Tổng hợp hơn 40 mẫu hình xăm cho cung Song Ngư: đẹp, ý nghĩa và ấn tượng

Khám phá ý nghĩa của hình xăm cho cung Song Ngư và xem ngay 40+ mẫu hình xăm độc đáo và ấn tượng.

Hình xăm không chỉ là phong cách mà còn là cách thể hiện bản thân. Đặc biệt với những người thuộc cung Song Ngư, họ thường muốn thể hiện tâm hồn nhạy cảm của mình thông qua hình xăm. Hãy cùng Mytour khám phá 40+ mẫu hình xăm cho cung Song Ngư độc đáo và ấn tượng ngay bây giờ.

Thông tin cơ bản về cung Song Ngư

Cung Song Ngư là cung hoàng đạo cuối cùng trong chuỗi 12 cung, người sinh vào khoảng từ ngày 19/2 đến 20/3, biểu tượng của cung này là hai con cá bơi ngược chiều và liên kết với nhau.

Song Ngư là những người lạc quan, vui vẻ và linh hoạt. Họ có tinh thần lãng mạn, ấm áp và thích sự bình yên, cô đơn để thả hồn vào thế giới của mơ mộng.

Song Ngư thích sống trong thế giới của tình yêu

Ngoài ra, Song Ngư cũng là người trung thành, tôn trọng lẽ phải và coi trọng tình cảm hơn là vật chất, sự tranh đấu vì quyền lợi. Vì là những người sống từ tâm nên đôi khi gặp khó khăn khi bị cảm xúc chi phối lý trí.

Cung Song Ngư nên xăm hình gì?

Biểu tượng của cung Song Ngư là hình ảnh hai con cá bơi ngược chiều, thể hiện sự đa mặt trong tính cách của họ. Vì thế, những người thuộc cung này thường muốn xăm kí hiệu, biểu tượng của cung Song Ngư để thể hiện bản thân.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn xăm hình cá chép biểu hiện sự kiên trì, sự tinh tế trong chi tiết của vảy cá sẽ làm nổi bật và độc đáo cho hình xăm của bạn.

Hình xăm cá chép tượng trưng cho tính kiên nhẫn

Vị trí xăm cho người thuộc cung Song Ngư cũng rất đa dạng, bạn có thể xăm ở tay, chân, cổ, ngực, lưng, bụng,... tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

Ý nghĩa của hình xăm cho cung Song Ngư

Song Ngư được biết đến với tính cách mạnh mẽ về cảm xúc, đôi khi cần phải lý trí hơn trong quyết định của mình để đạt được thành công tốt hơn.

Ý nghĩa của hình xăm Song Ngư

Những chi tiết trong hình xăm Song Ngư thường được coi là nữ tính, là cách để những phụ nữ thuộc cung này thể hiện vẻ đẹp của họ.

Đối với nam Song Ngư, biểu tượng hai con cá bơi ngược chiều kết hợp với các hoa văn mạnh mẽ thường khiến họ trở nên nam tính hơn, thể hiện sự quyết đoán trong cuộc sống.

Tổng hợp 40+ hình xăm cung Song Ngư đẹp, ấn tượng và độc đáo

Hình xăm cung Song Ngư mini trên tayHình xăm cung Song Ngư đơn giảnHình xăm của chòm sao Song NgưHình xăm chòm sao Song Ngư cùng ngày sinhHình xăm chòm sao Song Ngư dành cho phái nữHình xăm chòm sao Song Ngư đơn giản trên cánh tayHình xăm chòm sao Song Ngư với mẫu thiết kế dễ thươngHình xăm cung Song Ngư ở lưng phụ nữHình xăm cung Song Ngư ở chânHình xăm cung Song Ngư đậm chất nam tínhHình xăm cung Song Ngư dịu dàng cho phụ nữBiểu tượng của cung Song Ngư được trang trí bằng hai đóa hoaHình xăm cung Song Ngư độc đáo và đẳng cấpHình xăm cung Song Ngư thu hút mọi ánh nhìnHình xăm Song Ngư nhẹ nhàng và đầy nữ tínhHình xăm chòm sao Song Ngư được thể hiện một cách độc đáoHình xăm cá chép độc đáo lấy cảm hứng từ cung Song NgưHình xăm cung Song Ngư đơn giản nhưng thu hútHình xăm Song Ngư trên bàn chân đẹp mắtHình xăm nổi bật trên cánh tayHình xăm Song Ngư được thể hiện một cách độc đáoHình xăm cung Song Ngư ở ngực và vai dành cho namHình xăm cá chép siêu độc đáo trên cánh tay cho người thuộc cung Song NgưHình xăm chòm sao Song Ngư ở vị trí mắt cá chânHình xăm cung Song Ngư cá tính trên tayHình xăm cung Song Ngư nhẹ nhàng, nữ tính ở bên sườnHình xăm cá chép tạo thêm sự quyến rũ cho phụ nữ thuộc cung Song NgưHình xăm cách điệu đáng yêu ở mắt cá chânHình xăm trên cánh tay nổi bật nhưng vẫn mềm mại và uyển chuyểnHình xăm thể hiện tính cách mềm mại, uyển chuyểnHình xăm biểu tượng của cung Song Ngư với sắc màu đẹp mắtHình xăm cung Song Ngư với đường nét mạnh mẽ và quyết đoánHình xăm cung Song Ngư huyền bí và ma mịHình xăm biểu tượng của cung Song Ngư được cách điệu một cách đẹp mắtHình xăm cung Song Ngư ở vị trí lưng với hình ảnh đẹp mắtHình xăm cá chép cũng rất phù hợp với tính cách của những người thuộc cung Song NgưHình xăm cá chép ở ngực mang lại ấn tượng mạnh mẽHình xăm cá chép nhỏ đáng yêuHình xăm cá chép với gam màu tím độc đáo

Lưu ý khi xăm hình của cung Song Ngư

Sau khi xăm hình của cung Song Ngư, bạn không nên ăn rau muống, thịt gà và các loại hải sản để đảm bảo hình xăm của bạn được mịn màng và đẹp đẽ.

Chú ý sau khi xăm

Không nên sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm hoặc hóa chất lên hình xăm vì có thể làm hỏng hình xăm của bạn. Trong 3 ngày đầu sau khi xăm, hình xăm sẽ bắt đầu bị đóng vảy. Khi vảy bong ra, có thể bạn sẽ cảm thấy ngứa ở vùng xăm, nhưng đừng gãi hoặc bóc vảy để tránh làm hỏng hình xăm nhé!

Đó là 40+ mẫu hình xăm dành cho người thuộc cung Song Ngư mà Mytour muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một mẫu hình xăm ưng ý!

Mua vaseline để bảo quản hình xăm tại Mytour:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hinh-xam-cung-song-ngu-mini-a59340.html