4 Phương pháp chụp màn hình Huawei đơn giản và nhanh chóng

Việc chụp màn hình trên Huawei giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi thứ hiển thị trên điện thoại của mình. Có nhiều cách để thực hiện điều này như sử dụng phím vật lý, chụp từ thanh trạng thái, hay thậm chí là với các ứng dụng khác.

Với những bức ảnh chụp màn hình Huawei, bạn có thể lưu trữ, chỉnh sửa và chia sẻ dữ liệu với người khác qua nhiều mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram, TikTok, Telegram,... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Tổng hợp các phương pháp chụp ảnh màn hình Huawei

Các cách chụp màn hình trên điện thoại Huawei

1. Chụp màn hình Huawei bằng phím cứng Cách chụp màn hình trên Huawei này rất tiện lợi, bạn có thể áp dụng cho mọi dòng máy Huawei. Cụ thể như sau:- Bước 1: Mở nội dung cần chụp trên màn hình Huawei.- Bước 2: Nhấn đồng thời 2 phím Nguồn + Giảm Âm Lượng.+ Ảnh chụp sẽ được lưu tự động trong Bộ Sưu Tập của bạn.

2. Chụp màn hình Huawei bằng công cụ trên thanh trạng tháiSo với cách chụp màn hình Huawei bằng phím cứng, việc chụp qua thanh trạng thái Notifications cũng rất đơn giản. Hãy làm theo các bước sau:- Bước 1: Mở nội dung cần chụp trên màn hình điện thoại Huawei.- Bước 2: Vuốt từ trên xuống để mở thanh trạng thái Notifications+ Trong thanh trạng thái Notifications, chọn Chụp Màn Hình (Screenshot).

3. Chụp màn hình Huawei bằng cử chỉ tayNếu bạn muốn chụp màn hình Huawei 'đẳng cấp' hơn, hãy thử phương pháp này. Sau khi thiết lập tại mục điều khiển chuyển động, bạn có thể chụp ảnh màn hình điện thoại Huawei khi vuốt 3 ngón tay từ trên xuống.- Bước 1: Vào Cài Đặt, chọn Hỗ Trợ Thông Minh => Điều Hướng Chuyển Động.

- Bước 2: Chọn Chụp Ảnh Màn Hình Bằng Ba Ngón Tay => Gạt nút tròn sang phải để kích hoạt tính năng chụp màn hình Huawei bằng cử chỉ tay.

- Bước 3: Mở nội dung cần chụp trên màn hình- Bước 4: Sử dụng 3 ngón tay chạm vào giữa màn hình, vuốt từ trên xuống để chụp.

4. Chụp màn hình Huawei bằng ứng dụng từ bên ngoàiNgày nay, có nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp màn hình trên Huawei một cách dễ dàng. AZ Screen Recorder và Screen Master là hai ứng dụng phổ biến nhất, không chỉ giúp chụp ảnh màn hình mà còn hỗ trợ quay video và chỉnh sửa ảnh.- Tải về AZ Screen Recorder cho Android- Tải về Screen Master cho Android

https://Mytour.vn/cach-chup-man-hinh-huawei-30368n.aspx Ở đây là 4 cách chụp màn hình Huawei mà bạn có thể áp dụng cho các dòng máy khác nhau. Đặc biệt, Huawei Nova Y90 là một trong những dòng điện thoại mới nhất của hãng. Nếu bạn cần hướng dẫn chi tiết về cách chụp màn hình, bạn có thể tham khảo tại đây.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-chup-man-hinh-huawei-a59168.html