Kinh Nghiệm Du Lịch Hồ Cốc Nhất Định Bạn Phải Biết

Trong lòng của thiên nhiên hoang sơ và tĩnh lặng, bãi biển Hồ Cốc nổi bật như một viên ngọc quý giữa lòng đại dương. Đây là một điểm du lịch đẹp và thơ mộng không thể bỏ qua, đặc biệt dành cho những người yêu thiên nhiên và khám phá những khoảnh khắc bình yên. Để giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn và đầy ắp niềm vui, Vie Limo sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc chi tiết qua bài viết dưới đây.

Biển Hồ Cốc là địa điểm du lịch biển nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn nên trải nghiệm
Biển Hồ Cốc là địa điểm du lịch biển nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn nên trải nghiệm

I. Giới thiệu về biển Hồ Cốc, Vũng Tàu

1. Biển Hồ Cốc ở đâu?

Bãi biển Hồ Cốc nằm trong xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một bãi biển cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 60km và cách TPHCM khoảng 125km về hướng Đông Nam.

Từ bãi biển Hồ Cốc, bạn chỉ cần đi theo đường ven biển khoảng 2km là sẽ đến Bãi biển Hồ Tràm. Trên hành trình này, bạn có cơ hội vừa đi vừa tận hưởng khung cảnh xanh ngát của thiên nhiên, mênh mông đất trời. Và đừng quên ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này bằng cách check-in nhé.

2. Khám phá vẻ đẹp tại Hồ Cốc

Hồ Cốc hấp dẫn lòng những du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của nó. Với biển xanh, cát trắng, hàng cây xanh mướt và bãi tắm rộng, biển Hồ Cốc mang trong mình sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng và vẻ thơ mộng đầy quyến rũ. Nơi đây đã được du khách ví von như “chốn bồng lai tiên cảnh”, một điểm đến lý tưởng để thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống.

Ngắm hoàng hôn biển là trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Hồ Cốc mà bạn nên khám phá.
Ngắm hoàng hôn biển là trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Hồ Cốc mà bạn nên khám phá.

Khi đến Hồ Cốc để thả mình, người ta không chỉ đắm chìm trong mùi mặn của biển mà còn lắng nghe những tiếng sóng vỗ vô tình từ xa, nghe thấy tiếng xào xạc của dương cầm mỗi khi gió nhẹ thoảng qua, cùng với tiếng chim hót râm ran vỗ về khắp nơi. Đây là những âm thanh tạo nên bầu không khí thật tươi mát và thú vị cho du khách khi thư giãn tại đây.

II. Nên đi du lịch Hồ Cốc vào mùa nào là đẹp nhất?

Vào những mùa khô như từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau thường có thời tiết đẹp, ít mưa, nắng không quá gay gắt. Với nước biển trong vắt, không gợn sóng, cùng mặt biển êm trôi và phẳng lặng, bạn có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi nằm trên một chiếc phao lớn và thả mình trôi lơ lửng giữa đại dương xanh.

Ngoài ra, nếu bạn thuộc type thích trải nghiệm không gian trong lành và yên tĩnh, bạn cũng có thể ghé thăm Hồ Cốc từ tháng 5 đến tháng 10. Khí hậu lúc này vẫn đảm bảo rất ôn hòa và dễ chịu để bạn tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên biển thanh bình.

Để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên ôn hòa và không gian yên tĩnh, bạn có thể đi du lịch Hồ Cốc vào tháng 4 - tháng 8.
Để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên ôn hòa và không gian yên tĩnh, bạn có thể đi du lịch Hồ Cốc vào tháng 4 - tháng 8.

III. Hướng dẫn về đường đi và phương tiện di chuyển tới Hồ Cốc

Nếu chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 100km, bạn có thể đến Hồ Cốc bằng xe máy. Để đỡ vất vả do lái xe đường dài, bạn có thể chọn các chuyến xe khách, xe buýt hoặc xe limousine.

Các trường hợp xuất phát từ các tỉnh miền Bắc hoặc miền Trung, bạn có thể đi máy bay đến thành phố Hồ Chí Minh hoặc xe khách liên tỉnh để đến Vũng Tàu, sau đó ra biển Hồ Cốc. Dưới đây là thông tin chi tiết về đường đi của từng phương tiện tới Hồ Cốc:

1. Di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy

Đây là hình thức di chuyển tới Hồ Cốc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ưu điểm của việc sử dụng phương tiện cá nhân là ô tô hoặc xe máy đó là tiết kiệm chi phí, chủ động thời gian và làm tăng trải nghiệm của chuyến đi.

Cung đường để đi từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến bãi biển Hồ Cốc như sau: Bạn đi theo đường Mai Chí Thọ thuộc cao tốc CT01, sau đó rẽ phải vào quốc lộ 51 và đi về hướng quốc lộ 55.

Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy một bảng chỉ đường để đi tới huyện Xuyên Mộc. Trên quốc lộ 55, bạn đi hết Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu là sẽ đến nơi.

2. Di chuyển bằng xe limousine đưa đón tận nơi

Hãy thả mình vào không gian thoải mái và tự do với dịch vụ thuê xe limousine với tài xế riêng. Đây chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm một chuyến đi đáng nhớ, mà không cần lo lắng về việc lái xe hay tìm đường. Với chất lượng sang trọng và đẳng cấp, dịch vụ thuê xe limousine tại Vie Limo mang đến sự thoải mái và riêng tư tuyệt đối. Khi bạn lựa chọn Vie Limo, bạn sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt đáng kinh ngạc:

Du lịch Hồ Cốc với dịch vụ thuê xe limousine sang xịn từ Vie Limo
Du lịch Hồ Cốc với dịch vụ thuê xe limousine sang xịn từ Vie Limo

Toàn bộ xe đều là những dòng xe mới nhất, được giữ gìn sạch sẽ và thơm mát, mang lại cảm giác di chuyển nhẹ nhàng như lướt trên đường.

Bạn sẽ được thả hồn vào không gian hiện đại, sang trọng và trang bị đầy đủ tiện nghi. Ghế Boeing với chế độ massage 7 chế độ và nút ngả tự động, cùng với khoang ngồi rộng rãi sẽ tạo nên sự thoải mái tối đa cho bạn.

Sự chu đáo và chăm sóc tận tâm cũng là điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe limousine tại Vie Limo. Trong suốt chuyến đi, bạn sẽ được phục vụ nước uống, khăn lạnh, bánh cookie tạo nên một trải nghiệm thượng hạng và đáng nhớ.

Ngoài ra, các bác tài tại Vie Limo luôn vui vẻ, ôn hòa và có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo rằng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và trọn vẹn niềm vui.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe limousine 9 chỗ tại TPHCM

3. Di chuyển bằng xe buýt, xe khách hoặc taxi

Nếu không muốn lái xe hoặc không rõ đường tới Hồ Cốc, bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe buýt hoặc xe khách. Cung đường để đi thường là bắt xe từ bến xe miền Đông - thành phố Hồ Chí Minh để đi thẳng tới bến xe Xuyên Mộc hoặc xuống xe tại Bưng Riềng. Sau đó, bạn chỉ cần bắt taxi hoặc xe ôm, di chuyển thêm 6 - 10km nữa là đến Hồ Cốc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng loại hình xe buýt nhanh hoạt động theo tuyến sân bay Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu. Khi ngồi xe này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì loại ghế được xe buýt sử dụng là những chiếc ghế dùng trên máy bay hạng thương gia.

4. Di chuyển bằng tàu cánh ngầm

Ưu điểm nổi bật nhất của hình thức di chuyển tới Hồ Cốc bằng tàu cánh ngầm đó là nhanh. Trung mình, mỗi chuyến đi từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến Hồ Cốc chỉ khoảng 90 phút.

Bên cạnh đó, đi tàu cánh ngầm còn đem lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ khi lướt sóng. Nếu lựa chọn loại phương tiện này, bạn hãy đến bến Bạch Đằng - Thành phố Hồ Chí Minh để di chuyển và cập bến tại Khu du lịch Hồ Mây.

IV. Đi du lịch Hồ Cốc nên chơi gì?

Bên cạnh trải nghiệm ngắm cảnh non nước hữu tình của sắc biển thơ mộng, bạn có thể tham gia vào các hoạt động sôi động để tăng sự thú vị cho chuyến đi. Một số hoạt động lý tưởng bạn nên thử ít nhất một lần khi có dịp ghé thăm Hồ Cốc đó là:

1. Cắm trại và làm tiệc nướng BBQ trên biển

Trong không gian khí hậu ôn hòa và không khí trong lành, sạch sẽ mang đậm hơi thở biển khơi, bạn có thể cùng bạn bè, người thân tổ chức hoạt động cắm trại và đốt lửa trại trên biển. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp và khó quên nhất khi tới Hồ Cốc.

Bạn có thể tham gia vào hoạt động cắm trại trên bãi biển Hồ Cốc.
Bạn có thể tham gia vào hoạt động cắm trại trên bãi biển Hồ Cốc.

Bên cạnh đó, bạn hãy chuẩn bị thêm nhiều món ăn ngon để làm tiệc nướng BBQ trên biển. Lưu ý, để chuyến đi trọn vẹn, bạn nên chuẩn bị sẵn lều trại và các đồ nướng trước khi tới đây.

2. Chụp ảnh tại các địa điểm sở hữu phong cảnh biển đẹp

Hồ Cốc được biết tới là một phim trường biển đẹp của Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu những góc chụp đẹp, độc và lạ, cho ra đời những tác phẩm siêu nghệ thuật.

Đặc biệt, những bãi đá hoang sơ quanh năm phủ trắng bởi đợt sóng biển trắng xóa hay cây cầu gỗ mộc mạc là các nơi mà bạn nhất định không nên bỏ qua nếu muốn chụp ảnh đẹp và chất khi tới Hồ Cốc.

3. Tham gia vào các hoạt động vui chơi sôi động trên biển

Nếu tới Hồ Cốc vào khoảng tháng 4 đến tháng 8, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi trên biển như: tắm biển, nhảy dù biển, tắm nắng biển,… Ở thời điểm này, khí hậu rất mát mẻ và sóng biển không quá mạnh nên bạn có thể an tâm trải nghiệm.

4. Trải nghiệm tiện ích tại khu nghỉ dưỡng hạng sang tại biển Hồ Cốc

Bạn có thể tìm đến những địa điểm vui chơi nghỉ dưỡng sau để thư giãn, giải tỏa căng thẳng:

V. Tới Hồ Cốc du lịch thì nên lưu trú ở đâu?

Tại Hồ Cốc có rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú. Các địa điểm lý tưởng với chất lượng dịch vụ tốt mà bạn có thể tham khảo đó là:

1. Khu nghỉ dưỡng Hodota

Đây là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ngay tại huyện Xuyên Mộc nên rất gần với Hồ Cốc. Vì thế, địa điểm này được rất nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm nơi đây.

Khu nghỉ dưỡng Hodota là địa điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn.
Khu nghỉ dưỡng Hodota là địa điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn.

Đặc biệt, không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, Hodota còn mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với:

2. Ho Coc Beach Resort and Hotel

Địa điểm này chỉ cách bãi biển Hồ Cốc khoảng 2.15km với nét kiến trúc gần gũi thiên nhiên. Do đó, khi lưu trú tại Ho Coc Beach Resort and Hotel, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống bình yên và hòa mình với thiên nhiên.

Ho Coc Beach Resort and Hotel mang tới những trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại đây.
Ho Coc Beach Resort and Hotel mang tới những trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại đây.

Đặc biệt, mỗi phòng tắm của Ho Coc Beach Resort and Hotel đều được thiết kế với không gian mở nhưng vẫn đảm bảo riêng tư và kín đáo. Vì vậy, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa ngâm mình trong bồn, vừa ngắm nhìn khung cảnh non nước và khí trời bên ngoài.

3. Vên Vên Hotel Hồ Cốc

Khu nghỉ dưỡng này cách biển Hồ Cốc khoảng 6km di chuyển. Với nét đẹp trầm mặc và cổ kính, Vên Vên Hotel Hồ Cốc mang tới cho khách lưu trú những trải nghiệm thú vị đậm chất cổ xưa.

Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng ​​Vên Vên Hotel Hồ Cốc rất độc đáo.
Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng ​​Vên Vên Hotel Hồ Cốc rất độc đáo.

Đặc biệt, Vên Vên Hotel Hồ Cốc còn sở hữu nhà hàng trong và ngoài trời. Bên cạnh đó, khuôn viên của khu nghỉ dưỡng này rất rộng, mang đến không gian cho du khách đi dạo và chụp ảnh.

4. Villa Sapphire

Đây là khách sạn chất lượng và đẳng cấp được nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ cần biển Hồ Cốc, Villa Sapphire còn tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch khác như biển Hồ Tràm, Dinh Cô, chợ Lộc An và biển Long Hải.

Đặc biệt, Villa Sapphire được xây dựng với không gian thoáng mát và gần gũi thiên nhiên. Do đó, khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn với khí trời trong lành của tự nhiên.

Không gian thoáng mát, hài hòa với tự nhiên của khu nghỉ dưỡng Villa Sapphire
Không gian thoáng mát, hài hòa với tự nhiên của khu nghỉ dưỡng Villa Sapphire

5. Carmelina Beach Resort

Với chất lượng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao và chỉ cách biển Hồ Cốc khoảng 4km di chuyển, Carmelina Beach Resort là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi tới thăm nơi đây.

Khác biệt so với những khu nghỉ dưỡng khác, Carmelina Beach Resort không chỉ có phòng nghỉ cao cấp mà còn phục vụ nhiều tiện ích như hồ bơi, sân tennis, nhà hàng hướng biển,…

Carmelina Beach Resort được tích hợp nhiều tiện ích trong một quần thể nghỉ dưỡng.
Carmelina Beach Resort được tích hợp nhiều tiện ích trong một quần thể nghỉ dưỡng.

6. Khách sạn InterContinental Grand Hồ Tràm

Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đa tiện ích khi vừa có phòng nghỉ, vừa có hồ bơi view biển ấn tượng. Vì vậy, tới với InterContinental Grand Hồ Tràm, bạn sẽ được ngắm cảnh biển nên thơ với những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất.

InterContinental Grand Hồ Tràm mang tới cho bạn những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.
InterContinental Grand Hồ Tràm mang tới cho bạn những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

VI. Nên ăn gì khi tới khám phá biển Hồ Cốc?

Không chỉ gây ấn tượng với cảnh đẹp tự nhiên của bãi biển hoang sơ nhưng thơ mộng, Hồ Cốc còn làm hài lòng du khách với những đặc sản thơm ngon và hấp dẫn. Dưới đây là các món ngon mà bạn nhất định phải thử khi tới đây:

1. Gỏi cá mai

Cá mai là loại cá biển nổi tiếng của Vũng Tàu với hương vị thơm ngon hấp dẫn đặc trưng. Đặc biệt, khi được rút xương và chế biến thành gỏi, sau đó cuốn chung với bánh tráng, rau sống và chấm nước mắm tỏi ớt, hương vị cá mai càng thêm đậm đà khó quên.

Món gỏi cá mai tươi giòn, thơm ngon và hấp dẫn vị giác.
Món gỏi cá mai tươi giòn, thơm ngon và hấp dẫn vị giác.

2. Tiết canh tôm hùm

Nếu có dịp thăm quan Hồ Cốc, bạn hãy thử trải nghiệm món tiết canh tôm hùm. So với các loại tiết canh khác, tiết canh tôm hùm sẽ có màu hơi trong, mang đến cảm giác dễ ăn hơn.

Món tiết canh tôm hùm mới lạ, đậm đà hương vị biển khơi.
Món tiết canh tôm hùm mới lạ, đậm đà hương vị biển khơi.

Bên cạnh đó, món ăn này thường được ăn kèm với rau húng, đậu phộng để tăng thêm độ ngon. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn tự nhiên của tiết, vị thơm ngon sần sần của thịt tôm chín tới và mùi thơm bùi của các loại gia vị đi kèm.

3. Lẩu cá đuối

Vị chua chua, ngọt ngọt quyện với hương thơm hấp dẫn của nồi lẩu cá đuối chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn cảm thấy hài lòng. Nếu ăn được cay, bạn có thể chấm thịt cá đuối với mắm nhĩ cay để tăng hương vị. Bên cạnh đó, bạn có thể ăn món lẩu này kèm rau và bún để thêm chắc bụng.

Món lẩu cá đuối phù hợp với những gia đình đông thành viên.
Món lẩu cá đuối phù hợp với những gia đình đông thành viên.

Ngoài 3 món đặc sản trên, bạn có thể thưởng thức thêm các món bánh khọt, bông lan trứng muối, bánh tiêu đậu xanh và các loại hải sản tươi sống tại Hồ Cốc.

VII. Cần lưu ý gì khi tham quan du lịch biển Hồ Cốc?

VIII. Tham khảo các hình ảnh check-in đẹp nhất tại du lịch Hồ Cốc

Khi đến Hồ Cốc, bạn sẽ có được những bức ảnh cực sang - xịn - chất với những view độc đáo.

Dưới đây là các hình ảnh check-in của du khách tại bãi biển này mà bạn có thể tham khảo và thử trải nghiệm:

Ngắm hoàng hôn trên biển Hồ Cốc phù hợp dành cho các cặp đôi.
Ngắm hoàng hôn trên biển Hồ Cốc phù hợp dành cho các cặp đôi.
Tạo dáng với cầu gỗ từ thân cây tại biển Hồ Cốc
Tạo dáng với cầu gỗ từ thân cây tại biển Hồ Cốc
Chụp ảnh sống ảo tại bãi đá Hồ Cốc
Chụp ảnh sống ảo tại bãi đá Hồ Cốc
Chụp ảnh tại cầu gỗ bên bờ biển Hồ Cốc - Vũng Tàu
Chụp ảnh tại cầu gỗ bên bờ biển Hồ Cốc - Vũng Tàu
Nhiều cặp đôi đã lựa chọn biển Hồ Cốc làm nơi chụp ảnh cưới ngoại cảnh.
Nhiều cặp đôi đã lựa chọn biển Hồ Cốc làm nơi chụp ảnh cưới ngoại cảnh.
Ảnh cưới ngoại cảnh tại biển Hồ Cốc lúc về đêm.
Ảnh cưới ngoại cảnh tại biển Hồ Cốc lúc về đêm.

IX. Khám phá các địa điểm du lịch gần Hồ Cốc

Nếu tới du lịch Hồ Cốc, bạn có thể ghé thêm các địa điểm du lịch lân cận để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Sau đây là các địa danh hấp dẫn mà bạn có thể thăm ghé và khám phá:

1. Bãi tắm Bốn Mùa

Đây là bãi tắm thuộc Khu du lịch Sài Gòn - Hồ Cốc. Vì thế, bãi tắm này luôn được chăm sóc, thiết kế tựa như một khu du lịch nghỉ dưỡng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí hoang sơ, gần gũi. Do đó, khi tới bãi tắm Bốn Mùa, chắc chắn bạn sẽ có thêm rất nhiều bức hình sống ảo đẹp.

Bãi tắm Bốn Mùa tại Hồ Cốc
Bãi tắm Bốn Mùa tại Hồ Cốc

2. Khu du lịch Viễn Đông

Đây là khu du lịch sinh thái bao gồm nhiều hoạt động như: tắm biển, ăn uống, vui chơi giải trí, cắm trại, nghỉ dưỡng trong lều mái lá hoặc ghế dài hướng biển. Vì vậy, khi tới đây, bạn sẽ được tận hưởng đa dạng các loại hình tiện ích trong một không gian đậm chất biển khơi.

Khu du lịch Viễn Đông được thiết kế với lều mái lá và ghế dài hướng biển
Khu du lịch Viễn Đông được thiết kế với lều mái lá và ghế dài hướng biển

3. Biển Hồ Tràm

Biển Hồ Tràm từng được bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Hơn nữa, khoảng cách từ Hồ Cốc đến Hồ Tràm cũng khá gần. Vì vậy, bạn nên dành thời gian đến khám phá biển Hồ Tràm cùng lúc với Hồ Cốc.

Bãi biển Hồ Tràm mang vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng
Bãi biển Hồ Tràm mang vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng

4. Khu du lịch suối nước nóng tự nhiên Minera Bình Châu

Đây là khu vực sở hữu suối nước khoáng nóng tự nhiên mang tới nhiều lợi ích sức khỏe. Hơn nữa, khu vực này còn được tích hợp thêm các dịch vụ thư giãn đa dạng kết hợp nghỉ dưỡng, mang tới sự thoải mái nhất cho du khách tới trải nghiệm.

Bạn nên thử trải nghiệm suối nước nóng Minera Bình Châu
Bạn nên thử trải nghiệm suối nước nóng Minera Bình Châu

Ngoài ra, bạn có thể tham gia các hoạt động thăm nhà bè hải sản, câu cá ở bến tàu Vũng Tàu Marina hoặc vui chơi giải trí ở công viên Hồ Mây.

5. Rừng nguyên sinh quốc gia Bình Châu - Phước Bửu

Đây là khu rừng nguyên sinh thuộc khu bảo tồn quốc gia và được ví là lá phổi xanh của khu vực Đông Nam Bộ. Với hệ sinh thái đa dạng và địa hình giao thoa giữa biển và rừng, rừng quốc gia Bình Châu là địa điểm lý tưởng dành riêng cho những người có sở thích chinh phục thiên nhiên.

Rừng Bình Châu - Phước Bửu là khu rừng nguyên sinh thuộc khu bảo tồn quốc gia.
Rừng Bình Châu - Phước Bửu là khu rừng nguyên sinh thuộc khu bảo tồn quốc gia.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm đi du lịch Hồ Cốc mà bạn nên biết. Hy vọng thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho hành trình khám phá bãi biển hoang sơ, thơ mộng và đầy hấp dẫn này trong thời gian tới.

Trong đó, để có một hành trình du lịch biển Hồ Cốc trọn vẹn và thoải mái hơn, bạn có thể thuê xe limousine đi Hồ Cốc - Vũng Tàu tại Vie Limo. Với chất lượng xe limousine đời mới và đẳng cấp nhất tại Sài Gòn cùng chi phí hợp lý và tiết kiệm hơn khi đi đông người, bạn có thể liên hệ Vie Limo qua hotline 1800 1131 để được tư vấn, báo giá tốt nhất và hỗ trợ nhanh chóng từ A đến Z.

Tham khảo:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/bai-tam-ho-coc-a58752.html