Học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ

Cấp trung học là một cấp học quan trọng, là bước đệm vững chắc cho việc học lên cao. Tuy nhiên, chi phí du học cấp 3 tại Mỹ không phải là nhỏ. Đặc biệt là khi bạn phải trả tiền học phí, sinh hoạt phí và vé máy bay. Vậy để giảm chi phí du học cấp 3 tại Mỹ, trong bài viết này RECC sẽ giới thiệu cho bạn một số học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ và những thông tin cần lưu ý. Hãy cùng theo dõi nội dung bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!

Những lý do học sinh nên đi du học cấp 3 ở Mỹ

Du học cấp 3 tại Mỹ là một lựa chọn ngày càng phổ biến đối với học sinh Việt Nam. Chương trình này mang lại cho học sinh nhiều lợi ích. Cả về mặt học tập, phát triển cá nhân và cơ hội nghề nghiệp sau này.

Du học cấp 3 tại Mỹ giúp học sinh nâng cao trình độ học vấn. Hệ thống giáo dục trung học phổ thông ở Mỹ được đánh giá cao trên toàn thế giới. Các trường trung học ở Mỹ cung cấp chương trình học đa dạng. Chú trọng phát triển tư duy và khả năng sáng tạo của học sinh. Học sinh du học Mỹ có cơ hội tiếp cận với chương trình học tiên tiến. Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Du học cấp 3 tại Mỹ giúp học sinh phát triển toàn diện. Ngoài việc học tập, học sinh du học Mỹ còn có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao, nghệ thuật,… Đây là cơ hội để học sinh trau dồi kỹ năng mềm, phát triển bản thân và hòa nhập với văn hóa Mỹ.

Du học cấp 3 tại Mỹ giúp học sinh tăng cơ hội vào các trường đại học hàng đầu. Các trường đại học ở Mỹ rất coi trọng thành tích học tập của học sinh trung học. Học sinh du học Mỹ có thành tích học tập tốt sẽ có cơ hội cao hơn để được nhận vào các trường đại học danh tiếng.

Học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ có mấy loại?

Học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ 2

Học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ thường được chia thành hai loại: học bổng toàn phần (full scholarship) và học bổng bán phần (partial scholarship).

Học bổng toàn phần là loại học bổng chi trả toàn bộ chi phí du học. Bao gồm học phí, sinh hoạt phí, vé máy bay, bảo hiểm và các khoản phụ khác. Học bổng toàn phần thường rất cạnh tranh và chỉ dành cho những học sinh xuất sắc. Về học lực, ngoại ngữ, hoạt động ngoại khóa và có xét đến yếu tố hoàn cảnh gia đình của học sinh.

Học bổng bán phần là loại học bổng chi trả một phần chi phí du học. Thường là từ 10% đến 50% học phí. Học bổng bán phần dễ nhận được hơn. Và dành cho những học sinh có thành tích tốt về học tập và các hoạt động khác.

Điều kiện nhận học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ

Điều kiện nhận học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ có thể khác nhau. Tùy theo từng trường và từng loại học bổng. Tuy nhiên, dưới đây là một số điều kiện chung mà hầu hết các trường yêu cầu:

Danh sách học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ

Dưới đây là một số trường cấp 3 ở Mỹ có cung cấp học bổng du học cho học sinh quốc tế:

Trường Foxcroft Academy - Foxcroft, Maine

Foxcroft Academy là một trường trung học tư thục, tọa lạc tại thành phố Foxcroft, tiểu bang Maine. Trường được thành lập vào năm 1823 và là một trong những trường trung học lâu đời nhất ở Mỹ. Trường nhận du học sinh quốc tế cả nam và nữ theo học từ lớp 9 đến lớp 12.

Trường có học bổng dành cho du học sinh quốc tế lên đến 23.750 USD. Tổng mức chi phí (học phí và ký túc xá) du học tại trường trong một năm học. Sau khi được tài trợ học bổng sẽ khoảng 51.750 USD.

Trường The White Mountain School - Bethlehem, New Hampshire

Trường White Mountain School là một trường nội trú dự bị đại học dành cho cả nam và nữ. Trường được thành lập năm 1866, trường nhận du học sinh quốc tế từ lớp 9 đến 12. Trường có khuôn viên rộng lớn và hiện đại. Với các trung tâm nghệ thuật, khoa học, thể dục, trang trại và nhà hát.

Học sinh nội trú sẽ được sống trong một môi trường ấm cúng và thân thiện. Cùng với các bạn học, giáo viên và gia đình của họ. Trường cũng cung cấp học bổng lên đến 43.240 USD. Cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn hoặc có thành tích xuất sắc. Trường White Mountain School là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn muốn chuẩn bị tốt cho đại học và phát triển toàn diện các kỹ năng sống.

The Williams School - New London, Connecticut

Nếu bạn đang tìm kiếm một trường tư thục bán trú uy tín và chất lượng, bạn không nên bỏ qua The Williams School. Đây là một trường trung học có lịch sử hơn 130 năm, nằm trong khuôn viên của Đại học Connecticut - một trong những trường đại học hàng đầu của Mỹ. Bạn sẽ có cơ hội học tập với những giáo viên giỏi, tham gia các chương trình nghệ thuật phong phú và các khóa học nâng cao.

Bạn cũng sẽ được tận hưởng một môi trường sống tuyệt vời ở thành phố biển New London, cách New York và Boston chỉ hơn một tiếng lái xe. Đặc biệt, The Williams School còn cấp học bổng lên tới 13.500 USD cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có năng lực và đam mê học tập.

Du học hè Mỹ 2024: Cơ hội trải nghiệm và phát triển bản thân 1

Ngoài ra, còn có rất nhiều học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ khác do các trường, tổ chức hoặc cá nhân tài trợ. Hãy liên hệ với RECC để biết thêm chi tiết về các trường cấp 3 tại Mỹ và những học bổng du học phù hợp với điều kiện của bạn.

Tạm kết

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có được thông tin để chuẩn bị xin học bổng du học các trường cấp 3 ở Mỹ. Nếu bạn vẫn còn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn trường cấp 3 phù hợp, chuẩn bị hồ sơ và làm thủ tục xin visa. Bạn có thể liên hệ với RECC để được tư vấn và hỗ trợ. RECC là một tổ chức giáo dục uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ du học chất lượng cao cho các bạn học sinh Việt Nam. Hãy liên hệ RECCEDU ngay để được tư vấn miễn phí. RECC sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chính xác. Và tăng cơ hội trúng tuyển học bổng du học cấp 3 tại Mỹ.

XEM THÊM

CÔNG TY DU HỌC RECC

Website: https://reccedu.com

Địa chỉ: Tầng 6 Golden House Tower, Sunwah Pearl, 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Hotline Tư vấn Du học: 0909 876 825 (có Zalo)

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cac-truong-cap-3-o-my-co-hoc-bong-a58691.html