5 địa chỉ tiêm HPV ở Thủ Đức uy tín và chất lượng hàng đầu

Tiêm HPV ở đâu Thủ Đức uy tín và chất lượng? Hiện nay, có rất nhiều trung tâm tiêm chủng và bệnh viện cung cấp dịch vụ tiêm ngừa HPV dành cho cả nam và nữ, vì vậy nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nào. Tuy nhiên, chỉ những nơi thực sự có cơ sở vật chất hiện đại, chi phí hợp lý và cam kết chất lượng dịch vụ mới có thể mang lại sự an tâm cho người dùng. Hãy để ECO Pharma gợi ý cho bạn danh sách các trung tâm tiêm HPV ở Thủ Đức qua bài viết sau.

địa chỉ tiêm hpv ở thủ đức

Tiêm vắc xin ngừa HPV

Vắc xin ngừa HPV là biện pháp phòng ngừa hiệu quả vi rút HPV. Đây là loại vi rút nguy hiểm, với khoảng 40 chủng có khả năng lây lan qua tiếp xúc da kề da. Đáng chú ý, gần 80% người hoạt động tình dục sẽ mắc phải HPV tại một thời điểm nào đó trong đời.

Mặc dù hệ thống miễn dịch khỏe mạnh có thể chống lại loại vi rút này, nhưng không phải tất cả các chủng HPV đều có thể tự khỏi. Một số chủng có thể tiến triển thành ung thư, đặc biệt là ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư hậu môn, dương vật ở nam giới. Ngoài ra, HPV còn là nguyên nhân chính gây ra mụn cóc sinh dục.

Chính vì vậy, tiêm vắc xin ngừa HPV là phương pháp bảo vệ bạn khỏi các rủi ro tiềm ẩn nếu như đã từng tiếp xúc với vi rút. Đây là cách thức an toàn, đã được chứng minh hiệu quả trong việc ngăn chặn sự lây lan của vi rút này, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và cá nhân trước những hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra. (1)

tiêm vắc xin ngừa hpv
Tiêm ngừa HPV là biện pháp chủ động bảo vệ sức khỏe chống lại các loại vi rút HPV nguy hiểm.

Các loại vắc xin tiêm ngừa HPV

Hiện nay, có ba loại vắc xin ngừa HPV đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận, bao gồm vắc xin Gardasil 9, vắc xin Gardasil 4 và vắc xin Cervarix. Cả ba loại đều cung cấp khả năng bảo vệ hiệu quả chống lại các chủng HPV 16 và 18 - hai trong số các chủng gây ra phần lớn các trường hợp ung thư liên quan đến HPV.

Từ cuối năm 2016, chỉ có vắc xin Gardasil 9 được phân phối và sử dụng rộng rãi tại Mỹ. Điểm nổi bật của vắc xin này là khả năng bảo vệ chống lại đến 9 chủng vi rút HPV, gồm các chủng 6, 11, 16, 18, 31, 33, 45, 52 và 58, mở rộng khả năng phòng ngừa các dạng bệnh ung thư và mụn cóc sinh dục do HPV gây ra. Vắc xin Gardasil 9 hiện là giải pháp tiêm chủng hàng đầu, được khuyên dùng để tăng cường bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước các nguy cơ lây nhiễm HPV. (2)

Lợi ích khi tiêm ngừa HPV

Sử dụng vắc xin là một phương pháp an toàn để “huấn luyện” hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp hệ miễn dịch nhận diện và tiêu diệt các chủng vi rút này hiệu quả hơn nếu chẳng may bị nhiễm bệnh trong tương lai.

Vắc xin HPV không chỉ phòng ngừa mụn cóc sinh dục mà còn có khả năng bảo vệ người tiêm khỏi đa số các trường hợp ung thư cổ tử cung, một trong những bệnh ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ. Ngoài ra, vắc xin HPV còn hiệu quả trong ngăn ngừa ung thư âm đạo, âm hộ, dương vật và hậu môn, đây là những bệnh ung thư có nguyên nhân chính hầu hết là do các chủng vi rút HPV gây ra. Không những vậy, vắc xin HPV còn có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại các loại ung thư miệng, họng, đầu và cổ (những vùng cơ thể cũng có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi vi rút HPV). (3)

Danh sách các địa chỉ tiêm HPV ở Thủ Đức uy tín

Một số cơ sở tiêm HPV ở Thủ Đức uy tín mà bạn có thể tham khảo:

1. Trung tâm tiêm chủng VNVC Thủ Đức

VNVC Thủ Đức, tọa lạc tại tầng 2 của Cao ốc chung cư Moonlight Residences, số 102 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. Đây là địa chỉ tiêm HPV ở Thủ Đức lý tưởng cho người dân sống ở phía Đông TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận như quận 9, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp và các thành phố Dĩ An và Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương.

Trung tâm tiêm chủng VNVC Thủ Đức sở hữu diện tích khoảng 1.000m2, với gần 30 bàn khám và bàn tiêm, có khả năng phục vụ trên 1.200 khách hàng mỗi ngày. Trung tâm thừa hưởng các tiện ích vượt trội từ hệ thống VNVC đã có uy tín trước đó, với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và trang thiết bị tiên tiến. VNVC Thủ Đức có kho vắc xin đạt chuẩn GSP, đảm bảo khả năng lưu trữ và bảo quản vắc xin an toàn, hiệu quả để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

trung tâm tiêm chủng vnvc thủ đức
Trung tâm tiêm chủng VNVC Thủ Đức ngày khai trương.

2. Trung tâm tiêm chủng VNVC Thủ Đức 2

Trung tâm VNVC Thủ Đức 2 (địa chỉ tại số 2A đường Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) đã chính thức mở cửa vào ngày 13/7/2022. Trung tâm sở hữu tổng diện tích gần 1.000m2, bao gồm 12 phòng khám và phòng tiêm, được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, tiện nghi và hiện đại. Đây là 1 trong các trung tâm tiêm HPV ở Thủ Đức được đầu tư mạnh.

Tương tự như các VNVC khác, VNVC Thủ Đức 2 cũng sở hữu kho lạnh đạt chuẩn GSP, đảm bảo an toàn và hiệu quả của vắc xin. Mọi phòng tiêm trong hệ thống VNVC đều được trang bị tủ lạnh dành riêng cho vắc xin, đồng thời vắc xin được vận chuyển bởi các phương tiện chuyên dụng để bảo quản tốt nhất.

Không gian của VNVC Thủ Đức 2 cũng rất sang trọng và thoải mái với sảnh chờ rộng rãi, các phòng khám và phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em và nhiều tiện ích khác như phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú và phòng thay tã,… cùng nhiều tiện ích miễn phí khác, mang lại trải nghiệm tiêm chủng tốt nhất cho mọi khách hàng.

3. Trung tâm tiêm chủng VNVC Long Thạnh Mỹ

Trung tâm tiêm HPV Thủ Đức mới nhất trong hệ thống VNVC là VNVC Long Thạnh Mỹ, khai trương vào ngày 05/01/2024 tại địa chỉ 72 Nguyễn Văn Tăng, khu phố Chân Phúc Cẩm, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến cho cư dân địa phương dịch vụ tiêm chủng cao cấp và hiện đại. Đây là trung tâm tiêm chủng thứ 31 của VNVC tại TP. Hồ Chí Minh và là cơ sở thứ 154 trên toàn quốc.

VNVC Long Thạnh Mỹ là nơi cung cấp đầy đủ các loại vắc xin, đóng góp vào việc nâng cao tỷ lệ tiêm chủng cho cả trẻ em và người lớn tại khu vực. VNVC Long Thạnh Mỹ mang đến dịch vụ tiêm chủng uy tín, chất lượng, đảm bảo giá cả bình ổn, giúp cho việc tiêm chủng thuận tiện và dễ dàng hơn đối với người dân khu vực Thủ Đức.

4. Trung tâm tiêm chủng VNVC Hiệp Bình Phước

VNVC Hiệp Bình Phước đã chính thức khai trương vào ngày 30/08/2023 tại địa chỉ số 566 Quốc lộ 13, Khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với cơ sở vật chất cao cấp và hiện đại, trung tâm cam kết mang đến quy trình tiêm chủng an toàn và chất lượng cao. VNVC Hiệp Bình Phước được trang bị kho lạnh đạt chuẩn GSP nghiêm ngặt, đảm bảo bảo quản vắc xin ở điều kiện tốt nhất, có thể cung ứng đủ vắc xin với số lượng lớn và chất lượng cao.

Sự ra đời của VNVC Hiệp Bình Phước không chỉ tăng thêm lựa chọn tiêm HPV ở đâu Thủ Đức mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển để tiêm chủng.

Xem thêm: Địa chỉ tiêm HPV ở Gò Vấp

Trung tâm tiêm HPV ở Bình Thạnh

Địa chỉ tiêm HPV ở Quận 12

khách hàng được tư vấn trước khi sử dụng dịch vụ tại vnvc
Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại VNVC.

5. Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1, khai trương vào ngày 1/8/2023, nằm tại Tầng trệt - Khối 4 - Tòa nhà ASTORIA, số 383 - 385 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm tiêm chủng thứ 23 tại TP. Hồ Chí Minh và trung tâm thứ 119 trên toàn quốc của hệ thống VNVC.

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu phòng bệnh ngày càng tăng cao của người dân, thực hiện sứ mệnh mang đến cho cộng đồng cơ hội tiêm chủng đầy đủ và chất lượng. Trung tâm được thiết kế đồng bộ với các trung tâm khác trong hệ thống, trang bị cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại và tiện nghi. Hãy đến địa chỉ tiêm HPV ở Thủ Đức này trãi nghiệm được dịch vụ chất lượng và uy tín nhé.

6. Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 2

VNVC Nguyễn Duy Trinh 2, đặt tại số 733A Nguyễn Duy Trinh, KP2, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, là điểm tiêm HPV Thủ Đức thuộc hệ thống VNVC. Trung tâm được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, cung ứng đầy đủ các loại vắc xin cho mọi lứa tuổi, bao gồm cả các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm trên thị trường, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng ngày càng cao của người dân.

Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 ra đời không chỉ góp phần giảm tải cho các trung tâm tiêm chủng khác trong khu vực mà còn khẳng định cam kết của hệ thống VNVC trong việc cung cấp dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao với chi phí hợp lý và ổn định giá.

7. Tiêm HPV ở Thủ Đức - Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 9

VNVC Quận 9 đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18/12/2022, nằm tại Saigon Villas Hill, số 99 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm tiêm chủng có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi và cao cấp, mang đến không gian rộng rãi và sang trọng cho khách hàng.

Với diện tích gần 1.000m2, bao gồm 20 phòng khám và phòng tiêm, VNVC Quận 9 được trang bị đầy đủ các loại vắc xin quan trọng, đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao mà VNVC Quận 9 còn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân địa phương và khu vực lân cận có thể tiếp cận các dịch vụ tiêm chủng dễ dàng, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Xem thêm: Trung tâm tiêm HPV ở quận 7

8. Trung tâm Y tế TP. Thủ Đức

Một địa điểm tiêm HPV ở Thủ Đức đáng tin cậy khác chính là Trung tâm Y tế TP. Thủ Đức, nằm tại địa chỉ 48A đường Tăng Nhơn Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Được hình thành từ trung tâm Y tế Dự phòng quận Thủ Đức, trung tâm Y tế TP. Thủ Đức ngày càng khẳng định là cơ sở y tế trọng điểm trong khu vực.

Với cơ sở hạ tầng khang trang, đồng bộ và trang thiết bị y tế hiện đại, Trung tâm Y tế TP. Thủ Đức tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám và điều trị của người dân địa phương. Đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao mà còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cư dân tại Thủ Đức.

Xem thêm: Địa chỉ tiêm HPV ở TP.HCM

Địa điểm tiêm HPV ở Bình Dương

Trung tâm tiêm HPV ở Đồng Nai

Địa chỉ tiêm HPV ở Biên Hòa

Một số lưu ý khi tiêm ngừa HPV

Sau khi tiêm vắc xin HPV, bạn cần ở lại cơ sở tiêm chủng ít nhất 30 phút để theo dõi phản ứng sau tiêm. Nếu có các dấu hiệu bất thường như nôn mửa, thở nhanh hoặc thở gián đoạn, phát ban hoặc mẩn đỏ trên da, bạn cần thông báo ngay lập tức cho nhân viên y tế tại cơ sở.

Hơn nữa, vắc xin cần khoảng ít nhất 2 tuần để phát triển kháng thể bảo vệ cơ thể chống lại các chủng vi rút HPV. Do đó, bạn nên tránh các hoạt động tình dục không bảo vệ ngay sau khi tiêm chủng. Ngay cả sau khi vắc xin đã phát huy công dụng bạn vẫn cần áp dụng các biện pháp bảo vệ an toàn tình dục để phòng ngừa các chủng vi rút HPV không có trong vắc xin và nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Bạn nên hoàn thành đầy đủ phác đồ tiêm chủng vắc xin ngừa HPV ít nhất là 1 tháng trước khi có kế hoạch mang thai. Vắc xin ngừa HPV không được khuyến cáo tiêm cho phụ nữ đang mang thai. Nếu bạn phát hiện mình có thai sau khi tiêm vắc xin HPV, hãy báo ngay với bác sĩ sản khoa và tiếp tục theo dõi sức khỏe trong suốt thai kỳ.

bạn nên ở lại cơ sở tiêm khoảng 30 phút sau tiêm ngừa hpv
Bạn nên ở lại cơ sở tiêm khoảng 30 phút sau khi tiêm ngừa HPV để theo dõi phản ứng sau tiêm.

Các ưu đãi khi tiêm vắc xin HPV tại Thủ Đức

Các chương trình ưu đãi khi tiêm HPV ở Thủ Đức thường phụ thuộc vào cơ sở tiêm chủng mà bạn chọn. Chẳng hạn, các trung tâm tiêm chủng VNVC thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là khi có sự kiện khai trương chi nhánh mới hoặc dành cho những khách hàng lần đầu tiên đến tiêm chủng tại trung tâm.

Đây là cơ hội tốt để bạn tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đảm bảo được sử dụng các dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo thông tin ưu đãi được cập nhật liên tục của VNVC tại đây.

Trên đây là các địa chỉ tiêm HPV ở Thủ Đức uy tín và chất lượng. Mỗi cơ sở đều cung cấp mức giá phải chăng cùng với các dịch vụ tiện ích đi kèm và lịch tiêm phòng linh hoạt, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hy vọng qua các thông tin được chia sẻ, bạn sẽ tìm được địa điểm tiêm ngừa HPV Thủ Đức phù hợp, chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/vnvc-thu-duc-dang-van-bi-a58745.html