Top các bệnh viện thần kinh tốt nhất ở TPHCM (Phần 2)

Khi lựa chọn địa chỉ thăm khám thần kinh, người bệnh cần lưu ý tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ, chuyên khoa thần kinh, thế mạnh chuyên môn, trang thiết bị máy móc và phản hồi từ phía người bệnh đã từng thăm khám để tránh gặp phải những nơi không phù hợp với tình trạng sức khỏe, tiêu tốn thời gian và tiền bạc vô ích.

Trong bài viết sau đây, Bcare sẽ thông tin tới bạn đọc về những bệnh viện thần kinh tốt tại TPHCM để giúp bạn lựa chọn phòng khám, bệnh viện tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu thăm khám.

6. Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện tên tuổi tại TPHCM, có thế mạnh về chuyên khoa Thần kinh. Bệnh viện đã mời được đội ngũ bác sĩ đầu ngành, bác sĩ nổi tiếng về thăm khám. Do đó thu hút được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn tin tưởng.

Top các bệnh viện thần kinh tốt nhất ở TPHCM (Phần 2) - ảnh 1

Các bác sĩ khám Thần kinh tại đây đều có tên 20 năm kinh nghiệm. Là các bác sĩ đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như BV Đại học Y dược TPHCM, BV Chợ Rẫy và các bệnh viện tại Mỹ,....

PGS.TS.BS Nguyễn Thi Hùng

BSCK I Đỗ Đức Tín

Giá khám tại BV Quốc tế City cao hơn so với các bệnh viện công lập nhưng không cao hơn so với các bệnh viện tư nhân khác. Tuy nhiên, với chất lượng khám và chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, chi phí khám tại đây khá hợp lý.

Bệnh viện hiếm khi xảy ra tình trạng quá tải bệnh nhân do có sự điều phối tốt và không cần phải chờ đợi lâu.

7. Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế

Bệnh viện Ngoại thần Kinh Quốc tế là nơi chuyên khám và điều trị các bệnh lý nội thần kinh và đặc biệt là ngoại thần kinh. Một số bệnh lý mà bệnh viện có thế mạnh trong khám và điều trị như: phẫu thuật các bệnh u não, điều trị động kinh, liệt nửa mặt, parkinson,...

Chuyên về điều trị các bệnh thần kinh theo phương pháp Ngoại khoa với các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ như: 2 máy chụp CT, 3 máy chụp MRI, hệ thống phòng mổ, kính vi phẫu, định vị trong phẫu thuật thần kinh,...

Top các bệnh viện thần kinh tốt nhất ở TPHCM (Phần 2) - ảnh 2

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ thần kinh giỏi, nhiều bác sĩ đã và đang công tác tại BV Chợ Rẫy. Trực tiếp thăm khám cho người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện còn thường xuyên hợp tác điều trị với các bác sĩ giỏi đến từ Hàn, Nhật trong phẫu thuật thần kinh.

8. Phòng khám Đa khoa Vietlife

Phòng khám đa khoa Vietlife tập trung đầu tư phát triển thế mạnh về các bệnh lý thần kinh, cột sống, cơ xương khớp. Có thể nói đây là một trong những phòng mạch tư nhân uy tín hàng đầu về Thần kinh tại TPHCM.

Top các bệnh viện thần kinh tốt nhất ở TPHCM (Phần 2) - ảnh 3

Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh MRI chât lượng cao. Các hình arh này giúp cho việ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thần kinh. Hệ thống các trang thiết bị, máy móc y tế chuyên sâu như:

Phòng khám Đa khoa Vietlife có các bác sĩ thần kinh giỏi, kinh nghiệm phong phú trực tiếp thăm khám cho người bệnh. Điển hình như:

BSCK I Hứa Thị Tú Sơn

Địa chỉ: 583, Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM.

9. BV Đa khoa Tâm Anh

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám thần kinh, Bệnh viện Tâm Anh đã thành lập một trung tâm thần kinh tiếp nhận đa dạng từ các bệnh lý nội thần kinh như đột quỵ, đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, run tay, run chân,... đến các bệnh lý ngoại thần kinh gồm chấn thương sọ não, u não, u tuyến yên,...

Top các bệnh viện thần kinh tốt nhất ở TPHCM (Phần 2) - ảnh 4

Bệnh viện có lợi thế trong việc khám chữa các bệnh thần kinh do được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến giúp các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chuẩn xác giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian. Các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động khám thiết bị phục vụ cho hoạt động khám thần kinh BV bao gồm:

Nhờ vào hệ thống trang thiết bị tân tiến, bệnh viện đã ứng dụng nhiều kỹ thuật mới nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng chẩn đoán, can thiệp và điều trị thông mạnh cấp cứu đông quỵ trong giờ vàng,...

Ngoài ra, Trung tâm thần kinh cũng hướng tới các hình thức phẫu thuật ít xâm lấn MIS khác gồm: phẫu thuật nội soi, vi phẫu thuật, can thiệp nội mạch, phẫu thuật tạo hình,... Các bác sĩ chuyên khoa thần kinh nổi bật tại đây như:

ThS.BSCK II Chu Tấn Sĩ

TS.BS Nguyễn Thị Minh Đức

Giá khám Nội thần kinh sẽ khác nhau tùy thuộc vào người bệnh khám sáng hay chiều. Giá khám buổi sáng là 190.000 VNĐ/lượt, buổi chiều là 160.000 VNĐ/lượt.

10. Bệnh viện Gia An 115

Với người bệnh khu vực phía Tây thành phố hay các tỉnh miền Tây sẽ thuận tiện di chuyển thăm khám thần kinh tại BV Gia An 115. Bệnh viện được thành lập theo mii hình hợp tác công tư với Bệnh viện Nhân dân 115, có sự hỗ trợ chuyên môn từ bệnh viện nên người bệnh có thể tin tưởng. Khi thăm khám tại Khoa nội thần kinh - Đột quỵ, người bệnh sẽ được thăm khá bởi các bác sĩ như:

BSCK I Trần Thị Mai Uyên

ThS.BS Phùng Đăng Khoa

Bệnh viện tập trung vào thần kinh đột quỵ - một trong những chuyên khoa sâu, mũi nhọn của bệnh viện. Bệnh viện Gia An là 1 trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phối hợp lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm trí tuệ nhân tạo RAPID trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ não.

Top các bệnh viện thần kinh tốt nhất ở TPHCM (Phần 2) - ảnh 5

Với phần mềm này, cửa sổ điều trị đột quỵ được mở rộng lên tới 24h thay vì chỉ 6h như trước. Nhờ đó, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh đột quỵ, giúp người bệnh thoát khỏi cửa tử, phục hồi tốt và trở lại cuộc sống bình thường.

11.Bệnh viện FV

Người bệnh muốn thăm khám các bệnh lý Thần kinh, bao gồm đột quỵ, sa sút trí tuệ, đau đầu,.. Có thể thăm khám tại BV FV với:

BSCK I Nguyễn Minh Đức

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ chuyên gia quốc tế kết hợp thăm khám, hội chẩn để có phác đồ điều trị tốt nhất cho người bệnh. Bệnh viện còn đầu tư cho các thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật để bác sĩ thực hiện các kỹ thuật khó, phức tạp, nhiều ca phẫu thuật khó được các bác sĩ, chuyên gia quốc tế thực hiện tại Bệnh viện FV thành công lên tới 95%.

Top các bệnh viện thần kinh tốt nhất ở TPHCM (Phần 2) - ảnh 6

Bệnh viện có phòng Cathlab được đầu tư các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ bác sĩ xác định chính xác vị trí tổn thương của mạch máu não, giúp rút ngắn thời gian điều trị, tăng tính an toàn, tỷ lệ cứu sống và hạn chế các biến chứng như liệt, mất khả năng ngôn ngữ hay mất nhận thức do đột quỵ.

Ngoài các địa chỉ này vẫn còn nhiều bệnh viện thần kinh uy tín khác trên địa bàn TPHCM mà bạn đọc có thể thể tham khảo, tìm hiểu sao cho phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe và nhu cầu bản thân. Hy vọng bài viết của Bcare sẽ mang tới những thông tin hữu ích để việc khám chữa bệnh của bạn thêm thuận tiện, nếu bạn muốn đặt lịch khám thần kinh hãy liên hệ với Bcare để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/benh-vien-chuyen-khoa-than-kinh-tphcm-a58565.html