Tuổi Quý Sửu 1973 hợp với màu gì?

Theo quan niệm phong thủy thì việc chọn màu sắc phụ kiện, quần áo, trang sức, màu sơn nhà, màu sơn xe,... có ý nghĩa rất quan trọng. Bởi vì màu sắc có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ và cân bằng, điều tiết hài hòa yếu tố âm dương - ngũ hành của từng người.

Trong nội dung ngày hôm nay, hãy cùng tongkhoson.com tìm hiểu về "tuổi Quý Sửu hợp với màu gì?" để thu hút vượng khí, tài lộc đến cho gia chủ nhé.

Thông tin về tuổi Quý Sửu

Tuổi Quý Sửu là những gia chủ sinh năm 1973, thuộc ngũ hành Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu tằm)

Tính cách của tuổi Quý Sửu:

Tuối Quý Sửu hợp với màu gì?

Để biết tuổi Quý Sửu hợp với màu gì, ta xét các mối quan hệ ngũ hành liên quan của tuổi Quý Sửu như sau:

Ngũ hành tương sinh tương khắc:

Theo mối quan hệ tương sinh tương khắc thì tuổi Quý Sửu (mệnh Mộc) có:

Ta có, tuổi Quý Sửu hợp với các gam màu bản mệnh và màu tương sinh:

nhà màu đen rất tốt cho gia chủ Qúy Sửu

Gam màu đen làm chủ đạo sẽ mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ tuổi Quý Sửu

Ngoài quy luật ngũ hành về màu tương sinh tương khắc nêu trên, trong cách chọn màu theo mệnh hay phong thủy khách hàng cần quan tâm vấn đề phản sinh phản khắc trong ngũ hành.

Tại sao lại phải quan tâm vấn đề này?

Lý do rất đơn giản cái gì quá cũng không tốt. Trong cách chọn màu sắc theo tuổi cũng vậy. Một người tuổi Quý Sửu cứ lạm dụng tất cả những màu sắc tương sinh ra bản mệnh hoặc tương hỗ bổ trợ cho bản mệnh mà không có bất kỳ màu gì thuộc hành tương khắc với bản mệnh thì có thể gọi đó là cách phối màu không hài hòa thậm chí gây hại.

Khách hàng tuổi Quý Sửu sau khi đã nghiên cứu ngũ hành tương sinh ngũ hành tương khắc về cách chọn màu sắc hợp tuổi hợp mệnh thì có thể nghiên cứu thêm vấn đề về ngũ hành phản sinh phản khắc để quyết định tuổi Quý Sửu hợp với màu gì?

Ngũ hành phản sinh:

Tương sinh là quy luật phát triển của vạn vật, nhưng nếu sinh nhiều quá đôi khi lại trở thành tai hại. Điều này cũng tương tự như 1 em bé cần phải ăn uống cho nhiều thì mới mau lớn. Nhưng nếu ăn nhiều quá thì đôi khi có thể sinh bệnh tật hoặc tử vong. Đó là nguyên do có sự phản sinh trong Ngũ hành.

Nguyên lý của Ngũ hành phản sinh là:

Ngũ hành phản khắc:

Khác với quy luật phản sinh, Ngũ hành phản khắc là khi một hành bị khắc, nhưng do lực của nó qúa lớn, khiến cho hành khắc nó đã không thể khắc được mà lại còn bị thương tổn, gây nên sự phản khắc.

Nguyên lý của Ngũ hành phản khắc là:

Chính vì vậy trong sự tương tác giữa Ngũ hành với nhau không chỉ đơn thuần là tương sinh hay tương khắc, mà còn có những trường hợp phản sinh, phản khắc sẽ xảy ra nữa. Biết rõ được các mỗi quan hệ đó sẽ biết được sự tinh tế trong mối quan hệ của vạn vật, của trời đất, và con người.

Tất cả các màu sắc đều có sự luân chuyển, hài hòa phối hợp với nhau theo chu trình của quy luật ngũ hành tự nhiên.

Việc chọn màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh cần phải được tư vấn hoặc khi phối màu sơn nhà cần phải có kinh nghiệm và hiểu sâu sắc về vấn đề phong thủy ngũ hành thì mới tốt cho căn nhà.

>>> Tham khảo thêm cách chọn màu hợp tuổi cho các tuổi Sửu khác:

Tuổi Ất Sửu hợp với màu gì?

Tuổi Đinh Sửu hợp với màu gì?

Tuổi Tân Sửu hợp với màu gì?

Tuổi Kỷ Sửu hợp với màu gì?

Quý khách còn bất kỳ khó khăn và thắc mắc nào cần được tư vấn. Hãy liên hệ trực tiếp với tongkhoson.com để được hỗ trợ nhanh nhất và chính xác nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/sinh-nam-1973-hop-mau-gi-a59116.html