TOP kiểu tóc Mohican Layer cực chất cho nam 2024

Kiểu tóc mohican Layer là một trong những phong cách tóc dẫn đầu xu hướng trên thị trường hiện nay. Không phân biệt màu da, chủng tộc và sắc tộc, Mohican phù hợp cho mọi độ tuổi và được nam giới xem như một loại vũ khí quyền lực giúp thể hiện được nét đẹp hoàn hảo và quyến rũ của họ

Kiểu tóc Mohican Layer là gì?

Đây là kiểu tóc được kết hợp từ hai phong cách tóc nổi tiếng trên thị trường hiện nay, đó chính là Mohican và Layer. Kiểu tóc được kết hợp từ phong cách đặc trưng của hai kiểu tóc này lại với nhau, tạo nên một biến thể hoàn hảo.

Kiểu tóc Mohican Layer
Kiểu tóc Mohican Layer

Những người thợ sẽ cạo sát phần tóc hai bên hoặc cắt sát để giữ được đặc điểm của kiểu tóc Mohican. Trong khi đó, phần tóc phía trên sẽ được để ở chiều dài trung bình và cắt tỉa từng lớp theo phong cách Layer.

Sự phối hợp giữa các đặc trưng khiến cho cánh mày râu phải mê mẩn vì nó có mang lại sự mới mẻ hoàn toàn. Đối với kiểu tóc Mohican Layer này, nó thường mang đến cho nam giới một vẻ ngoài lịch lãm, quý phái và thanh lịch. Nhưng nếu bạn muốn thể hiện được phong cách và cá tính của mình thông qua kiểu tóc Mohican Layer này thì cũng có thể lựa chọn kết hợp cùng các đường kẻ chân tóc phá cách hình chữ Z, chữ V hoặc các hoa văn độc lạ. Điều này sẽ giúp bạn trở nên khác biệt hơi so với đám đông.

Ưu điểm kiểu tóc Mohican Layer

Khuôn mặt nào phù hợp với kiểu tóc Mohican Layer?

Sau khi đọc qua những thông tin trên nếu bạn vẫn chưa đưa ra được quyết định và đang phân vân không biết rằng kiểu tóc Mohican Layer này có hợp với khuôn mặt của mình không? Thì hãy cùng tìm hiểu về những hình dáng khuôn mặt sẽ phù hợp với kiểu tóc này nhé:

kieu-toc-mohican-layer-3
Khuôn mặt phù hợp với kiểu tóc Mohican Layer
kieu-toc-mohican-layer-4
Khuôn mặt phù hợp với Mohican Layer

Ngoài ra, nam giới có khuôn mặt với các đường nét hài hòa, không quá dài cũng không quá góc cạnh thì cũng nên thử để kiểu tóc này một lần nhé, kết quả sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

TOP kiểu tóc mohican layer đẹp 2024

Kiểu tóc mohican layer truyền thống

Mohican layer truyền thống là một trong những lựa chọn phổ biến, với phần tóc hai bên được cắt ngắn sát và phần tóc giữa được cắt layer. Đặc điểm này tạo ra một diện mạo trẻ trung, năng động và đầy cá tính, phản ánh tính cách tự tin và phóng khoáng.

kieu-toc-mohican-layer-2

Kiểu tóc mohican layer mái dài

Kiểu tóc Mohican layer mái dài là sự kết hợp giữa Mohican layer truyền thống và kiểu tóc mái dài. Với kiểu này, phần tóc giữa được để dài hơn, tạo ra vẻ ngoài lãng tử, lãng mạn và có chút bụi bặm làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và tính cách.

Kiểu tóc mohican layer uốn xoăn

Mohican layer uốn xoăn mang đến vẻ ngoài bồng bềnh, mềm mại và đầy cuốn hút. Phần tóc hai bên được cắt ngắn sát, trong khi phần tóc giữa được uốn xoăn nhẹ và cắt layer, tạo ra một diện mạo tự nhiên và thu hút.

Kiểu tóc mohican layer undercut

Mohican layer undercut là sự kết hợp giữa Mohican layer truyền thống và kiểu tóc undercut. Kiểu này tạo ra vẻ ngoài độc đáo, cá tính và có chút nổi loạn. Phần tóc hai bên và phần gáy được cắt fade, trong khi phần tóc giữa được cắt layer và vuốt dựng, tạo ra một phong cách tự tin và sáng tạo.

mohican layer undercut

Cách chăm sóc và tạo kiểu kiểu tóc Mohican Layer

Để tạo kiểu cho tóc Mohican Layer được hoàn hảo, lời khuyên của chúng tôi là bạn nên đến những salon làm tóc chuyên nghiệp và có tay nghề cao để họ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vì phần tóc cạo, cắt ngắn thường sẽ nhanh dài nên bạn cần chú ý và đi cắt tóc thường xuyên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp các loại keo hay sáp vuốt tóc để giúp phần tóc Layer vào nếp.

Để phần tóc không bị dầu, khô hay cứng thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm giúp cung cấp dinh dưỡng và phục hồi tóc phù hợp với loại da của mình. Bên cạnh đó cũng tránh sấy tóc nóng vì nhiệt độ cao dễ làm chân tóc bị yếu và gây rụng tóc.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt và thay đổi kiểu tóc nam không ảnh hưởng đến tóc thật với tóc giả nam, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ

DANH SÁCH CÁC CƠ SỞ CỦA VUA TÓC GIẢ

Hà Nội:

Hồ Chí Minh:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/toc-mohican-layer-a58634.html