Bí quyết tắt thông báo YouTube trên iPhone và Android

Nếu bị quấy rối bởi những thông báo đề xuất từ Youtube, từ những kênh bạn đã đăng ký hoặc những thông báo về bình luận và hoạt động khác trên kênh của bạn...xuất hiện liên tục và làm phiền, hãy áp dụng ngay cách tắt thông báo Youtube trên iPhone và Android dưới đây để có trải nghiệm tốt hơn.

Thông báo về video đề xuất từ Youtube hoặc từ những kênh bạn đăng ký mang lại cơ hội xem những video mới nhất, hấp dẫn nhất hoặc thậm chí tải video Youtube về máy để xem sau. Nhưng nếu thông báo này quấy rối và chiếm quá nhiều không gian trên điện thoại, hãy tắt chúng ngay.

Hướng dẫn tắt thông báo từ Youtube trên điện thoại di động

Cách tắt thông báo YouTube trên iPhone và Android

Lưu ý: Đề xuất cập nhật phiên bản mới nhất của Youtube để thực hiện bước hướng dẫn tương tự trên trang Mytour.vn

=> Truy cập tải ứng dụng Youtube cho iOS

Bước 1: Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại di động

Bước 2: Trên giao diện chính, nhấn vào biểu tượng hồ sơ của tài khoản Youtube

Bước 3: Di chuyển xuống và chọn Cài đặt -> Tìm và nhấn vào mục Thông báo.

Bước 4: Hiệu chỉnh các thông báo từ Youtube như: Thông báo từ các kênh đã đăng ký, video đề xuất trên Youtube, thông báo về bình luận, like, và các hoạt động khác trên kênh của bạn...sẽ được quản lý tại đây.

Để ngừng nhận thông báo từ các tiện ích cụ thể, bạn chỉ cần lướt chuyển động tròn trên dòng thông báo đó sang bên trái để tắt. Khi tắt thành công, chuyển động tròn sẽ chuyển sang màu xám thay vì màu xanh như trước đó.

Để bật lại các thông báo đã tắt trước đó, chỉ cần tìm thông báo Youtube trên iPhone, Android đã tắt và lướt chuyển động tròn sang bên phải.

https://Mytour.vn/cach-tat-thong-bao-youtube-tren-iphone-android-27137n.aspx Chỉ với 4 bước đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể tắt thông báo Youtube trên iPhone, Android một cách hiệu quả. Bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi những thông báo liên tục. Chúc bạn thành công. Xem thêm cách Xóa video YouTube đã lưu trên Android nếu cần.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-tat-thong-bao-youtube-a58756.html