Top 15 quán ăn vặt ngon ở Quận 6 thơm ngon nức mũi

Bạn là người đi du lịch tại thành Phố Hồ Chí Minh? Hay bạn là người dân địa phương sống ở đây? Liệu rằng bạn đã biết rõ về ẩm thực của các quận hay vẫn đang gặp vấn đề trong việc tìm kiếm. Hôm nay, Quancaphe xin được giới thiệu cho các bạn những quán ăn vặt ngon ở Quận 6 được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Sushi Moon - quán ăn vặt ngon ở Quận 6 view đẹp

Quán phục vụ đa dạng sushi & sashimi chất lượng với hương vị tươi ngon & chuẩn vị. Giá thành ở đây lại rất phải chăng, phù hợp với chất lượng, không hề mắc.

Truy tìm Top 15 quán ăn ngon tại Quận 6 - TP HCM - Ahayne.com

Mặt khác, quán có nhiều set sushi, nhiều combo với các món không giống nhau và giá tiền tiết kiệm hơn cho thực khách dễ dàng chọn lựa.

Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến

Gia Phú Phúc Kiến - Nhà hàng Hoa

Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Q6. Với không gian sang trọng, tinh tế nhà hàng chính là là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc hay họp mặt gia đình những người bạn.

Gia Phú Phúc Kiến - Ẩm Thực Trung Hoa ở Quận 6, TP. HCM | Foody.vn

Nhà hàng này chuyên các món ẩm thực mang hương vị của Trung Hoa. Bảo đảm khi ăn một lần sẽ nhớ mãi. Nếu đang thắc mắc một Quán ăn vặt ngon ở Quận 6 thì đây chính là chọn lựa trước tiên bạn nên ghé thử.

Bánh mì nướng muối ớt Lê Quang Sung

Bánh Mì Nướng Muối Ớt - 148 Lê Quang Sung ở Quận 6, TP. HCM | Foody.vn

Những ai đã một lần chết mê chết mệt món bánh mì nướng muối ớt thì chắc rằng không thể bỏ qua địa chỉ Bánh mì nướng muối ớt Lê Quang Sung này rồi. Quán có tận 2 cơ sở, chỗ nào cũng đông nghẹt người.

Bánh mì được đập dẹp & nướng sẵn liên tục, có khách đến chỉ cho thêm gia vị lên nướng thôi, nên dù đông nên đợi chờ cũng không dài lắm.

Top 9 Quán ăn vặt giá rẻ tại quận 6, TP. Hồ Chí Minh - Toplist.vn

Quán rất cân đối giữa tép & chà bông, bánh mì giòn rụm cộng với bơ béo ngậy kèm chà bông mặn mặn ngon không thể tả lun, ăn hoài mà không thấy ngán.

Không có hiện trạng dư bánh mì không nuốt nổi, phủ ngập ngụa bơ và sốt, vị đậm đà, rất vừa miệng. Giá cả cũng cực kì rẻ nữa, thích hợp để lắp đầy bụng vào những lúc đói mà không lo về giá.

Buffet nướng Chú Tèo

Quán Ăn Hàn Quốc Ở Quận 6 - Quán Ăn Hàn Quốc 219 Nguyễn Văn Luông, P

Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho các tín đồ sành ăn. Quán chuyên cung cấp các món nướng với giá bình dân. Đến Chú Tèo, bạn có thể được thưởng thức các món ăn ngon, đa dạng & đầy đủ theo hình thức buffet. Tất cả nguyên liệu nấu ăn của quán đều tươi ngon, hợp vệ sinh.

Quán ăn vặt ngon ở Quận 6 - Ăn vặt Sun

Top 10 quán ăn vặt quận 6 ngon rẻ với nhiều món ăn độc đáo - VietReview.vn

Nơi đây là thiên đường ăn uống cho các tín đồ bánh ngọt. Quán cung cấp rất đa dạng bánh ngọt khác nhau như bánh tiramisu, bánh Mousse chanh dây phô mai, bánh mì phô mai tan chảy, bánh mì mini ba vị, bánh bông lan double cheese… để cho bạn chọn lựa.

Bánh Flan Quen Mà Lạ

Bánh Flan - Lê Quang Sung ở Quận 6, TP. HCM | Foody.vn

Bánh Flan Quen Mà Lạ có nhiều vị lạ, món ăn được thích nhất là bánh flan phô mai béo ngậy thơm thơm. Bánh flan có thể ăn kèm với nhiều mứt phủ phía trên & thơm ngon mùi đường, trái cây tự nhiên.

Há cảo Chi Lăng

Há Cảo Chi Lăng - Lãnh Binh Thăng ở Quận 11, TP. HCM | Foody.vn

Viên há cảo, xíu mại chất lượng chuẩn vị món Hoa với giá thành vừa vặn chắc chắn, quán Há cảo Chi Lăng chắc chắn sẽ là quán ăn mà bạn nên lưu vào để có dịp thưởng thức.

Chỉ với xe đẩy nhỏ, tuy vậy chất lượng món ăn ở đây là không thể bàn cãi với từng viên nhân đầy ụ, ngon và thơm. Chỗ ngồi quán tuy hơi chật, nhưng vẫn rất sạch sẽ và thoáng mát.

Ăn vặt Ba Chị Em

Ăn Vặt Ba Chị Em - Đường D1 ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM | Foody.vn

Tín đồ ăn vặt lân cận Quận 6 trong ngày hết tiền lượn đến Ẳn vặt Ba Chị Em thì hợp lý số dách luôn. Đủ thứ loại món ăn thức uống trên đời, giá tiền công khai nhất định trên tấm thực đơn thiệt to trước quán, nên khỏi lăn tăn vô ngồi rồi bị chém.

Quán ở vỉa hè đường Tháp Mười thế nhưng đèn đuốc thắp sáng rực rỡ còn thầu cả wifi cho bạn tha hồ selfie các loại nữa.

Xem thêm: Top 6 Quán nhậu Quận 6 giá cả hợp lý, bạn không nên bỏ lỡ

Quán xôi Bình Tiên

Xôi Bình Tiên - Minh Phụng ở Quận 6, TP. HCM | Foody.vn

Xôi bình tiên là một trong những vị trí bán xôi vô cùng nổi tiếng ở khu vực chợ Bình Tiên. Nơi đây cực kỳ đông khách tuy vậy giá xôi vô cùng rẻ nên khách đến đây ăn vô cùng đông.

Quán thì mở cửa từ chiều đến đêm nên khách hàng có thể chọn lựa thời gian thích hợp để mua một hộp xôi thưởng thức. Một gói xôi vô cùng mập ú mở ra rất là nhiều thịt & chà bông mà chỉ có giá 10.000 đồng.

Mỹ Vị Bò - quán ăn vặt ngon ở Quận 6

Top 9 Quán ăn vặt giá rẻ tại quận 6, TP. Hồ Chí Minh - Toplist.vn

Mỹ Vị Bò là một trong những Quán ăn ngon ở Quận 6. Nhà hàng chuyên phục vụ các món làm từ bò Ví dụ như: beefsteak, bò nướng tảng, bò xào ngũ vị,…

Không gian của quán rộng lớn thoáng mát, nhân viên nhiệt tình năng động và phục vụ khá nhanh. Miếng thịt bò ở đây mềm, tươi, khi ăn không bị dai hay quá bở. Mỹ Vị Bò là một địa điểm mà chúng tôi khuyên các bạn nên đến thử một lần.

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi - Quán ngon Quận 6

Quán ăn vặt ngon ở Quận 6
Quán ăn vặt ngon ở Quận 6

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi đã là một địa điểm quá nổi tiếng đối với người trẻ ở TP. HCM. Quán được bày trí theo phong cách rất tối tân với lẩu băng chuyền được chạy ở giữa. Mọi người tới nhà hàng hầu hết đều sử dụng buffet với một mức giá cố định.

10 nhà hàng buffet Sài Gòn ngon rẻ và đắt khách nhất - ALONGWALKER

Với hình thức này thì khách hàng có thể lấy bất kỳ món nào trên băng chuyền hoặc gọi nhân viên mang ra. Đây chính là một hình thức khá tiện lợi và khách hàng có thể ăn theo ý muốn của mình. Với trên 60 món thì Kichi Kichi chính là một Quán ăn ngon Quận 6 mà bạn đang tìm kiếm.

Cơm Tấm Cali 25

Cơm Tấm Cali - Nguyễn Thị Nhỏ ở Quận 6, TP. HCM | Foody.vn

Dây chính là một trong những quán cơm tấm khá nổi tiếng tại Sài Gòn được rất là nhiều khách hàng thường xuyên lưu tới.

Không gian nhà hàng tương đối đơn giản, mộc mạc bình dân đúng như tính chất của món ăn này. Tuy nhiên quán lại khá rộng lớn, thoáng mát, thích hợp để sum họp gia đình cuối tuần.

Cơm Tấm Cali 25 - Nguyễn Thị Nhỏ 87D - 87E Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 6, Hồ Chí Minh | riviu.vn

Trong những ngày trời mát mẻ, cùng nhau ngồi ăn một đĩa cơm tấm nóng hổi, thêm một chút canh chua chuẩn vị Nam Bộ thì còn gì bằng phải không nào!

Xem thêm: Top 12 Quán cơm tấm Quận 6 ngon và nổi tiếng nhất

Nhân Phát - Nhà Hàng Bò Tơ Tây Ninh

Bò Tơ Tây Ninh Nhân Phát

Mặc quán được thiết kế theo kiểu quán nhậu nhưng không gian của quán lại không quá ồn ào, cả khách hàng với nhân viên đều rất thanh lịch.

Thực đơn của quán tương đối đa dạng với phong phú các món nướng lẩu như bò bóp thấu, bò tái chanh, lòng đen xòa cải chua, bò xào cải hành,…

Quán ăn vặt ngon ở Quận 6
Quán ăn vặt ngon ở Quận 6

Món ăn vừa ngon lại được trang trí vô cùng đẹp mắt. Thịt bò ở đây vừa mềm lại vừa thơm, để thay đổi khẩu vị bạn sẽ chọn bò nhúng, bò tơ nướng, gỏi, hấp,..

Cô Hồng bánh tráng cuốn

Cô Hồng - Bánh Tráng Cuốn | ShopeeFood - Food Delivery | Order & get it delivered | ShopeeFood.vn

Sau xu thế xoài lắc đình đám thì các món ăn vặt cũng lắc theo chẳng hạn như bánh tráng lắc phô mai. Nếu bạn là một trong những tín đồ của bánh tráng thì không nên bỏ qua cô Hồng.

Đây là một trong những vị trí bán đồ ăn vặt với rất nhiều món ăn được làm từ bánh tráng. Các món bánh tráng ở đây cũng khá nhiều loại gồm có có bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn, bánh tráng lắc phô mai…

quán ăn vặt ngon ở Quận 6
Quán ăn vặt ngon ở Quận 6

Điểm đặc biệt nhất ở đây đó là bánh tráng được chiên ngập dầu khá phồng rộp và béo ngậy. Sau đấy sẽ được trộn cùng với phô mai mặn mặn béo bùi, mua về ăn liền là cực kỳ thu hút. Giá của một phần bánh tráng cũng khá rẻ chỉ khoảng từ 10.000 đến 15.000 đồng là có thể thưởng thức.

Bánh mì xíu mại Cô Phương - quán ăn vặt ngon ở Quận 6

Cô Phương - Bánh Mì Xíu Mại & Bánh Mì Chảo ở Quận 6, TP. HCM | Foody.vn

Bánh mì là một món ăn sáng rất thích hợp với rất nhiều người vì đảm bảo được tiêu chí nhanh và rẻ.Vậy nên chúng tôi xin được giới thiệu một địa điểm ăn sáng lý tưởng đó là bánh mì chảo Cô Phương.

Nếu ai đã đến đây thì sẽ thấy đồ ăn cô bày biện rất sạch sẽ. Một chảo ở đây quá là nhiều với thịt bò, ốp la, pate, xíu mại,…

Bánh Mì Xíu Mại Đà Lạt - 05 Địa Chỉ Ăn Ngon Nhất 2021

Nước sốt đậm đà, ăn vào rất vừa miệng. Cho nên có thể khẳng định rằng Bánh mì xíu mại Cô Phương chính là một Quán ăn vặt ngon ở quận 6 mà bạn thật sự không nên bỏ lỡ.

Xem thêm: Top 10 Quán bún đậu mắm tôm ở Quận 6 có tiếng ở Sài Gòn

Những quán ăn vặt ngon ở Quận 6 phía trên cùng những thông tin ẩm thực thú vị trên sẽ giúp bạn có một buổi vui chơi, hội hợp bạn bè thật vui vẻ. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/an-vat-quan-6-a58514.html