12 mẫu đầm bầu công sở Hàn Quốc dáng dài cao cấp nhất 2023

Các mẫu đầm bầu công sở với thiết kế lịch sự, hiện đại là gợi ý tuyệt vời cho mẹ bầu mỗi khi đi làm. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, váy đầm công sở hiện nay còn được cải tiến với nhiều chất liệu, cực kỳ thoải mái khi mặc. Dưới đây, hãy cùng Lamia khám phá một số mẫu đầm bầu cho dân công sở không thể bỏ qua.

dam-bau-cong-so-450Đầm bầu công sở thanh lịch, thon gọn

12 mẫu đầm bầu công sở thanh lịch cho bà bầu

Váy bầu công sở luôn làm chị em cực kỳ quan tâm để có được sự chỉn chu khi đi làm. Dưới đây là các kiểu đầm bầu công sở đẹp mà chị em có thể lựa chọn:

dam-bau-cong-so-han-quoc-520Đầm bầu công sở thanh , thon gọn

Đầm bầu công sở Hàn Quốc

Các mẫu đầm bầu công sở Hàn Quốc thường có thiết kế thanh lịch, màu sắc trung tính nhẹ nhàng. Điều này mang lại cho người mặc vẻ ngoài lịch sự và hợp thời. Bên cạnh đó, kiểu dáng trẻ trung, thoải mái cũng là yếu tố khiến mẹ bầu ngày càng yêu thích các mẫu váy bầu công sở Hàn Quốc.

dam-bau-cong-so-han-quoc-65

Đầm bầu công sở Hàn Quốc nhẹ nhàng, thanh lịch

Đầm bầu công sở dáng dài

Đây cũng là một trong những kiểu đầm bầu được nhiều mẹ bầu ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế đầm bầu công sở dáng dài cực kỳ dễ mặc mà vẫn đảm bảo tính lịch sự, sang trọng, rất phù hợp trong các môi trường công sở. Đây là mẫu váy bầu phù hợp với môi trường công sở mà bạn không nên bỏ qua.

dam-bau-dang-dai-78Đầm bầu công sở dáng dài thanh lịch, thoải mái

Đầm bầu dáng suông

Nhắc đến thời trang váy bầu công sở mùa hè chắc hẳn không thể bỏ qua những chiếc váy bầu dáng suông. Kiểu váy này cực kỳ thoải mái và dễ mặc, phù hợp cho với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những mẫu váy suông cổ sơ mi hoặc cổ họa tiết sẽ giúp tổng thể nhìn thanh lịch và có điểm nhấn hơn.

dam-bau-dang-suong-9Đầm bầu suông tôn dáng, dễ dàng hoạt động

Ở đây, mẹ bầu nên ưu tiên chọn các mẫu váy kiểu dáng rộng rãi, chất liệu nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt như voan hoặc cotton. Điều này sẽ giúp bạn không bị khó chịu hay cảm thấy bí bách khi phải ngồi làm việc cả ngày.

dam-bau-suong-8

Đầm bầu dáng suông là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè

Đầm bầu chấm bi

Nếu mẹ bầu đang muốn tìm một outfit mới lạ để mặc khi đi làm công sở thì đừng bỏ qua những mẫu váy chấm bi dáng dài xinh xắn này. Kiểu họa tiết chấm bi mang lại cảm giác năng động, trẻ trung mà không kém phần cá tính, cực kỳ thích hợp khi mặc đi làm văn phòng.

vay-bau-cham-bi-5Mẫu đầm bầu chấm bi nhẹ nhàng, trẻ trung

Đầm công sở yếm dài cho mẹ bầu hiện đại

Đầm bầu công sở yếm dài có thể kế hợp cùng một chiếc áo phông bên trong giúp mẹ bầu trở nên cực kỳ sành điệu, mà vẫn trẻ trung, thoải mái. Bên cạnh đó, kiểu dáng váy mang lại cảm giác nhẹ nhàng, các đường cắt may đơn giản sẽ giúp người mặc nhìn thanh thoát và hiện đại hơn.

dam-bau-yem-nu-6Đầm bầu công sở dáng yếm thoải mái, năng động

Kinh nghiệm chọn đầm bầu công sở đẹp, sang trọng

Để có thể chọn được những mẫu đầm bầu công sở đẹp và ưng ý, chị em nhất định phải ghi nhớ một số mẹo sau đây:

dam-bau-yem-nu-6Đầm bầu xinh thon gọn, hack dáng

Chọn chất liệu thoải mái

Chất liệu là điều vô cùng quan trọng mà các mẹ bầu cần lưu ý khi chọn đầm bầu dùng khi đi làm. Tốt nhất, bạn nên chọn các chất liệu mềm, nhẹ và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Tránh sử dụng các chiếc đầm làm từ vải thô, dễ gây cảm giác khó chịu, bí bách khi phải ngồi làm lâu.

vai-phu-hop-voi-ba-bau-37

Chọn các chất liệu nhẹ nhàng giúp mẹ bầu thoải mái khi mặc

Chọn kích cỡ và kiểu dáng đầm bầu phù hợp

Kích cỡ cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn đầm bầu. Lưu ý rằng, ở từng giai đoạn khác nhau của thai kỳ, bạn nên chọn lựa những kiểu đầm có thiết kế và size phù hợp, đảm bảo sự thoải mái tốt nhất khi diện đi làm.

dam-bau-xinh-bong-5Đầm bầu , bồng bềnh hack dáng

Trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ, bụng của mẹ bầu thường khá nhỏ và hầu như chưa bị lộ ra ngoài. Do đó, bạn có thể ưu tiên chọn các thiết kế đầm bầu dáng suông, vừa dễ mặc, thoải mái và vẫn thời trang. Lưu ý, tuyệt đối cần tránh các thiết kế bó sát bởi nó dễ khiến phần bụng bầu của bạn không được thoải mái khi phải ngồi làm cả ngày dài.

dam-bau-xinh-7-1Đầm bầu xinh kín đáo, tôn dáng

Đến khi phần bụng bầu đã lộ rõ, các mẹ có thể chọn các mẫu váy bầu dáng xòe rộng rãi, chất liệu nhẹ nhàng hoặc có độ co giãn, vừa nhã nhặn, vừa thoải mái.

dam-bau-xinh-7-1Váy bầu dáng suông rất thích hợp cho mẹ bầu trong cả thai kỳ

Chú ý màu sắc khi chọn đầm bầu công sở.

Khi chọn đầm bầu công sở, bạn nên ưu tiên chọn những tông màu trung tính, nhẹ nhàng như màu kem, xanh nhạt, hồng phấn, vàng, be… thanh lịch và thời trang.

dam-bau-sang-chanh-2Mẹ bầu nên chọn các đầm bầu có thiết kế lịch sự với tông màu trung tính

vay-bau-cong-so-151-6Đầm bầu công sở thanh lịch, bánh bèo

Các tiêu chí chọn váy bầu công sở nàng cần biết

Váy bầu công sở cần được chọn cẩn thận để không chỉ đẹp mà còn phải thoải mái với người mặc. Bởi lẽ, phụ nữ khi mang thai có sự thay đổi không nhỏ. Vậy tiêu chí nào cần biết để có được cho mình những chiếc đầm bầu công sở tốt nhất? Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một mẫu váy bầu đẹp, phù hợp hãy cùng bỏ túi các tiêu chí sau:

Chọn đầm bầu phù hợp với thời tiết

Dù là mong muốn mặc đẹp đến đâu thì mẹ bầu cũng cần chọn mâu váy phù hợp với thời tiết. Đây là tiêu chí quan trọng để giúp bạn bảo vệ cơ thể, có được sức khỏe tốt nhất trong suốt quá trình mang thai, bởi lẽ cơ thể bạn lúc này sức đề kháng rất yếu.

vay-bau-cong-so-151-1

Đầm bầu công sở trẻ trung

Ví dụ: mùa hè, mẹ bầu có thể chọn những mẫu váy ngắn, sát nách bằng vải mát. Tuy nhiên khi trời trở lạnh bạn nên chọn váy bầu tay dài, chất liệu vải dày dặn và mặc kèm quần tất để giữ ấm cơ thể.

Chọn váy bầu tạo sự thoải mái cho người mặc

Vòng 2 và cả cơ thể sẽ có sự thay đổi rõ rệt khi mang thai, vì vậy khi chọn đầm bầu công sở bạn cần chọn size phù hợp và tạo sự thoải mái nhất. Đặc biệt, chọn đầm bầu công sở ở các tháng cuối phải thật thoải mái, rộng rãi không làm bó vòng 2 khiến bạn cũng như thai nhi khó chịu.

vay-bau-cong-so-thoai-mai-151

Đầm bầu mặc thoải mái hoạt động

Váy bầu công sở có kiểu dáng và độ dài phù hợp

Váy bầu đẹp là váy bầu phải phù hợp với người mặc. Đặc biệt đối với chị em công sở cần phải chọn cẩn thận về độ dài. Bạn cần chọn đầm có kiểu dáng sao cho phù hợp dáng người, thoải mái cho người mặc di chuyển, làm việc. Thông thường mẫu váy công sở cho chị em khi mang thai thoải mái nhất chính là mẫu suông, mẫu xòe nhẹ…

dam-bau-cong-so-dep-151

Váy bầu có kiểu dáng bánh , thanh lịch

Bên cạnh kiểu dáng, độ dài cũng được xem là yếu tố cực kỳ quan trọng để bạn có được cho mình sự thoải mái. Bởi quá trình ngồi, bụng sẽ khiến váy bị co lên, do đó để tránh hớ hênh bạn cần chọn độ dài váy dài hơn các váy bình thường khác.

vay-bau-cong-so-banh-beo-151Váy bầu công sở bánh bèo, xinh xắn

Các lưu ý khi chọn mẫu đầm bầu công sở tốt nhất

Mẫu đầm bầu công sở hiện nay khá đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng. Vì vậy, chúng cho người mặc những sự lựa chọn phong phú nhất, phù hợp với vóc dáng, thời tiết và sở thích của mỗi người. Để có được những chiếc đầm bầu công sở đẹp, bạn cần bỏ túi vài lưu ý nho nhỏ nhưng quan trọng dưới đây:

Chọn mẫu đầm bầu sang trọng, lịch sự

Đối với giới công sở, việc mặc sang trọng, thanh lịch là điều vô cùng quan trọng. Chúng sẽ giúp bạn trở lên xinh đẹp hơn, đảm bảo dù mang thai vẫn luôn lịch sự trong mắt người khác.

dam-bau-cong-so-thanh-lich-151Đầm bàu công sở thanh lịch, sang trọng

Chính vì thế những chị em công sở nên chọn mẫu đầm bầu sang trọng, lịch sự cho bản thân. Bạn có thể chọn đầm ôm body, đầm xòe, đầm suông… Tuy nhiên, khi chọn nhất định phải chọn váy đủ dài, không chọn váy quá hở sẽ khiến bạn trở lên hớ hênh, vô duyên khi mặc chốn văn phòng.

dam-bau-cong-so-sang-trong-151Đầm bầu công sở sang trọng, trang nhã

Chọn chất liệu may đầm bầu phù hợp

Chất liệu may đầm bầu công sở cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý. Thông thường chất liệu sẽ được chọn theo thời tiết để tạo sự thoải mái nhất cho người mặc.

dam-bau-cong-so-xanh-151Chất vải đầm bầu thoáng mát

Ví dụ, đầm bầu mùa hè sẽ được chọn với rất nhiều loại chất liệu khác nhau từ vải voan mát mẻ, mỏng nhẹ, vải cotton thấm hút, vải linen thoáng…. Chúng sẽ tạo cảm giác mát mẻ, thoát mồ hôi cực tốt cho mẹ bầu. Đầm bầu công sở mùa đông ngược lại phải chọn để có khả năng giữ ấm tốt nhất, chúng có thể được may bằng vải len, vải nhung, vải umi dày…

dam-bau-cong-so-hai-day-151Đầm công sở mùa hè đẹp và sang trọng

Chọn mua tại địa chỉ uy tín

Sau khi chọn được kiểu mẫu, chất vải phù hợp cho đầm bầu công sở thì bạn cũng cần đảm bảo mình mua tại đơn vị bán uy tín. Bởi chỉ có địa chỉ bán váy uy tín mới đảm bảo chất lượng từ chất liệu đến kiểu dáng, đường may cho người tiêu dùng.

Mẫu đầm công sở thanh lịch, đẹp

Hiện trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đầm bầu khác nhau. Vì vậy, bạn cần tham khảo những đánh giá trên cộngd dồng để có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Mẫu đầm bầu công sở thanh lịch và trang nhã

Trên đây là một số mẫu đầm bầu công sở đẹp mà mẹ bầu có thể lựa chọn để mặc đi làm. Hy vọng bạn có thể vận dụng những kinh nghiệm trên đây để chọn cho mình những kiểu đầm bầu ưng ý và phù hợp.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/vay-bau-cong-so-mua-he-a58501.html