Tổng hợp 13 cách làm bánh crepe ngàn lớp hấp dẫn, dễ làm không thể bỏ lỡ

1. Bánh crepe oreo ngàn lớp

Mê vị kem đắng đắng của oreo mà cũng mê cả bánh crepe nữa, thì thử ngay bánh crepe oreo liền nào. Bánh ngàn lớp nhưng cực kỳ mềm mịn nha.

Cắn vào 1 miếng sẽ cảm nhận được kem oreo tan ngay trong miệng quyện với vị bánh oreo thơm lừng. Bánh sử dụng để tráng miệng hay đãi bạn bè gia đình thì còn gì bằng.

Bánh crepe oreo ngàn lớp

2. Bánh crepe tiramisu ngàn lớp

Các tín đồ của tiramisu đừng bỏ qua món bánh crepe ngàn lớp phủ cacao thơm béo này. Các bước làm bánh rất đơn giản, không cần lò nướng vẫn có thể làm được. Thành phẩm ra lò ai nhìn cũng thích, ai ăn cũng ghiền. Bạn làm để ăn hay để chiêu đãi trong các buổi tiệc cũng rất phù hợp.

Bánh crepe tiramisu ngàn lớp

3. Bánh crepe socola ngàn lớp

Socola kết hợp với lớp kem thơm béo lúc nào cũng cho ra thành phẩm "đỉnh của chóp" hết. Bởi dư vị đăng đắng của socola sẽ làm dung hòa vị béo của lớp kem, tránh làm cho bánh bị ngấy khi ăn nhiều. Nếu thích bánh đậm đà vị socola hơn thì hãy phủ nhẹ 1 lớp bột socola lên trên bánh, vừa giúp bánh đẹp mắt hơn và mùi vị ngon hơn nữa.

Bánh crepe socola ngàn lớp

4. Bánh crepe trà xanh ngàn lớp

Tiếp theo là món bánh siêu phẩm đây - bánh crepe trà xanh. Lớp bánh crepe dẻo dai, thơm vị trà xanh thêm lớp kem béo ngậy, vừa đẹp mắt lại vừa hấp dẫn. Trà xanh không chỉ giúp cho món bánh crepe có mùi thơm đặc trưng mà còn làm mùi vị trở nên đặc biệt, món bánh này dù là trẻ em hay người lớn cũng mê như điếu đổ.

Bánh crepe trà xanh ngàn lớp

5. Bánh crepe xoài ngàn lớp

Xoài chín chúng ta gọt vỏ ăn ngay đã ngon mà dùng để làm bánh cũng ngon lành không kém. Màu vàng từ xoài nhìn đã thấy hấp dẫn rồi. Bánh crepe xoài ngàn lớp khi cắt ra có thể thấy từng lớp bánh được xen kẽ bởi các lớp kem và xoài vàng tươi đẹp mắt.

Khi ăn vào sẽ cảm nhận được vị tươi mát và thơm phức của những lát xoài, vị béo của kem bơ cùng sự ngọt nào quyến rũ của lớp phủ bên ngoài. Đây là món bánh rất thích hợp để chiêu đãi gia đình và bạn bè đấy!

Bánh crepe xoài ngàn lớp6. Bánh crepe dâu tây ngàn lớp

Dâu tây kết hợp với từng lớp bánh dai mịn và kem thơm béo sẽ có ngay món bánh crepe dâu tây ngàn lớp xinh xắn, thơm ngon. Món bánh "siêu xịn", đẹp đẽ này thật ra rất dễ làm, chỉ cần chú ý làm theo công thức hướng dẫn là có thể thành công từ lần đầu đấy!

Bánh cắt ra sẽ thấy từng lớp kem xen kẽ lớp bánh dâu trông cực kỳ hấp dẫn, phía trên cho thêm 1 vài quả dâu tây căng mọng là có ngay thành phẩm xuất sắc như trong ảnh.

Bánh crepe dâu tây ngàn lớp7. Bánh crepe cầu vồng ngàn lớp

Bánh crepe cầu vồng là sự pha trộn từng lớp bánh có nhiều màu sắc khác nhau với nhiều lớp kem béo mịn cho ra chiếc bánh xinh xắn. Bánh có công thức làm vô cùng dễ dàng không cần sử dụng lò nướng vẫn có thể thực hiện được.

Trong khí trời se lạnh, ngồi nhâm nhi bánh cùng một tách trà thì còn gì bằng.

Bánh crepe cầu vồng ngàn lớp8. Bánh crepe chuối socola ngàn lớp

Nói đến bánh crepe thì không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo từ chuối và socola, bánh không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng.

Vị ngọt từ chuối xen kẽ với từng lớp kem mịn và lớp bánh dai mềm, bánh cắt ra bạn có thể phủ thêm 1 lớp sốt socola mỏng phía trên để làm tăng thêm hương vị.

Bánh crepe chuối socola ngàn lớp

9. Bánh crepe sầu riêng ngàn lớp

Các bạn có nhớ món bánh crepe sầu riêng từng "làm mưa, làm gió" một thời hay không? Với mùi thơm và vị béo đặc trưng của sầu riêng đã làm siêu lòng biết bao tín đồ hảo ngọt.

Khỏi phải bàn đến mùi thơm của chiếc bánh này luôn nha, chỉ cần nghe mùi thơm đã muốn cắn ngay một miếng rồi. Bánh dùng để ăn chơi hay làm tráng miệng cũng đều hợp lý cả.

Bánh crepe sầu riêng ngàn lớp

10. Bánh crepe hoa đậu biếc ngàn lớp

Thêm vào bộ sưu tập các công thức làm bánh món bánh crepe hoa đậu biếc ngàn lớp mới lạ, hấp dẫn ngay. Màu xanh biếc đặc trưng của loài hoa này sẽ làm cho món bánh trở nên thật ấn tượng. Từng lớp bánh mềm mịn hòa quyện cùng kem tươi béo ngậy, cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút là sẽ có ngay món bánh ngọt mát lạnh, chắc chắn sẽ khiến mọi người tấm tắc khen ngon.

Bánh crepe hoa đậu biếc ngàn lớp

11. Bánh crepe khoai lang tím ngàn lớp

Khoai lang tím không bao giờ làm cho chúng ta thất vọng khi chế biến thành các món bánh, bởi nguyên liệu dễ tìm dễ nấu lại bổ dưỡng, quan trọng nhất là cho ra màu sắc rất đẹp mắt.

Chỉ cần có chiếc chảo chống dính cùng những nguyên liệu cơ bản là sẽ làm được món bánh này. Bánh crepe sau khi hoàn thành có màu tím hấp dẫn, thơm nức mũi mùi hương đặc trưng từ khoai lang tím. Các lớp bánh thì mềm mịn, bùi ngọt đan xen cùng lớp kem trứng béo ngậy, cực kỳ ngon miệng.

Bánh crepe khoai lang tím ngàn lớp

12. Bánh crepe trân châu ngàn lớp

Chân ái của các tín đồ trà sữa trân châu đây rồi - bánh crepe trân châu ngàn lớp vô cùng dễ làm lại cực kỳ thơm ngon. Khi cắt bánh bạn sẽ thấy phần nhân trân châu với kem bên trong nhìn thật hấp dẫn.

Kết cấu bánh mềm nhiều lớp khiến bánh không quá khô và không quá ngấy khi ăn dù bánh khá nhiều kem. Phần kem trà sữa thơm phức đậm vị làm cho chiếc bánh thêm phần hấp dẫn và không thể chối từ.

Bánh crepe trân châu ngàn lớp

13. Bánh crepe phô mai ngàn lớp

Cuối cùng là sự kết hợp giữa những lớp kem cùng phô mai béo ngậy. Chiếc bánh này sẽ làm thỏa mãn sự đam mê của hội những người mê những chiếc bánh thơm béo ngọt ngào. Tuy nhiên, đừng lo bánh sẽ bị ngấy vì công thức sẽ cho ra món bánh thơm béo với vị ngọt vừa phải nè. Đây là món bánh tuyệt vời cho những ngày se lạnh này.

Bánh crepe phô mai ngàn lớp

Vừa rồi Điện máy XANH đã điểm qua 13 cách làm bánh crepe ngàn lớp cực hấp dẫn, dễ làm không nên bỏ lỡ. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều lựa chọn khi vào bếp, luôn sẵn sàng trổ tài bất cứ lúc nào nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/banh-ngan-lop-a58654.html