10 tên fandom với tên gọi 'cực lạ cực độc' mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!

Adele: Daydreamers

10 tên fandom với tên gọi cực lạ cực độc mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!-1

Khác với những fandom khác, những người hâm mộ Adele rất đông đảo nhưng lại khá dễ thương và trầm lắng. Giống như tính cách của Adele, họ sẵn sàng… dìm hàng Idol, đồng thời chấp nhận việc chờ đợi mòn mỏi nữ nghệ sĩ ra album.

Fandom của cô nàng là Daydreamers. Nó dựa theo một ca khúc của Adele.

Lady Gaga: Little Monsters

10 tên fandom với tên gọi cực lạ cực độc mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!-2

Dĩ nhiên không thể bỏ qua một trong những fandom đình đám là Lady Gaga. Lady Gaga được xem là "Bà Mẹ quái vật", dựa theo EP mở rộng của cô là The Fame Monster. Fandom của Lady Gaga nổi tiếng là gần gũi, thân thiện, khá bựa.

Michael Jackson: Moonwalkers

10 tên fandom với tên gọi cực lạ cực độc mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!-3

Dù đã ra đi mãi mãi, nhưng sức ảnh hưởng của Michael Jackson đến các nghệ sĩ đương đại vẫn còn đó. Ông cũng có lực lượng fan đông đảo mang tên Moonwalkers.

Kesha: Animals

10 tên fandom với tên gọi cực lạ cực độc mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!-4

Tài năng, liên tục thay đổi, đồng thời tạo được tiếng vang với âm nhạc chất lượng, Kesha cũng là kẻ lập dị và yêu chiều fan hết mực. Fandom của cô nàng mang tên Animals. Nó được dựa theo một ca khúc của Kesha.

Eminem: Stans

10 tên fandom với tên gọi cực lạ cực độc mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!-5

Một trong những fandom hùng mạnh với tên gọi được lan truyền mạnh mẽ là của Eminem với Stans. Bắt nguồn từ một ca khúc cùng tên của nam rapper, cái tên này nhanh chóng trở thành thuật ngữ chỉ những kẻ ám ảnh điên loạn những người nổi tiếng.

Sia: Lovers

10 tên fandom với tên gọi cực lạ cực độc mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!-6

Sia, là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, nhà sản xuất thu âm và đạo diễn video âm nhạc người Úc. Cô bắt đầu sự nghiệp là một ca sĩ thành viên trong ban nhạc acid jazz Crisp ở khu vực Adelaide vào giữa những năm 90. Với phong cách lập dị, chất nhạc bắt tai, Sia nhanh chóng trở thành nghệ sĩ có lực lượng fan đông đảo.

Fandom của Sia mang tên Lovers.

Billie Eilish: Avocados

10 tên fandom với tên gọi cực lạ cực độc mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!-7

Billie Eilish nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu sau album debut thành công rực rỡ của mình. Bên cạnh đó, các ca khúc của cô nàng cũng thống trị ở những vị trí cao trên Billboard Hot 100. Mới đây, Billie Eilish đã kết hợp với Justin Bieber ra bản remix bản hit Bad Guy.

Một trong những tên gọi fandom của Billie Eilish chính là Avocados (Trái Bơ). Lý do Billie Eilish rất thích loại quả này.

Nicki Minaj: Barbz

10 tên fandom với tên gọi cực lạ cực độc mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!-8

Fanclub của Nicki Minaj có tên là Barbz, cái tên được rút ngắn từ Barbierz. Nói về ý nghĩa của việc một fanclub ca sĩ có tên riêng, Nicki cho biết: 'Tôi chỉ muốn nói một ngày nào đó, bạn sẽ biết tôi có cuốn từ điển Nicktionary, bao gồm tên gọi và câu cú…”.

Nicki Minaj được xem là một trong những nghệ sĩ yêu chiều fan của mình nhất khi cô luôn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho khán giả hâm mộ.

Avril Lavigne: Black Stars

10 tên fandom với tên gọi cực lạ cực độc mà chỉ khi là tín đồ trung thành của Idol mới biết!-9

Thế hệ 8x, 9x hẳn vẫn nhớ tới hình ảnh một cô ca sĩ nhỏ bé thắt cà vạt, mặc quần túi hộp, cầm chiếc guitar điện và hát những ca khúc cá tính và nổi loạn. Avril Lavigne từng là một trong những ca sĩ nhạc pop nổi tiếng nhất. Sức ảnh hưởng của Avril trong thời điểm đó là không thể bàn cãi.

Fandom của Avril Lavigne mang tên Black Stars. Nó dựa theo tên bài hát cùng tên của cô nàng.

Mariah Carey: Lambs

Dựa theo niềm tin vào tâm linh của Mariah Carey, nickname của cô cho các fan đến từ tôn giáo. Cô yêu thương và xem các fan hâm mộ như là "ngọn đèn", là người truyền cảm hứng, những nhà truyền giáo lớn nhất dành cho cô.

Tất nhiên, đây chỉ là một số fandom tiêu biểu. Hãy cùng bình luận thêm những fandom độc lạ của các nghệ sĩ danh tiếng các bạn nhé!

Theo Tinnhac

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/fan-cua-taylor-swift-goi-la-gi-a58961.html