Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 Mobile cho Windows Phone

Windows 10 Mobile là kết hợp giữa hệ điều hành Windows trên điện thoại di động mà Microsoft đã nghiên cứu và phát triển để tập trung vào việc khai thác người dùng trong thời gian vừa qua. Mặc dù không được nhiều người sử dụng, nhưng từ một khía cạnh nào đó, Windows 10 Mobile mang đến sự mới mẻ cho Nokia và những người yêu thích thương hiệu điện thoại này.

Tuy nhiên, để thực hiện việc nâng cấp lên Windows 10 Mobile, người dùng Windows Phone cần phải có thêm một công cụ, đó là Upgrade Advisor. Upgrade Advisor là một công cụ được thiết kế riêng cho hệ điều hành này, có thể kiểm tra xem điện thoại của bạn có đủ điều kiện để nâng cấp lên Windows 10 Mobile hay không. Ngoài ra, ứng dụng này cũng giúp giải phóng không gian và lấy lại dung lượng trống trên điện thoại để sẵn sàng cài đặt bản nâng cấp.

Mytour Upgrade Advisor miễn phí cho Windows Phone

Được mong chờ và hứa hẹn sẽ tạo nên hiện tượng nhờ vào một loạt các tính năng và ứng dụng mới, đây là cơ hội để các bạn 'lên đời' cho smartphone của mình. Tuy nhiên, do mới chỉ phát hành, nên độ bao phủ của bản cập nhật này vẫn chưa cao, vẫn còn nhiều thiếu sót, nhiều phiên bản điện thoại vẫn chưa thể cập nhật bản nâng cấp này, vì vậy nếu điện thoại của các bạn vẫn chưa có thì không nên sốt ruột nhé.

Cập nhật Windows 10 Mobile cho điện thoại Windows

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Upgrade Advisor.

Bước 2: Truy cập vào Settings / Phone Update, tải OTA về máy. Quá trình này sẽ tải 2 bản cập nhật mới nên sẽ mất thời gian, bạn nên chuẩn bị trước một kết nối Internet ổn định.

nâng cấp

Vì không phải tất cả các thiết bị đều có thể nâng cấp lên Windows 10 Mobile, nên bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây xem thiết bị của bạn có được hỗ trợ hay không nhé!

Danh sách điện thoại có thể nâng cấp lên Windows 10 Mobile

Bài viết trên đã giới thiệu cách cài đặt Windows 10 Mobile cho điện thoại thông minh của bạn. Nếu thiết bị của bạn chưa được hỗ trợ, hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nhé!

Chúc bạn thành công trong việc thực hiện!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-nang-cap-windows-phone-10-a59271.html