Giá xe Vario 160 chính hãng và Vario 160 nhập khẩu đang biến đổi rất lớn. Ngay tại thời điểm này Vario 160 nhập khẩu đang được trợ giá giảm sâu đến 10 triệu, ngang bằng so với Vario 160 chính hãng Việt Nam. Cập nhật giá xe Vario 160 của 2 thái cực đối lập nhau này thông qua bản tin xe của Nam Tiến hôm nay.

Giới thiệu về xe Vario 160 chính hãng và Vario 160 nhập khẩu

Vario 160 chính hãng là dòng xe được lắp ráp tại Việt Nam nên giá xe Vario 160 cũng sẽ thấp hơn rất nhiều so với Vario 160 nhập khẩu. Ngược lại, Vario 160 nhập khẩu sẽ được nhập khẩu từ Indonesia nên giá sẽ cao hơn vì phải chịu nhiều khoản thuế khi được nhập về bán tại các đại lý Việt Nam.

cap-nhat-gia-xe-vario-160-nhap-khau-va-vario-160-xuat-khau

So sánh điểm khác biệt giữa Vario 160 chính hãng và Vario 160 nhập khẩu

Điểm khác biệt lớn nhất giữa xe Vario 160 chính hãng và Vario 160 nhập khẩu ứng dụng My Honda+ được thiết kế riêng cho Vario 160 Việt Nam. Đây là ứng dụng để dùng để theo dõi tính trạng của xe một cách cụ thể và chi tiết những về quãng đường, nhắc nhở thời gian bảo dưỡng,...

cap-nhat-gia-xe-vario-160-nhap-khau-va-vario-160-xuat-khau

Ngoài ra, một điểm khác nhau giữa xe Vario 160 chính hãng và nhập khẩu là phần biển số của Vario 160 nhập khẩu sẽ nằm ở phía trước. Đây cũng là một điều rất thú vị vì thiết kế của Vario 160 nhập khẩu sẽ độc đáo hơn.

Báo giá xe Vario 160 chính hãng và Vario 160 nhập khẩu mới nhất

Giá xe Vario 160 chính hãng và Vario 160 nhập khẩu là một yếu tố quan trọng khi bạn đang quan tâm đến dòng xe này. Dưới đây là mức giá xe Vario 160 Việt Nam và Indonesia tại Nam Tiến mới nhất trong tháng 7.

cap-nhat-gia-xe-vario-160-nhap-khau-va-vario-160-xuat-khau

Giá xe Vario 160 chính hãng

Giá xe Vario 160 chính hãng thường được công bố bởi hãng sản xuất, trong trường hợp này là Honda. Để biết mức giá chính xác, tốt nhất là liên hệ trực tiếp với đại lý Honda ủy quyền hoặc truy cập vào trang web chính thức của Honda để có thông tin mới nhất về giá xe Vario 160 chính hãng.

Hiện tại giá xe Vario 160 chính hãng đang có mức giá là hấp dẫn bao gồm:

Mức giá trên đã bao gồm thuế VAT. Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi nhanh chóng theo từng ngày nên quý khách có thể liên hệ nhân viên để được tư vấn cụ thể và mới nhất giá xe Vario 160 tại thời điểm đó.

Giá xe Vario 160 nhập khẩu

Đối với giá xe Vario 160 nhập khẩu, nó có thể thay đổi theo thời gian và thị trường. Cửa hàng xe máy Nam Tiến đã được đề cập là một địa chỉ bán xe uy tín và có thể cung cấp thông tin về giá xe Vario 160 nhập khẩu. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng giá xe nhập khẩu cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào biến động nguồn cung cấp và thị trường.

Để có thông tin chi tiết và cụ thể hơn về giá xe Vario 160 chính hãng và Vario 160 nhập khẩu, tốt nhất là liên hệ trực tiếp với cửa hàng xe máy Nam Tiến hoặc đại lý Honda để nhận được tư vấn và thông tin mới nhất về dòng xe này. Chỉ có những nguồn thông tin chính thức và cập nhật mới nhất từ các đại lý chính thức có thể đảm bảo độ chính xác của thông tin về giá xe.

Địa chỉ bán xe Vario 160 chính hãng và Vario 160 nhập khẩu với giá tốt tại TP HCM

Hệ thống cửa hàng xe máy Nam Tiến chuyên cung cấp những dòng xe chính hãng và nhập khẩu, đặc biệt là dòng xe Vario 160 luôn có sẵn tại cửa hàng. Đặc biệt, Nam Tiến có thế mạnh về các dòng xe nhập khẩu nên quý khách sẽ mua được xe Vario 160 nhập khẩu với mức giá thấp nhất trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Nam Tiến còn cung cấp thêm dịch vụ sơn xe theo sở thích với mức giá ưu đãi chỉ từ 3 triệu tùy vào dòng xe.

cap-nhat-gia-xe-vario-160-nhap-khau-va-vario-160-xuat-khau

Khi mua xe với hình thức trả góp bạn chỉ cần trả trước từ 10-20% giá trị xe là bạn đã có thể nhận xe ngay lập tức tại cửa hàng với những thủ tục trả góp hết sức đơn giản và dễ duyệt. Đặc biệt, xe Vario 160 nhập khẩu đang có chương trình ưu đãi cực sốc giảm ngay 10 triệu cho phiên bản xe Vario 160 Cao Cấp nhập khẩu và giảm 5 triệu cho phiên bản xe Vario 160 Tiêu Chuẩn nhập khẩu. Đây là món quà tri ân Nam Tiến dành tặng cho khách hàng đã gắn bó và đồng hành với Nam Tiến trong suốt 5 năm vừa qua. Đến ngay Nam Tiến để sở hữu một con xe yêu thích với mức giá hấp dẫn nhất.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến:

—-

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến:

Liên hệ:

Địa chỉ:

#xemaynamtien #yamahatownnamtien #xemaytragop #xemaychinhhang #xemaynhapkhau

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/gia-xe-vario-160-hom-nay-a58787.html