Cách Kiểm Tra Pin Airpod 1/2/3/Pro 1/2: Hướng Dẫn Mới Nhất

Cập nhật hướng dẫn mới nhất về cách kiểm tra pin Airpod 1/2/3 Pro 1/2 trong bài viết dưới đây. Airpods đã trở thành một phụ kiện phổ biến đối với người dùng Apple, cung cấp cả chức năng âm thanh và sự tiện lợi. Một trong những tính năng chính mà người dùng cần lưu ý là thời lượng pin của Airpods. Kiểm tra pin tai nghe Airpods và hộp sạc, giúp bạn nghe không bị gián đoạn và kéo dài tuổi thọ pin đúng cách.

Một số phương pháp có thể được sử dụng để kiểm tra thời lượng pin của Airpods. Các phương pháp này bao gồm kiểm tra thông qua nhiều thiết bị Apple khác nhau, chẳng hạn như iPhone, iPad, Đồng hồ Apple và máy Mac. Ngoài ra, các thiết bị không phải của Apple, chẳng hạn như điện thoại Android và PC Windows, đều có tham khảo thông tin bài viết này.

Tìm Hiểu Về Pin Airpods

Thời lượng pin Airpods cho phép người dùng tận hưởng hàng giờ nghe nhạc, podcast, gọi điện thoại và các hoạt động khác liên quan đến âm thanh mà không có bất kỳ sợi dây nào gây cản trở.

Điều quan trọng bạn cần nhớ dung lượng pin Airpods có thể thay đổi tùy theo cách sử dụng của tôi, chẳng hạn như nghe nhạc hoặc gọi điện thoại. Nhìn chung, Airpods 1 có thời lượng pin lên tới 5 giờ khi nghe và tối đa 2 giờ khi nói chuyện. Airpods 2 và Airpods Pro cung cấp thời lượng pin tốt hơn một chút, cung cấp thời gian nghe lên tới 5 giờ và thời gian đàm thoại lên đến 3 giờ.

Tóm lại, nhờ vào việc kiểm tra dung lượng pin Airpods, bạn có thể đảm bảo tai nghe luôn sẵn sàng đồng hành cùng tôi trong suốt các hoạt động hàng ngày.

Xem Thêm: Bảng Giá Thay Pin Tai Nghe Airpods 1,2, Pro Chính Hãng Giá Rẻ

Hướng Dẫn Nhanh Kiểm Tra Pin Airpods Trên iPhone, iPad, Apple Watch, Mac

cach-kiem-tra-pin-airpod

Để kiểm tra pin Airpods trên iPhone hoặc iPad, bạn chỉ cần mở hộp đựng AirPods (có tai nghe bên trong) gần thiết bị hỗ trợ Bluetooth và đợi cửa sổ bật lên xuất hiện ở gần cuối màn hình. Nó sẽ hiển thị cho tôi trạng thái pin của cả tai nghe và hộp sạc.

Khi sử dụng Apple Watch, bạn có thể kiểm tra pin Airpods bằng cách vuốt lên từ mặt đồng hồ để truy cập Trung tâm điều khiển, sau đó nhấn vào phần trăm pin. Tiện ích pin trên iPhone cũng có thể là một công cụ hữu ích để theo dõi mức pin tai nghe và hộp sạc.

Trên máy Mac, bạn chỉ cần di con trỏ chuột lên tên Airpods trong menu Bluetooth và thời lượng pin còn lại sẽ được hiển thị. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng theo dõi mức pin của Airpod trong quá trình sử dụng tai nghe không dây này hàng ngày.

Chi Tiết Cách Kiểm Tra Pin Airpod Trên iPhone, iPad

Sử Dụng Trung Tâm Điều Khiển ( Control Center )

Trên iPad hoặc iPhone X hoặc mới hơn, bạn vuốt xuống từ cạnh trên bên phải màn hình để truy cập Trung tâm điều khiển. Đối với iPhone có nút home, chẳng hạn như iPhone 8 trở lên, bạn chỉ cần vuốt lên từ cuối màn hình. Trong Trung tâm điều khiển, nếu Airpods được kết nối, nhấn vào biểu tượng thiết bị âm thanh và nó sẽ hiển thị thời lượng pin hiện tại của Airpods.

Thông Qua Cài Đặt

Một phương pháp khác mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra pin Airpods trên iPhone hoặc iPad của mình là đi qua Cài đặt. Sau khi kết nối Airpods. Mở ứng dụng Cài đặt < Bluetooth. Trong danh sách các thiết bị kết nối. Nhấn vào “i” bên cạnh Airpods để xem phần trăm pin của tai nghe và hộp sạc.

Sử Dụng Widget Để Kiểm Tra Mức Pin

Battery Widget ( hay còn gọi tiện ích Pin), hữu ích cho việc theo dõi thời lượng pin tai nghe Airpods và hộp sạc. Đầu tiên, vuốt sang trái trên Màn hình chính của iPhone để truy cập màn hình tiện ích Chế độ xem hôm nay. Sau đó, tôi cuộn xuống phía dưới và nhấn vào nút “Chỉnh sửa”. Tìm tiện ích Pin và nhấn vào nút Plus (+) bên cạnh. Thêm nó vào danh sách tiện ích của mình.

Xem Thêm: Cách Kiểm Tra Khi Nào Nên Thay Pin Tai Nghe Airpod

Chi Tiết Cách Kiểm Tra Pin Airpod Trên Apple Watch

Trước tiên, kết nối Airpods với Apple Watch. Sau đó, vuốt lên từ cuối mặt Apple Watch để truy cập Trung tâm điều khiển. Trong Trung tâm điều khiển. Tìm chỉ báo phần trăm pin. Chỉ báo này hiển thị trạng thái pin hiện tại của Apple Watch.

Nhấn vào biểu tượng pin để hiển thị trạng thái sạc của Airpods. Nếu tôi đeo Airpods vào tai, bạn có thể thấy mức pin riêng cho từng Airpod. Nếu chúng ở trong hộp sạc, bạn sẽ không thể nhìn thấy mức pin của hộp sạc.

Chi Tiết Cách Kiểm Tra Pin Airpod Trên Mac

Thông Qua Thanh Menu

Từ Tùy Chọn Hệ Thống

Mặc dù việc kiểm tra pin Airpods trên máy Mac có thể không đơn giản như trên iPhone. Nhưng hai phương pháp này vẫn cung cấp một cách rõ ràng và hiệu quả. Để luôn cập nhật về thời lượng pin của Airpods khi bạn sử dụng chúng với các thiết bị macOS của mình.

Xem Thêm: Tuổi Thọ Pin Airpods Của Bạn Là Bao Nhiêu?

Cách Kiểm Tra Pin Airpods Trên Thiết Bị Android

Kiểm tra pin Airpod trên Android có thể yêu cầu sử dụng ứng dụng của bên thứ ba. Không giống như các thiết bị iOS. Điện thoại Android thiếu hỗ trợ riêng để hiển thị mức pin của Airpods. Một trong những ứng dụng mà chúng tôi đề xuất với bạn là Material Pods:

Cách Kiểm Tra Pin Airpod Trên PC Windows

Việc kiểm tra pin AirPods trên PC Windows khá đơn giản. Để thực hiện việc này, trước tiên đảm bảo AirPods được kết nối với PC Windows qua Bluetooth. Sau khi kết nối, bạn có thể kiểm tra mức pin chỉ bằng một vài bước đơn giản.

Trong Windows 10, nhấn phím Win + A hoặc nhấp vào nút có chỉ báo mạng. Pin và âm lượng trong vùng thông báo. Sau đó, nhấp vào nút mũi tên bên phải bên cạnh Bluetooth để xem máy tính của tôi có thể phát hiện mức pin của Airpods hay không.

Đối với người dùng Windows 11. Bạn có thể tìm thấy thông tin về pin bằng cách mở ứng dụng Cài đặt. Hoặc nhấn Windows+i trên bàn phím hoặc nhấp chuột phải vào nút Bắt đầu. Và chọn “Cài đặt” từ menu bật lên. Trong Cài đặt, tôi nhấp vào “Bluetooth & Thiết bị” trong thanh bên. Trong Bluetooth, bạn sẽ thấy một số hướng dẫn để xem pin.

Xem Thêm: Airpods Sạc Bao Lâu Thì Đầy Pin? Và Những Điều Cần Lưu Ý

Tìm Hiểu Đèn Trạng Thái Hộp Sạc Airpods

Chỉ báo đèn xanh

Khi đặt Airpods vào hộp sạc, có thể dễ dàng kiểm tra trạng thái sạc của chúng thông qua đèn LED nhỏ trên hộp. Nếu đèn chuyển sang màu xanh lục, điều đó có nghĩa là Airpods đã được sạc đầy và sẵn sàng sử dụng. Khi sử dụng hộp sạc không dây, đèn trạng thái nằm ở mặt trước của hộp. Trong khi trên hộp sạc thông thường, đèn này nằm ở bên trong, giữa Airpods.

Chỉ báo ánh sáng màu hổ phách

Mặt khác, nếu đèn hiển thị màu hổ phách. Điều đó cho biết Airpods còn chưa đầy cho một lần sạc. Trong trường hợp này, cắm bộ sạc USB. Hoặc đặt hộp sạc không dây của mình lên đế sạc không dây. Để đảm bảo Airpods sẽ được sạc đầy cho lần sử dụng tiếp theo.

Vậy là Glab đã tổng hợp tất cả cách kiểm tra pin Airpods cần thiết cho bạn trong bài viết nói trên. Hy vọng hữu ích cho người dùng. Đón xem và theo dõi những bài viết tiếp theo trên Fanpage, Zalo OA, Zalo Hotline và Website Glab của Cửa hàng nhé !

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-kiem-tra-pin-airpod-tren-iphone-a58963.html