Sách Duolingo English Test - Tổng hợp các đầu sách luyện thi DET

Mở đầu

Duolingo English Test (DET) là bài thi chuẩn hóa năng lực tiếng Anh mới và hiện đại, được người học tiếng Anh trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây. Bài thi thuộc sở hữu của Duolingo - một nền tảng học ngoại ngữ phổ biến toàn thế giới với hơn 300 triệu người dùng.

Với sự phổ biến và công nhận ngày càng rộng rãi của Duolingo English Test, việc tìm được tài liệu luyện thi uy tín trong vô vàn các đầu sách trên thị trường là điều khá khó khăn. Do đó, bài viết này sẽ giới thiệu nội dung, ưu điểm và nhược điểm của một số sách Duolingo English Test. Mong rằng thông qua bài viết này người học có thể lựa chọn cho mình tài liệu luyện thi phù hợp.

Key Takeaways

Sách Duolingo English Test luyện Grammar

Bộ sách Grammar in Use

image-alt

Bộ sách Grammar in Use của nhà xuất bản Đại học Cambridge (Cambridge University Press) cung cấp cho người học các điểm ngữ pháp một cách đầy đủ và chi tiết từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Bộ sách là tài liệu cơ bản và cần thiết cho người học có nhu cầu luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh, đặc biệt là Duolingo English Test. Bộ sách gồm 3 cuốn sách dành cho các trình độ:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link mua sách (Bộ 3 cuốn)

Oxford Practice Grammar

image-alt

Bộ sách Oxford Practice Grammar của nhà xuất bản Đại học Oxford cung cấp cho người học các kiến thức về ngữ pháp chi tiết và đầy đủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học ở mọi trình độ. Kiến thức trong cuốn sách được chia ra thành các điểm ngữ pháp chính, kèm với các bài tập vận dụng và đáp án, phù hợp với cả người tự học hoặc có giáo viên hướng dẫn.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link mua sách:

Oxford English Grammar Course

image-alt

Bộ sách Oxford English Grammar Course của nhà xuất bản Đại học Oxford cung cấp cho người học các kiến thức về ngữ pháp một cách đầy đủ, chính xác thông qua hệ thống các chủ đề ngữ pháp cần thiết kèm bài tập vận dụng giúp ghi nhớ kiến thức hiệu quả. Bộ sách bao gồm 3 cuốn sách, phù hợp cho người học ở các trình độ: Basic (cơ bản), Intermediate (trung cấp), và Advanced (nâng cao).

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link mua sách:

Sách Duolingo English Test luyện Vocabulary

Oxford Word Skills

image-alt

Bộ sách Oxford Word Skills của nhà xuất bản Đại học Oxford cung cấp cho người học các kiến thức về từ vựng theo từng chủ đề, dành cho người học ở cả trình độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng nhu cầu và mục tiêu khác nhau. Bộ sách gồm 3 cuốn sách dành cho người học ở các trình độ:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link mua sách:

Bộ sách English Vocabulary In Use

image-alt

Bộ sách English Vocabulary in Use của nhà xuất bản Đại học Cambridge (Cambridge University Press) cung cấp cho người học kiến thức hỗ trợ cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh. Bộ sách là tài liệu cơ bản, cần thiết đối với người học tiếng Anh nói chung, và người học có mong muốn luyện thi Duolingo English Test nói riêng. Bộ sách bao gồm 4 cuốn sách dành cho 4 trình độ khác nhau:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link mua sách:

Destination B1, B2, C1+C2

image-alt

Bộ sách Destination cung cấp bộ từ vựng và ngữ pháp cơ bản và cần thiết nhất dành cho đối tượng người học mong muốn thi các kỳ thi ở trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Nội dung cụ thể ở mỗi cuốn sách bao gồm:

Phần đáp án, danh sách từ vựng, phrasal verbs, và tổng hợp ngữ pháp sẽ được cung cấp ở cuối mỗi cuốn sách.

Ưu điểm của sách

Nhược điểm

Link mua sách (Bộ 3 cuốn)

Sách Practice Test cho bài thi Duolingo English Test

The Duolingo English Test - Ashok Kumar

image-alt

Cuốn sách The Duolingo English Test - Essential tips, Strategies, Practice, Structure, Grammar, Spellings & Vocabulary được viết bởi tác giả Ashok Kumar là một trong số ít các tài liệu cung cấp một cách chi tiết, đầy đủ, và chính xác các dạng bài tập sẽ xuất hiện trong bài thi Duolingo English Test.

Cuốn sách cung cấp các mẹo hữu ích, chiến lược làm bài, cấu trúc bài thi và các kiến thức về ngữ pháp, từ vựng cũng như phát âm. Các thông tin được đưa ra trong sách là là các kiến thức căn bản cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các thi sinh tham gia Duolingo English Test.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Tổng kết

Bài viết trên đây đã tóm tắt các thông tin và nội dung cốt lõi, những ưu và nhược điểm của các sách Duolingo English Test để luyện tập các khía cạnh cần thiết cho bài thi. Mong rằng người học sẽ xem xét, đánh giá, và lựa chọn cho mình các tài liệu luyện thi phù hợp với mục tiêu ôn tập của bản thân.

Để hiểu thêm về bài thi Duolingo English Test, người học có thể tham khảo các bài viết về chuyên mục Duolingo. Thông qua các bài viết này, người học sẽ có cái nhìn cụ thể và chính xác hơn về bài thi Duolingo English Test và các phương hướng luyện thi phù hợp.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/tai-lieu-on-thi-duolingo-a58863.html