhấn chọn Trợ giúp.

Nhấn chọn Trợ giúp.

Bước 3: Nhấn chọn Giới thiệu về Google Chrome.

Nhấn chọn Giới thiệu về Google Chrome

Bước 4: Chờ vài giây để Google Chrome kiểm tra bản cập nhật. Nếu bạn đang dùng bản cũ, trình duyệt sẽ tự động update lên phiên bản mới nhất cho bạn.

Chờ vài giây để Google Chrome kiểm tra bản cập nhật

Bước 5: Nhấn chọn Chạy lại để khởi động lại trình duyệt.

Nhấn chọn Chạy lại để khởi động lại trình duyệt.

Bước 6: Mở lại trình duyệt Google Chrome và sử dụng bình thường. Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình update Google Chrome thành công rồi đấy!

Mở lại trình duyệt Google Chrome và sử dụng bình thường

Kiểm tra và cập nhật Google Chrome sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt hơn khi lướt web. Không những vậy, update trình duyệt còn là để đảm bảo an toàn dữ liệu và khắc phục các vấn đề bảo mật đấy. Vậy nên, bạn hãy kiểm tra thường xuyên Google Chrome và làm theo các bước hướng dẫn phía trên nếu trình duyệt chưa được cập nhật nhé! Chúc các bạn thành công.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-cap-nhat-google-chrome-tren-may-tinh-a59356.html