Calorie Counter - tính lượng calorie

Calorie Counter - tính lượng calorie là ứng dụng giúp bạn tính toán được lượng calo nạp vào cơ thể hằng ngày từ các loại thức ăn, chế độ tập luyện… từ đó giúp bạn kiểm soát được cân năng, tăng cơ hay giảm cân hiệu quả hơn.

I. Thông tin ứng dụng

II. Những tính năng chính của ứng dụng

1. Theo dõi lượng calorie qua các bữa ăn hằng ngày

Với ứng dụng Calorie Counter bạn có thể biết được các loại thực phẩm mình ăn hằng ngày chứa bao nhiêu calorie, tổng lượng calorie nạp vào cơ thể…từ đó giúp bạn kiểm soát được cân nặng, tăng cơ hay giảm cân một cách hiệu quả hơn.

Theo dõi lượng calorie qua các bữa ăn hằng ngày

2. Lượng dữ liệu lên đến 6 nghìn thức ăn

Kho dư liệu phong phú giúp cung cấp cho bạn thông tin để tính toán lượng calorie sử dụng hằng ngày và điều chỉnh chế đố ăn uống cho phù hợp với sức khỏe của mình.

Lượng dữ liệu lên đến 6 nghìn thức ăn

3. Đồng bộ với các ứng dụng theo dõi sức khỏe dễ dàng

Calorie Counter được đồng bộ với các ứng ụng theo dõi sức khoẻ yêu thích của bạn giúp bạn vừa tính được lượng calorie vừa theo dõi sức khoẻ của mình một cách dễ dàng, khoa học.

Đồng bộ với các ứng dụng theo dõi sức khỏe dễ dàng

4. Tự lên kế hoạch ăn uống hằng ngày

Bạn có thể tự lên kế hoạch ăn uống hằng ngày, thiết lập các bữa ăn sáng, trưa, tối một cách hợp lý, khoa học mà không cần lo lắng lượng thức ăn hôm nay của mình nạp vào cơ thể có nhiều calorie quá hay không, ứng dụng sẽ giúp các bạn tính được lượng calorie trong bữa ăn giúp bạn yên tâm.

Tự lên kế hoạch ăn uống hằng ngày

Calorie Counter là ứng dụng với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như tính lượng calorie trong thức ăn, lên kế hoạch ăn uống hợp lý, khoa học giúp bạn giảm cân hay tập luyện để sức khoẻ tốt. Cùng tải ứng dụng về sử dụng các bạn nhé.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/app-tinh-calories-a59123.html