Hướng dẫn Soạn cú pháp Hủy ST15K 3G 4G Viettel

Hủy gói cước 3g 4g ST15K để đăng ký một gói cước 3G 4G khác có ưu đãi data lớn hơn, thời gian sử dụng dài ngày hơn là một trong những lựa chọn của người dùng. Để hủy gói cước thì có 2 cách để hủy cơ bản nhất. Hãy dành chút thời gian để theo dõi bài viết và lựa chọn các hủy phù hợp tốt nhất với nhu cầu sử dụng của bạn

Hướng dẫn Soạn cú pháp Hủy ST15K 3G 4G Viettel
Hướng dẫn Soạn cú pháp Hủy ST15K 3G 4G Viettel

ST15K là một trong gói cước dành cho khách hàng sử dụng trong thời gian ngắn nhưng lại cần lượng data ưu đãi lớn, với 15.000vnđ bạn sẽ được 3GB data tốc độ cao và sử dụng trong 3 ngày, nhưng vì nhu cầu sử dụng bạn cần một gói cước có nhiều data ưu đãi hơn, thời gian sử dụng dài hơn 30 ngày. Nếu bạn muốn đăng ký gói cước này thì cần phải hủy gói cước ST15k đi thì mới thực hiện được, vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy gói cước nhanh chóng.

Để hủy gói cước ST15K Viettel sẽ có 2 cách sau đây.

Tất cả các tin nhắn hủy bạn sẽ được miễn phí và không mất thêm một chi phí nào cả, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn 1 trong 2 cách hủy ở trên

Nguyên nhân thực hiện Hủy gói cước ST15K không thành công

>>> Tại sao tôi đã soạn tin nhắn để hủy gói cước ST15K rồi mà khi hết chu kỳ gói cước vẫn tự động gia hạn

Gói ST15K có chức năng tự động gia hạn từ 00h đến 05h hàng ngày sau khi hết chu kỳ gói cước, vì vậy nắm được cú pháp hủy gói ST15K là rất quan trọng, giúp bạn không bị phát sinh chi phí khi không còn nhu cầu.

Nếu bạn muốn hủy ST15K để lựa chọn một gói cước khác phù hợp hơn, Viettel xin giới thiệu đến bạn các gói cước mimax với thời gian sử dụng dài hơn và nhiều ưu đãi hơn, và rất nhiều gói cước khác, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các gói cước bên dưới để đăng ký nhé!

Như vậy bài viết này chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cho bạn cách hủy dịch vụ ST15K, bạn cần phải thực hiện theo hướng dẫn và các bước mà chúng tôi đã lưu ý ở bên trên thì chắc chắn sẽ hủy được thành công. Thời gian hủy bạn nên lựa chọn vào buổi tối cuối cùng của chu kỳ gia hạn gói cước để hệ thống không thực hiện gia hạn tự động vào sáng sớm hôm sau.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-huy-goi-st15k-a59156.html